Bông lọc bụi G2 và những ứng dụng nổi trội trong đời sống của chúng ta

Bông lọc bụi G2 và những ứng dụng nổi trội trong đời sống của chúng ta Bông lọc bụi G2 và những ứng dụng nổi trội trong đời sống của chúng ta

Bông lọc bụi G2 ngày càng khẳng định được vai trò cũng như vị thế của mình vì nó xuất hiện ngày càng nhiều trong hệ thống lọc của nhiều doanh nghiệp. Đây là một trong những sản phẩm lọc bụi sơ bộ hiệu quả nhất hiện nay

 

9 10 3363

Bông lọc bụi G2 ngày càng khẳng định được vai trò cũng như vị thế của mình vì nó xuất hiện ngày càng nhiều trong hệ thống lọc của nhiều doanh nghiệp. Đây là một trong những sản phẩm lọc bụi sơ bộ hiệu quả nhất hiện nay

 

Bông lọc bụi G2 là một trong những sản phẩm bông lọc công nghiệp được nhiều người yêu thích. Hiệu suất lọc của sản phẩm này tương đối cao đồng thời giá cả cũng khá hợp lý. Do đó hiện nay có rất nhiều hệ thống lọc của doanh nghiệp lớn đầu tư sản phẩm bông lọc bụi 10mm. Để giúp cho bạn đọc có thể hiểu rõ được ứng dụng của sản phẩm này trong thực tế thì chúng tôi xin chia sẻ một vài trường hợp nổi bật.

 

 

Chuẩn bông lọc bụi G2 có độ thoáng khí cao

 

Ứng dụng nổi bật của các sản phẩm bông lọc bụi G2

 

Đây được đánh giá là một trong những sản phẩm bông lọc công nghiệp mang lại rất nhiều ứng dụng cao trong đời sống thực tế. Một trong những ứng dụng điển hình mà bạn có thể dễ dàng bắt gặp sản phẩm này là

 

Lọc bụi trong môi trường công nghiệp

 

Một số nhà máy sản xuất khi hoạt động tạo ra bụi có kích thước lớn thì người ta rất thích sử dụng các sản phẩm bông lọc bụi sơ bộ. Dòng bông lọc bụi này có tác dụng rất tốt trong việc giữ lại những hạt bụi có kích thước lớn trong môi trường sản xuất. Đồng thời nó góp phần bảo vệ cho các loại màng lọc ở phía sau tốt nhất để giúp cho doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí.

 

Đặc biệt là khi chúng ta sử dụng dòng bông lọc bụi này có thể tái sử dụng nhiều lần bằng cách giặt sạch với nước. Khi sản phẩm bông lọc bụi đạt đến độ bão hòa thì chúng ta chỉ cần làm sạch với nước là được. Điều này sẽ giúp cho đơn vị sử dụng tiết kiệm được chi phí đầu tư các sản phẩm bông lọc bụi thay thế.

Bông lọc bụi G2 thông thường sẽ được sử dụng trong các nhà máy sản xuất thức ăn gia súc, nhà máy xi măng, nhà máy thực phẩm…

 

Sử dụng cho hệ thống phòng sạch

Bên cạnh sử dụng để lọc những hạt bụi có kích thước lớn thì bông lọc bụi này cũng được sử dụng rất nhiều cho hệ thống phòng sạch. Thông thường thì sản phẩm này sẽ được ứng dụng cho hệ thống lọc bụi sơ bộ. Không chỉ giúp cho chúng ta có thể loại bỏ được những hạt bụi có kích thước lớn mà nó còn giảm tải công việc cho những màn lọc phía sau.

 

Thay vì sử dụng những màn lọc có khả năng lọc những hạt bụi có kích thước nhỏ để làm việc hết công sức. Thì việc chúng ta sử dụng các sản phẩm bông lọc bụi công nghiệp trước các màng lọc nhỏ sẽ giúp kéo dài và nâng cao tuổi thọ cho các màng lọc có giá trị cao hơn.

 

Bông lọc bụi G2 với những ứng dụng mà chúng ta thường thấy nhất là dùng cho phòng sạch. Hệ thống phòng sạch chủ yếu là sử dụng cho phòng mổ của bệnh viện. Hoặc một số hệ thống phòng sạch cần thiết cho việc sản xuất linh kiện điện tử sản xuất thực phẩm, sản xuất dược phẩm.

 

 

Bông lọc bụi G2 dày 10mm Chuẩn En 779-G2

 

Sử dụng cho việc chăn nuôi

 

Hiện nay cũng có rất nhiều đơn vị chăn nuôi thủy hải sản sử dụng bông lọc công nghiệp. Người ta sẽ sử dụng sản phẩm này để lọc nước nuôi nhằm loại bỏ tạp chất và các loại thức ăn thừa. Đảm bảo cho môi trường nước nuôi của chúng ta tốt nhất cho việc chăn nuôi thủy hải sản.

 

Việc sử dụng bông lọc công nghiệp để lọc nước nuôi thủy hải sản sẽ giảm được tỷ lệ thủy hải sản chết. Đồng thời nó cũng giúp cho người chăn nuôi có thể giảm thiểu được chi phí sử dụng các loại thuốc thú y. Và một trong những điểm quan trọng nhất đó là nó giúp cho chúng ta có thể giảm thiểu được vấn đề ô nhiễm môi trường và chi phí chăn nuôi hiệu quả.

 

Chất lượng thủy hải sản được nâng cao lên rất nhiều lần so với việc chúng ta không sử dụng sản phẩm bông lọc. Quá trình sử dụng vô cùng dễ dàng và không cần phải tốn quá nhiều chi phí trong việc vận hành. Chính vì những ưu điểm nổi trội này mà hiện nay các sản phẩm bông lọc công nghiệp đang được ứng dụng rất nhiều cho mô hình chăn nuôi xanh.

 

Với những ưu điểm nổi trội của mình các sản phẩm bông lọc bụi G2 ngày càng được lòng khách hàng trên thị trường. Tuy nhiên một trong những vấn đề mà chúng ta cũng cần quan tâm đó là làm sao để có thể tìm mua được sản phẩm bông lọc chất lượng với giá cả tốt nhất. Nếu như quý khách hàng không lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín rất dễ mua phải các sản phẩm bông lọc kém chất lượng.

 

 

Bông lọc bụi mua tại công ty 2G

 

Công ty 2G đơn vị sản xuất và phân phối bông lọc bụi G2 chất lượng

 

Công ty 2G hiện nay là một trong những đơn vị phân phối bông lọc bụi G2 với số lượng lớn cho thị trường. Không chỉ đảm bảo về mặt số lượng và chúng tôi cần đảm bảo về chất lượng của bông lọc công nghiệp. Nick chào quý khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí khi đầu tư các sản phẩm bông lọc công nghiệp và môi trường sử dụng.

 

Để tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm bông lọc công nghiệp do công ty chúng tôi sản xuất và phân phối vui lòng truy cập website www.thietbilockhi.vn 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 363
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn