Bông lọc bụi G2 được phân phối chính hãng, giá cạnh tranh tại 2G

Bông lọc bụi G2 được phân phối chính hãng, giá cạnh tranh tại 2G Bông lọc bụi G2 được phân phối chính hãng, giá cạnh tranh tại 2G

Bông lọc bụi G2 mua ở đâu tốt nhất? 2G hiện đang là đơn vị sản xuất, bán ra với số lượng lớn sản phẩm bông lọc bụi chất lượng cao, các sản phẩm lọc bụi công nghiệp chuyên dụng, luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

 

9 10 3356

Bông lọc bụi G2 mua ở đâu tốt nhất? 2G hiện đang là đơn vị sản xuất, bán ra với số lượng lớn sản phẩm bông lọc bụi chất lượng cao, các sản phẩm lọc bụi công nghiệp chuyên dụng, luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

 

Bông lọc bụi G2 – giải pháp lọc sạch môi trường hiệu quả, an toàn nhất

 

Bông lọc bụi G2 là gì?

 

Bông lọc bụi G2 là loại bông chuyên dụng lọc bụi trong các môi trường công nghiệp cần hiệu suất lọc từ 75% như: Các nhà máy sản xuất, các khu chế biến, các công trình công nghiệp, trong đó quy cách thiết kế đảm bảo theo tiêu chuẩn G2 (cùng với 3 tiêu chuẩn cấp độ khác là G1, G3 và G4). Bông lọc bụi G2 có độ dày bông tương ứng là 10 mm.

 

 

Bông lọc bụi G2 chính hãng tại 2G

 

Phân loại bông lọc bụi G2

 

Tùy theo cách phân loại, nhưng tại 2G hiện nay có 2 loại bông lọc bụi G2 phổ biến nhất là: Bông lọc bụi G2 đã qua gia công (hay còn gọi là bông lọc bụi G2 dạng khung) và bông lọc bụi G2 nguyên bản – chưa qua gia công (gồm có bông lọc bụi G2 dạng tấm và bông lọc bụi G2 dạng cuộn).

 

Tùy theo nhu cầu sử dụng và đặc thù của môi trường lọc mà mức độ phổ biến của các loại bông này là khác nhau.

 

Bông lọc bụi G2 dạng khung có ưu điểm là có tính thẩm mỹ cao, phù hợp trong môi trường công nghiệp hiện đại, sang trọng, tuy nhiên giá thành lại cao hơn các sản phẩm chưa qua gia công.

 

Bông lọc bụi G2 dạng cuộn và dạng tấm có đặc điểm chung là giá thành tương đối rẻ, chất lượng lọc ổn định, dùng được đa dạng trong các kiểu không gian. Nếu không phải là môi trường quá cầu kỳ về hình thức mà thiên về chức năng, tính năng sử dụng thì sản phẩm chưa qua chế tác là một lựa chọn hợp lý.

 

 

Bông lọc bụi G2 luôn được cập nhật và sử dụng với số lượng lớn

 

Những thông số kỹ thuật chính của sản phẩm:

 

  • Màu sắc: trắng

 

  • Độ dày bông: 10 mm

 

  • Hiệu suất giữ bụi: 75%

 

  • Khả năng chịu nhiệt: 80 – 100 độ C.

 

Những thông số về kích thước, 2G có các kích thước mẫu và kích thước theo yêu cầu thiết kế.

 

Chức năng chính của bông lọc bụi G2

 

Chức năng chính: Lọc bụi công nghiệp – lọc tất cả các loại bụi từ bụi thông thường đến bụi với mật độ dày, trong đó đảm bảo hiệu suất lọc 75%

 

Ngoài ra, bông lọc bụi G2 còn có vai trò lọc sạch các môi trường nước như: Nước sinh hoạt trong gia đình/ hệ thống nước khu dân cư đô thị, lọc môi trường nước bị ô nhiễm, lọc nước nuôi trồng thủy hải sản.

 

Bông lọc bụi G2 còn dùng để thông gió, làm sạch và khử mùi khí điều hòa.

 

Đặc điểm của bông lọc bụi G2, làm sao để nhận biết bông lọc bụi G2 chính hãng?

 

Đặc điểm thiết kế của bông lọc bụi G2 chính hãng

 

Bông lọc bụi G2 chính hãng có thiết kế rất đơn giản, trọng lượng nhẹ, kiểu dáng công nghiệp, thường có màu trắng.

 

Đặc điểm cấu tạo của bông lọc bụi G2 chính hãng

 

Bông lọc bụi G2 được cấu thành từ các sợi tổng hợp màu trắng hoặc fiber synthetics.

 

Ưu điểm cấu tạo: Có độ xốp và thoáng khí, một mặt cho phép bông lọc bụi G2 có khả năng giữ lại chất thải cực tốt, an toàn, mặt khác giúp chống ẩm, tăng tuổi thọ của sản phẩm và đảm bảo hiệu suất lọc. Các sợi tổng hợp hay fiber synthetics rất dai và bền, có ưu thế mạnh về tuổi thọ, có thể lọc được các loại bụi trong 1 đơn vị thời gian dài, đồng thời sản phẩm này cũng có thể giặt đi giặt lại tái sử dụng, tiết kiệm chi phí đầu tư và chi phí thay thế cho đơn vị kinh doanh.

 

Ngoài ra, bông lọc bụi G2 còn được đánh giá cao không chỉ nhờ khả năng lọc tối ưu mà còn an toàn với người sử dụng, an toàn với môi trường tự nhiên.

 

Hướng dẫn cách nhận biết bông lọc bụi G2 chính hãng

 

 

Bông lọc bụi G2 chính hãng (hình ảnh mô tả minh họa)

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán ra bông lọc bụi G2 với số lượng lớn, trong đó có những sản phẩm chất lượng, chính hãng, nhưng cũng có sản phẩm nhái, kém chất lượng. 2G sẽ hướng dẫn đến các bạn một số lưu ý nhận biết bông chính hãng sau:

 

Dấu hiệu màu sắc: Bông lọc bụi G2 chính hãng có màu trắng tinh (không phải màu trắng đục)

 

Bông lọc bụi G2 chính hãng dày dặn, nhẹ nhưng cầm rất chắc tay.

 

Bông lọc bụi G2 không tán bụi khi di chuyển.

 

Bông lọc bụi G2 ít mùi hóa học, cảm giác rất an toàn.

 

Để mua được sản phẩm chính hãng, đơn vị sử dụng nên đặt hàng hoặc đến trực tiếp cửa hàng sản xuất phân phối gốc với chất lượng mức giá tốt nhất.

 

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm bông lọc bụi G2, các loại bông G1, bông G3, bông G4 cũng như tất cả các sản phẩm lọc sạch khác, quý khách hàng có thể truy cập website: www.thietbilockhi.vn 

 

 

Mọi thông tin chi tiết khác khách hàng vui lòng liên hệ

 

Hotline: 0988 935 019 - 0944 945 339 (zalo)

 

Hân hạnh được phục vụ khách hàng.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 264
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn