Bông lọc bụi AHU - Giải pháp hiệu quả mang đến không gian sống an toàn cho bạn

Bông lọc bụi AHU - Giải pháp hiệu quả mang đến không gian sống an toàn cho bạn Bông lọc bụi AHU - Giải pháp hiệu quả mang đến không gian sống an toàn cho bạn

Đứng trước tình trạng môi trường sống, làm việc có quá nhiều bụi bẩn sẽ là mối đe dọa đối với mọi người. Nhưng giờ đây điều đó sẽ được giải quyết hiệu quả nhờ có bông lọc bụi AHU.

 

9 10 3369

Đứng trước tình trạng môi trường sống, làm việc có quá nhiều bụi bẩn sẽ là mối đe dọa đối với mọi người. Nhưng giờ đây điều đó sẽ được giải quyết hiệu quả nhờ có bông lọc bụi AHU.

 

Hiện nay nền công nghiệp nước ta đang rất phát triển giúp bà con cải thiện được chất lượng cuộc sống, góp phần nâng cao kinh tế đất nước. Thế nhưng sự phát triển mạnh mẽ của công nghiệp đã khiến môi trường sống bị ảnh hưởng của bụi bẩn cũng như các chất hóa học. Và để khắc phục vấn đề này nhà sản xuất đã cho ra đời bông lọc bụi AHU. Với công dụng tuyệt hảo, cấu tạo đặc biệt, sản phẩm được xem là giải pháp tốt nhất giúp bạn bảo vệ môi trường sống, làm việc của mình.

 

 

Chi tiết bông lọc bụi AHU chuẩn En 779-G4

 

Thông tin cơ bản về bông lọc bụi AHU

 

Bông lọc bụi AHU được sản xuất từ chất liệu sợi polyester tổng hợp và thiết kế đạt tiêu chuẩn EN779. Hiện nay trên thị trường sản phẩm cho ra 4 dòng khác nhau gồm G1, G2, G3, G4.

Mỗi loại sẽ được thiết kế có độ dày mỏng, kích thước, hiệu suất và thông số kỹ thuật khác nhau. Chính vì thế tùy vào mục đích sử dụng mà khách hàng lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp.

Sản phẩm thường có màu trắng và được ép thành từng cuộn tròn giúp việc di chuyển, thi công trở nên thuận tiện hơn.

 

Những lợi thế nổi bật của bông lọc bụi AHU

 

Bên cạnh bông lọc bụi AHU thì trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều sản phẩm lọc bụi khác nhau. Tuy nhiên bông lọc AHU vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng bởi sản phẩm mang đến nhiều ưu điểm nổi trội cho khách hàng. Cụ thể như sau:

 

Mang lại hiệu quả lọc bụi cao

 

Bông lọc AHU là một trong những sản phẩm lọc bụi được khách hàng đánh giá cao nhất hiện nay. Bởi bông lọc mang đến hiệu suất cao có thể đạt đến 95% trong mọi môi trường khác nhau. Không chỉ thế, sản phẩm còn dễ dàng lọc bỏ các loại bụi kể cả hạt kích thước lớn hay kích thước nhỏ li ti từ 1-10 micromet.

 

Chịu được nhiệt độ cao

 

Cấu trúc bông lọc AHU vô cùng đặc biệt nên sản phẩm có thể chịu được trong môi trường nóng với nhiệt độ cao lên đến 200oC. Chính nhờ ưu điểm này mà ngày nay sản phẩm càng được ứng dụng rộng rãi hơn trong nhiều môi trường, không gian khác nhau kể cả phòng tiêu chuẩn sạch.

 

 

Quy cách chuẩn 2m x 20m/cuộn

 

Mang đến nhiều sự lựa chọn

 

Bông lọc bụi AHU mang đến nhiều loại khác nhau là: G1, G2, G3, G4 các sản phẩm này đều đảm bảo đúng tiêu chuẩn lọc bụi, làm sạch môi trường hiệu quả. Tuy nhiên tùy vào từng loại sẽ được thiết kế có độ dày mỏng khác nhau từ 5 -20mm. Cùng với đó là sự đa dạng về kích thước nên tùy vào mục đích sử dụng của mình mà khách hàng nên lựa chọn sản phẩm phù hợp.

 

Dễ vận chuyển và thi công

 

Bông lọc AHU được sản xuất với trọng lượng nhẹ khoảng 250-500g/m2 và thường ép thành cuộn tròn. Điều này đã giúp việc vận chuyển sản phẩm trở nên vô cùng dễ dàng. Cũng nhờ trọng lượng nhẹ dễ di dời mà việc thi công, lắp ráp bông lọc trở nên đơn giản hơn, tiết kiệm được nguồn nhân lực và thời gian thực hiện.

 

Có thể tái sử dụng

 

Một trong những lợi thế khiến bông lọc AHU được khách hàng ưu ái là có thể tái sử dụng nhiều lần. Trong quá trình sử dụng khi sản phẩm đạt đến mức độ bão hòa thì bạn có thể mang đi làm sạch với nước và tái sử dụng lại cho lần sau mà không cần phải thay thế sản phẩm mới.

 

Chính nhờ khả năng tái sử dụng nên sản phẩm thường được dùng trong thời gian dài. Điều này đã giúp bạn tiết kiệm một khoảng tiền lớn hơn so với việc lựa chọn các sản phẩm bông lọc khác.

 

Giá thành rẻ

 

Bông lọc AHU được sản xuất trên công nghệ hiện đại, máy móc tiên tiến nên sản phẩm sở hữu rất nhiều tính năng ưu việt. Cùng với đó sản phẩm còn mang đến nhiều lợi ích vượt trội cho người tiêu dùng, nên đa phần mọi người sẽ nghĩ chúng có giá thành rất cao. Tuy nhiên đi ngược với những gì bạn nghĩ, bông lọc bụi AHU lại có giá rất rẻ. Chưa hết sản phần còn được sản xuất với quy mô công nghiệp nên khi khách hàng lựa chọn sản phẩm lại có thể sở hữu với mức giá cực hấp dẫn.

 

 

Gia công thành tấm lọc bụi lắp trong hệ thống AHU

 

Ứng dụng rộng rãi

 

Với cấu tạo đặc biệt, cùng nhiều tính năng ưu việt đã giúp bông lọc bụi AHU ngày càng được khách hàng ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi trong nhiều môi trường, lĩnh vực, không gian khác nhau như:

 

  • Nhà máy công nghiệp

 

  • Xưởng sản xuất trang thiết bị

 

  • Nhà máy sản xuất sơn

 

  • Nơi sản xuất dược phẩm, thực phẩm…

 

  • Phòng thí nghiệm

 

  • Trường học

 

  • Bệnh viện

 

  • Nơi thường xuyên tiếp xúc với hoạt động sơn như: sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ, sơn sửa hoặc chế tạo xe…

 

Có thể nói nhờ có bông lọc bụi AHU mà mọi người có thể yên tâm hoàn thành tốt công việc của mình. Nhờ có sản phẩm mà môi trường sống và làm việc của mọi người luôn được thoáng đãng, sạch sẽ. Do đó để sở hữu sản phẩm tuyệt vời này với giá cả phải chăng bạn hãy đến ngay với Thế Giới Lọc hoặc truy cập web: https://thietbilockhi.vn/ để được tư vấn cụ thể. 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 244
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn