Bông lọc bụi G2 10mm hút bụi cực mạnh

Bông lọc bụi G2 10mm hút bụi cực mạnh Bông lọc bụi G2 10mm hút bụi cực mạnh

Bông lọc bụi G2 10mm có khả năng lọc bụi cực tốt nên chúng được ví như nam châm hút bụi trong hệ thống vận hành máy hút bụi công nghiệp. Sản phẩm bông lọc bụi đã được nghiên cứu, sản xuất trên dây chuyền công nghiệp hiện đại nên có chất lượng rất cao.

 

9 10 3330

Bông lọc bụi G2 10mm có khả năng lọc bụi cực tốt nên chúng được ví như nam châm hút bụi trong hệ thống vận hành máy hút bụi công nghiệp. Sản phẩm bông lọc bụi đã được nghiên cứu, sản xuất trên dây chuyền công nghiệp hiện đại nên có chất lượng rất cao.

 

Bông lọc bụi G2 10mm có thông số kỹ thuật rõ ràng, có tính chuyên dụng để lọc bụi trong các ngành công nghiệp khác nhau đảm bảo môi trường không khí luôn được trong lành duy trì trạng thái làm việc tốt nhất. Từ khi bông lọc bụi G2 xuất hiện trên thị trường nó đã trở thành sản phẩm được đón nhận nhiệt tình bởi khả năng lọc bụi tốt, tiên phong trong các hệ thống lọc bụi nhằm loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn, bụi hoa, bụi thực phẩm có kích thước lớn. Nhu cầu cần lọc bụi có thì cũng có sản phẩm bông lọc bụi G2 của Thế Giới Lọc đáp ứng.

 

 

Bông lọc bụi G2 10mm đạt tiêu chuẩn quốc tế

 

Thông số kỹ thuật của bông lọc bụi G2 10mm

 

Tiêu chuẩn (EN779): G2

 

Trọng lượng (g/m2): 250

 

Độ dày (mm): 10

 

Độ thoáng khí (m3/h): 5400

 

Chênh áp ban đầu (pa): 17

 

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa): 250

 

Hiệu suất (%): 75%

 

Kích thước (m): 2m x 20m

 

Màu sắc: Trắng

 

 

Bông lọc bụi G2 chuẩn dày 10mm

 

Giới thiệu về sản phẩm bông lọc bụi G2 10mm

 

Vì sao gọi là bông lọc bụi G2 10mm? Bởi sau khi trải qua nhiều nghiên cứu và thử nghiệm các nhà nghiên cứu, các kỹ sư thấy rằng bông lọc bụi có độ dày 10mm là mức độ lọc tối ưu của sản phẩm và đáp ứng hiệu quả lọc theo tiêu chuẩn ở mức G2. Vì thế, khi sản xuất bông lọc bụi này các nước trong khu vực tuân thủ theo tiêu chuẩn Châu Âu khi sản xuất và sản xuất bông theo 10mm

 

Sản phẩm bông lọc bụi G2 10mm, là bông có độ dày trung bình tốt cho những môi trường có công suất quạt hút thấp, độ chênh áp thấp. Tuy độ dày chỉ 10mm nhưng lại là độ dày lý tưởng cho việc lọc bụi trong không khí đem lại hiệu quả cao.

 

Bông lọc bụi G2 được sản xuất theo công nghệ hiện đại của khung tiêu chuẩn Châu Âu, có sự đa dạng về quy cách sản phẩm sao cho phù hợp với các hệ thống, thiết bị lọc khí khác nhau. Kích thước thường được sử dụng để đóng thành cuộn khi vận chuyển là khổ 1m, 2m. Chiều dài trung bình theo tiêu chuẩn là 20mm nhưng theo nhu cầu sử dụng khác nhau của các công ty và khách hàng nên vẫn linh động cắt theo yêu cầu của khách hàng đề ra, trong đó tối thiểu là 20m và tối đa là 30m/cuộn. 

 

 

Bông lọc bụi G2 dày 10mm có nhiều đặc điểm nổi bật

 

Bông lọc bụi G2 của Thế Giới Lọc có độ dày 10mm cho hiệu quả lọc trên 75% theo tiêu chuẩn EN779. Mỗi cuộn có trọng lượng 250g/m2, bông trắng mịn do được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Sản phẩm chất lượng cao nhưng giá thành rẻ bởi nguyên liệu không quá khó tìm mà công ty lại có nguồn cung ứng nguyên liệu lớn và thường xuyên.

 

Quy cách đóng gói sản phẩm: Bông lọc bụi có màu trắng, độ dài 10mm, khổ 2m được bọ trong các túi nilon trong suốt sạch sẽ và cẩn thận. Những cuộn bông tròn rất thuận tiện trong quá trình vận chuyển, không quá cồng kềnh. Khi được vận chuyển đến tay khách hàng vẫn còn nguyên vẹn, mới sạch sẽ để đảm bảo quá trình hoạt động bình thường.

 

Bông lọc bụi G2 10mm có một số ứng dụng chính trong công nghiệp

 

Bông lọc bụi có công dụng lọc nước hiệu quả tốt:

 

Đối với những ngành nuôi trồng thủy hải sản có yêu cầu rất nghiêm ngặt về độ tinh sạch của nước trước khi đưa vào ao nuôi và trước khi thải ra môi trường. Mục đích nhằm không gây bệnh cho các sinh vật và đồng thời không làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh. Vì vậy, việc áp dụng bông lọc rất cần thiết.

Bông lọc bụi vừa có tốc độ lọc nhanh, lại có giá thành rẻ nên rất được người nuôi trồng thủy hải sản tin dùng. Đối với một số sản phẩm khác tuy chuyên dụng dành cho lọc nước nhưng hiệu suất làm việc không được cao và chi phí cũng cao hơn so với bông lọc bụi G2.

 

 

Ứng dụng của bông lọc bụi G2 rất lớn

 

Bông lọc bụi G2 ứng dụng chủ yếu trong lọc bụi không khí công nghiệp:

 

Sản phẩm dùng lọc bụi cho trên các đường gió hồi tại các nhà xưởng, các phân xưởng của các nhà máy, xí nghiệp, lọc bụi cho các hệ thống AHU, lọc bụi sơn, lọc bụi trong các nhà máy điện, điện tử, các nhà máy dược phẩm, thực phẩm.

 

Cách thức làm việc của bông lọc tùy từng hệ thống sẽ khác nhau. Đối với mỗi hệ thống AHU và đường hồi gió khác nhau thì chúng sẽ được cắt với các kích thước phù hợp hoặc được gia công vào khung với nhiều quy cách khác nhau tùy vào hệ thống.

 

Thậm chí đối với những xưởng sản xuất có mức độ ô nhiễm không khí cao, nhưng lại yêu cầu khắt khe trong sản xuất thì đã ghép bông lọc bụi thành những tấm lớn để bụi không xâm nhập vào bên trong.

 

Như thế, bông lọc bụi G2 10mm có tính ứng dụng cao trong đời sống sản xuất và trong các ngành công nghiệp khác nhau. Quý khách hàng muốn tìm mua những sản phẩm chất lượng thì nhanh tay liên hệ với công ty hoặc tìm hiểu chi tiết sản phẩm qua: https://thietbilockhi.vn/

 


Trở lại      In      Số lần xem: 307
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn