Bông lọc bụi AHU nên chọn mua ở đâu là tốt nhất?

Bông lọc bụi AHU nên chọn mua ở đâu là tốt nhất? Bông lọc bụi AHU nên chọn mua ở đâu là tốt nhất?

Bông lọc bụi AHU là gì? Và làm sao để chúng ta có thể tìm mua được loại bông lọc bụi này có chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay. 2G chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối sản phẩm trên toàn quốc với giá rẻ nhất

 

9 10 3340

Bông lọc bụi AHU là gì? Và làm sao để chúng ta có thể tìm mua được loại bông lọc bụi này có chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường hiện nay. 2G chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối sản phẩm trên toàn quốc với giá rẻ nhất

 

  Bông lọc bụi AHU một trong những dòng bông lọc bụi được sử dụng rất nhiều cho hệ thống lọc khí phòng sạch. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về dòng bông lọc bụi công nghiệp này? Cũng như làm sao để có thể tìm kiếm được địa chỉ cung cấp bông lọc công nghiệp với chất lượng và giá cả hợp lý. Tham khảo những thông tin chia sẻ dưới đây để giúp cho quý khách hàng có thể sở hữu được những dòng bông lọc bụi công nghiệp chất lượng cao.

 

 

Bông lọc bụi sử dụng cho hệ thống phòng sạch

 

Bông lọc bụi AHU là gì?

 

Đây là một trong những dòng bông lọc công nghiệp được sản xuất từ chất liệu polyester tổng hợp. Thông thường thì dòng bông lọc công nghiệp này được thiết kế với rất nhiều cấp độ lọc khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng mà chúng ta có thể lựa chọn các sản phẩm có cấp độ lọc phù hợp.

 

Tuy nhiên một trong những vấn đề mà chúng ta muốn lưu ý đối với khách hàng đó là sản phẩm bông lọc này chỉ dùng để lọc những hạt bụi có kích thước lớn. Và vị trí mà người ta thường lắp đặt bông lọc bụi này đó chính là sử dụng cho hệ thống lọc khí sau bộ và bảo vệ cho các màng lọc ở phía sau.

 

Vì sao các sản phẩm bông lọc bụi AHU được sử dụng rộng rãi trong hệ thống phòng sạch?

 

Một trong những vấn đề mà rất nhiều khách hàng quan tâm đó là vì sao sản phẩm bông lọc công nghiệp này được nhiều người ưa chuộng. Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho sản phẩm này được ứng dụng rộng rãi một phần là do ưu điểm nổi trội. Một phần nữa sản phẩm bông lọc này có thể đáp ứng tốt đó là giá thành rẻ.

 

Hiệu suất lọc cao

 

Các dòng bông lọc bụi công nghiệp này được đánh giá là có hiệu suất lọc bụi khá cao. Hiệu suất lọc bụi của các dòng bông lọc này có thể đạt đến 95% trong điều kiện môi trường thực tế. Và nó giúp cho chúng ta có thể loại bỏ được những hạt bụi có kích thước lớn khá hiệu quả.

 

Dòng bông lọc bụi sử dụng cho hệ thống ahu được thiết kế với rất nhiều cấp độ lọc khác nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm bông lọc công nghiệp với cấp độ tương ứng. Nếu như quý khách yêu cầu về hiệu suất lọc bụi cao lên đến 95% thì bông lọc bụi G4 là một lựa chọn không nên bỏ qua.

 

Còn nếu như quý khách hàng yêu cầu một dòng bông lọc bụi có hiệu suất lọc tương đối thì các sản phẩm từ G1 đến G3 có thể đáp ứng tốt. Yêu cầu hiệu suất lọc như thế nào thì chúng ta sẽ lựa chọn các dòng bông lọc bụi có cấp độ lọc tương ứng.

 

 

Bông lọc bụi có hiệu suất lọc cao

 

Giá thành rẻ

 

Bông lọc bụi AHU được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sản xuất với số lượng cực kỳ lớn. Chính vì lý do đó mà giá thành của các sản phẩm bông lọc bụi này bán trên thị trường cực kỳ rẻ. Do đó rất nhiều đơn vị sử dụng sản phẩm này để lọc bụi với kích thước lớn.

 

Ngoài ra đối với những đơn vị sản xuất hoặc những ai muốn sở hữu những sản phẩm có chiết khấu lớn thì chúng ta nên đặt mua với số lượng nhiều. Do sản xuất với quy mô công nghiệp nên khi khách hàng có nhu cầu đặt sản phẩm bông lọc công nghiệp với số lượng lớn sẽ được tính với mức giá vô cùng ưu đãi.

 

Tái sử dụng nhiều lần

 

Các dòng bông lọc bụi công nghiệp sử dụng trong môi trường thực tế có thể loại bỏ bụi với kích thước lớn vô cùng hiệu quả. Và một trong những ưu điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này đó là nó có khả năng tái sử dụng nhiều lần. Khi sản phẩm bông lọc công nghiệp đạt đến độ bão hòa thì chúng ta có thể làm sạch sản phẩm này với nước.

 

Với khả năng tái sử dụng nhiều lần nên chúng ta có thể kéo dài thời gian sử dụng của các sản phẩm bông lọc bụi công nghiệp thêm một khoảng thời gian dài nữa. Đây chính là một trong những ưu điểm vô cùng hỗ trợ của các sản phẩm bông lọc công nghiệp mà không phải sản phẩm nào cũng có thể làm được.

 

Đặt bông lọc AHU ở đâu là tốt nhất?

 

Đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu đầu tư các sản phẩm bông lọc công nghiệp cho hệ thống lọc khí phòng sạch. Nếu như quý khách hàng vẫn chưa tìm kiếm được địa chỉ sản xuất và phân phối uy tín thì có thể liên hệ với công ty 2G. Ưu điểm đầu tiên khi mua các sản phẩm bông lọc bụi công nghiệp từ công ty 2G đó là đảm bảo chất lượng tốt với giá cả tận gốc.

 

 

Bông lọc bụi có giá thành rẻ

 

Ngoài ra đến với công ty thì quý khách hàng còn được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn giới thiệu các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế. Cam kết chiết khấu cao và tặng kèm nhiều phần quà giá trị đối với những khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm bông lọc công nghiệp với số lượng lớn.

 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tham khảo thông tin chi tiết của các sản phẩm bông lọc AHU cũng như nhận hỗ trợ tư vấn chuyên môn từ đội ngũ vui lòng truy cập website www.thietbilockhi.vn

 


Trở lại      In      Số lần xem: 288
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn