Bông lọc bụi AHU giá rẻ chính hãng

Bông lọc bụi AHU giá rẻ chính hãng Bông lọc bụi AHU giá rẻ chính hãng

Bông lọc bụi AHU giá rẻ chính hãng tại 2G: Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm lọc bụi công nghiệp, lọc khí, lọc khử mùi... hiệu quả, mong muốn luôn là đơn vị dịch vụ đáng tin cậy của quý khách hàng.

 

9 10 3327

Bông lọc bụi AHU giá rẻ chính hãng tại 2G: Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm lọc bụi công nghiệp, lọc khí, lọc khử mùi... hiệu quả, mong muốn luôn là đơn vị dịch vụ đáng tin cậy của quý khách hàng.

 

Bông lọc bụi AHU là sản phẩm gì?

 

Bông lọc bụi AHU được xem là một trong những thiết bị lọc bụi công nghiệp tốt nhất hiện nay. Không những mang lại hiệu quả lọc sạch, an toàn, mà chi phí giá thành cho 1 sản phẩm lọc bụi cho AHU tương đối rẻ và có thể tái sử dụng nhiều lần, giúp các đơn vị sử dụng có thể tiết kiệm một cách tối ưu tổng chi phí.

 

Vậy thực chất đây là sản phẩm như thế nào?

 

Tùy vào cấp độ làm sạch của bông cũng như mục đích sử dụng lọc trong môi trường nào, bông lọc bụi AHU được phân thành 4 tiêu chuẩn tương ứng với 4 loại: Bông lọc bụi tiêu chuẩn EN779 G1, bông lọc bụi tiêu chuẩn G2, bông lọc bụi tiêu chuẩn G3 và bông lọc bụi tiêu chuẩn G4.

 

Thực chất của loại bông lọc bụi này là vật liệu lọc thô, lọc cơ bản, được lắp ở cửa vào của hệ thống AHU. Nhờ đó, giúp lọc sạch đa dạng các loại bụi, bao gồm cả những loại bụi nhỏ đến siêu nhỏ, có kích thước chỉ từ trên 10 micromet.

 

 

Chi tiết bông lọc bụi AHU

 

Mô tả sản phẩm bông lọc bụi AHU: Đặc điểm và những thông số kỹ thuật cơ bản

 

Đặc điểm chính của bông lọc bụi AHU tại 2G

 

Bông lọc bụi AHU có 4 loại, và đối với mỗi loại lại có những thông số kỹ thuật khác nhau, nhưng nhìn chung đều có một số đặc điểm cơ bản là:

 

  • Bông lọc bụi AHU hầu hết có màu trắng. Trong thực tế, để phân loại AHU chính hãng và AHU fake hay chính là cách nhận biết sản phẩm bông lọc chính hãng là: Bông lọc bụi AHU chính hãng sẽ có màu trắng sáng, còn bông lọc bụi AHU fake sẽ có màu trắng hơi đục và cảm giác cầm không chắc tay.

 

  • Về mặt cấu tạo, bông lọc bụi AHU có cấu tạo rất đơn giản từ những sợi tổng hợp hoặc fiber synthetics. Ưu điểm nổi bật của chất liệu này là xốp, cho phép thiết bị lọc có thể giữ chất thải cực tốt, bền, thoáng khí, chống ẩm mốc và đặc biệt có thể hoạt động trong những môi trường đặc thù có nhiệt độ cao. Không những vậy, với chất liệu sợi tổng hợp cao cấp hoặc fiber synthetics còn cho phép người sử dụng có thể giặt sản phẩm và dùng lại vào các lần tiếp theo (gọi chung là khả năng tái sử dụng).

 

Như vậy có thể thấy, bông lọc bụi AHU là sản phẩm có mức chi phí đầu tư khá dễ dùng lại có thể tái chế, đây hoàn toàn là một lựa chọn hợp lý đối với quy mô gia đình cá nhân hoặc các đơn vị kinh doanh lớn, trung bình, nhỏ lẻ.

 

 

Đặc điểm bông lọc bụi hệ thống AHU

 

Những thông số kỹ thuật chung:

 

  • Xuất xứ: Việt Nam

 

  • Màu sắc: Trắng

 

  • Kích thước: 2m x 20m/cuộn

 

  • Độ dày bông: Tùy thuộc vào tiêu chuẩn lọc, ví dụ: Bông lọc AHU cấp độ G1 có độ dày bông 5 mm, bông G2 là 10mm, bông G3 là 15mm và bông G4 là 20 mm

 

  • Trọng lượng: Tương ứng với các cấp độ lọc G1, G2, G3 và G4 lần lượt là 170, 250, 300 và 380

 

  • Hiệu suất giữ bụi: Tương ứng với các cấp độ lọc G1, G2, G3 và G4 lần lượt là 65%, 75%, 85% và 95%

 

  • Khả năng chịu nhiệt tối đa: 80 – 100 độ C (tùy chất liệu)

 

 

Cuộn kích thước chuẩn 2m x 20m/cuộn

 

Những ứng dụng thực tế của bông lọc bụi AHU

 

Ứng dụng quan trọng nhất của bông lọc bụi AHU là chuyên dụng trong các môi trường lọc sạch bụi, lọc khí công nghiệp (ví dụ như trong không gian nhà hàng, nhà máy, các khu sản xuất lớn, khu chế biến chuyên dụng, khu sản xuất sơn, nhà máy làm gỗ, … có đặc trưng là mật độ bụi dày, thậm chí có cả bụi mịn).

 

Bông lọc bụi AHU có khả năng lọc bụi thô, nhờ đó làm giảm tải tối đa lượng bụi cho HEPA và các cấp lọc thứ cấp. Đồng thời cũng giúp nâng cao tuổi thọ của toàn bộ hệ thống lọc.

 

Tiếp nữa, đây cũng là sản phẩm có tính ứng dụng cao trong lĩnh vực thông thoáng khí, làm sạch và khử mùi hệ thống khí điều hòa giúp thông thoáng không gian ở và không gian làm việc hiện đại.

 

Ngoài ra, bông lọc bụi AHU còn có tác dụng lọc sạch nước đem lại hiệu quả cao và vô cùng an toàn, bao gồm: Môi trường nước sinh hoạt, môi trường nước bị bẩn (ô nhiễm) hoặc môi trường nước nuôi trồng thủy hải sản.

 

Đặc biệt, bông lọc bụi AHU với nhiều tiêu chuẩn (4 tiêu chuẩn) và các cấp độ (4 cấp độ) làm sạch đem lại hiệu suất lọc sạch khác nhau, phù hợp với nhiều môi trường cụ thể làm tính ứng dụng của nó ngày càng rộng rãi và không ngừng có những cải tiến.

 

Trong 4 tiêu chuẩn tương ứng với 4 cấp độ lọc sạch trên, cấp độ tiêu chuẩn G4 được ứng dụng phổ biến nhất, nhất là trong hệ thống thông gió, làm sạch khí AHU và cấp gió tươi vì hiệu suất lọc bụi cao và nhanh.

 

Phương pháp lọc bụi AHU, lọc khí công nghiệp bằng bông AHU được đánh giá là phương pháp lọc sạch vô cùng tự nhiên, tối ưu, phạm vi áp dụng rộng, đặc biệt an toàn và tiết kiệm chi phí nên rất được ưa dùng.

 

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm bông lọc bụi AHU cũng như các sản phẩm lọc khí, lọc bụi chất lượng cao tại 2G theo địa chỉ website chính thức: www.thietbilockhi.vn 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 289
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn