Bông lọc bụi AHU và những thông tin bạn cần biết

Bông lọc bụi AHU và những thông tin bạn cần biết Bông lọc bụi AHU và những thông tin bạn cần biết

Nhu cầu sử dụng tới các sản phẩm để làm sạch không khí là điều cần thiết và quan trọng hiện nay. Và một trong những dòng sản phẩm không thể thiếu hiện nay chính là bông lọc bụi AHU.

 

9 10 3341

Nhu cầu sử dụng tới các sản phẩm để làm sạch không khí là điều cần thiết và quan trọng hiện nay. Và một trong những dòng sản phẩm không thể thiếu hiện nay chính là bông lọc bụi AHU.

 

Bông lọc bụi AHU với những ưu điểm nổi bật có tác dụng lọc bụi tốt sẽ là giải pháp tối ưu cho người dùng. Và ngoài ra sản phẩm này còn có đặc điểm và công dụng như thế nào thì chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu trong bài viết dưới đây các bạn nhé.

 

 

Chi tiết bông lọc bụi AHU chuẩn EN 779

 

Khái niệm về bông lọc bụi AHU mà bạn cần biết

 

Trên thị trường hiện nay chúng ta khá quen thuộc với các tên G1, G2, G3, G4 và đây chính là tên gọi khác về bông lọc bụi AHU. Bông lọc bụi này được dùng trong hệ thống lọc bụi sơ cấp cho hệ thống điều hòa. Bông lọc bụi được làm từ sợi Polyester cao cấp có độ bền cao và ít bị tác động thay đổi bởi yếu tố thời tiết và ngoại lực.

 

Thông số kỹ thuật của sản phẩm

 

Tiêu chuẩn (EN779)

G1

G2

G3

G4

Trọng lượng (g/m2)

170

250

300

380

Độ dày

5mm

10mm

15mm

20mm

Độ thoáng khí (m3/h)

5400

5400

5400

5400

Chênh áp ban đầu (pa)

12

17

26

42

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

150

250

250

250

Hiệu xuất (%)

65%

75%

85%

95%

Kích thước (m)

2x20m

Màu sắc

 

Trắng

Trắng

Trắng

 

 

Loại mòng nhất là G1 với độ dày 5mm

 

 

Bông lọc bụi AHU được sử dụng ở đâu?

 

Là một sản phẩm thông dụng và có tính ứng dụng cao nên bông lọc bụi được sử dụng khá nhiều xung quanh cuộc sống của chúng ta và mang lại nhiều lợi ích.

 

Bông được sử dụng trong hệ thống lạnh

 

Là sản phẩm top đầu trong hệ thống lọc sơ bộ bông lọc bụi G1, G2, G3 và G4 trở thành sản phẩm thiết yếu. Bông lọc bụi sẽ phát huy tối đa mọi công dụng nên bạn hoàn toàn yên tâm khi hệ thống lạnh sẽ được lọc sạch.

 

Dùng trong hệ thống làm sạch của bệnh viện

 

Một số các khu vực như phòng mổ phải là môi trường vô trùng yêu cầu độ sạch cao. Như vậy sử dụng bông lọc bụi trong bệnh viện là điều vô cùng cần thiết và sẽ đạt hiệu quả cao. Hệ thống bông lọc sẽ giúp bạn làm sạch không khí mang lại bầu không khí trong sạch, an toàn cho người bệnh.

 

Nhà máy sản xuất thực phẩm

 

Các vấn đề liên quan đến an toàn thực phẩm là điều vô cùng quan trọng và liên quan đến sự tồn tại của ngành đó chính vì vậy trong quá trình vận hành yêu cầu phải đảm bảo các yếu tố liên quan đến môi trường. Môi trường không khí, môi trường sản phẩm phải sạch và an toàn. Việc sử dụng tới bông lọc bụi sẽ giúp loại bỏ được bụi bẩn có trong không khí, mang lại môi trường trong sạch.

 

Sử dụng trong công xưởng

 

Bông lọc bụi được ví như lá phối giúp loại bỏ các bụi bẩn và mang lại môi trường không khí sạch. Các bụi bay lơ lửng trong không khí sẽ bị giữ lại trên bề mặt của bông lọc bụi

 

Là sản phẩm sử dụng trong chuỗi lọc sạch không khí nên bông lọc bụi được ví như “lá phổi” trong các phân xưởng, nhà máy và xí nghiệp. Tại các khu vực này có chứa nhiều tiếng ồn và bụi bẩn thậm chí là bụi mịn bay lơ lửng trong không khí. Khi bạn sử dụng bông lọc bụi sẽ giúp giữ lại lượng bụi đó và không khí đi ra ngoài là không khí sạch.

 

Sử dụng trong ngành hóa dược

 

Ngành hóa dược là ngành đòi hỏi yêu cầu rất cao về môi trường. Để đảm bảo an toàn khu vực này cần phải sử dụng đến các thiết bị lọc không khí và khi đó bông lọc bụi AHU là sự lựa chọn hàng đầu cho chúng ta.

 

 

Loại có hiệu quả lọc bụi cao nhất là G4 với độ dày 20mm

 

Mua bông lọc bụi AHU ở đâu tốt nhất?

 

Tìm kiếm một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình là rất quan trọng thế nhưng sau đó chúng ta cần lựa chọn đơn vị bán hàng có chất lượng tốt. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị bán sản phẩm bông lọc bụi AHU thế nhưng thế giới lọc luôn là đơn vị được mọi người quan tâm sử dụng hơn cả bởi các tiêu chí sau:

 

  • Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm bông lọc bụi AHU chính hãng có chất lượng cao. Khách hàng mua hàng tại nơi đây hoàn toàn yên tâm về chất lượng và tuổi thọ của sản phẩm.

 

  • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thông số sản phẩm chính xác.

 

  • Giá thành sản phẩm có tính cạnh tranh cao mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

 

  • Đơn vị cung cấp đầy đủ các dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng đầy đủ để khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mong muốn sử dụng của mình.

 

Bông lọc bụi AHU là một sản phẩm lọc bụi thiết yếu dùng cho hệ thống lọc bụi sơ cấp. Và để biết rõ các thông tin cần thiết về sản phẩm bạn có thể liên hệ trực tiếp với thế giới lọc chúng tôi theo địa chỉ https://thietbilockhi.vn/locbui để được tư vấn và hỗ trợ các thông tin chi tiết cũng như chính sách bán hàng của thế giới lọc.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 254
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn