Bông lọc bụi G3 15mm sản phẩm không thể thiếu trong việc lọc bụi công nghiệp

Bông lọc bụi G3 15mm sản phẩm không thể thiếu trong việc lọc bụi công nghiệp Bông lọc bụi G3 15mm sản phẩm không thể thiếu trong việc lọc bụi công nghiệp

Có hiệu quả lọc bụi lên đến 85% và đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN779 nên bông lọc bụi G3 15mm hiện đang là sản phẩm không thể thiếu trong việc lọc bụi công nghiệp tại nhiều nhà máy.

 

9 10 3369

Có hiệu quả lọc bụi lên đến 85% và đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN779 nên bông lọc bụi G3 15mm hiện đang là sản phẩm không thể thiếu trong việc lọc bụi công nghiệp tại nhiều nhà máy.

 

Nền công nghiệp nước ta ngày càng phát triển mạnh và điều đó được thể hiện ở việc số lượng các khu công nghiệp, các nhà máy luôn tăng lên theo các năm. Những nhà máy này tạo thêm nhiều công ăn việc làm cho công nhân nhưng vì đặc thù của công việc phải tiếp xúc với lượng bụi công nghiệp lớn nên các nhà máy luôn phải quan tâm đến việc bảo vệ sức khỏe cho người lao động. Trong số rất nhiều những phương thức dùng để lọc bụi công nghiệp thì bông lọc bụi G3 15mm được đánh giá có hiệu quả khá cao và là sản phẩm không thể thiếu được ở hệ thống lọc của các nhà máy.

 

 

Chi tiết bông lọc bụi G3 15mm, chuyển độ dày và đều trên toàn cuộn

 

Thông tin liên quan đến bông lọc bụi G3 15mm

 

Vì có độ dày là 15mm nên loại bông lọc bụi này được gọi với cái tên quen thuộc là bông lọc bụi G3 15mm. Nhờ tên gọi này mà người tiêu dùng có thể nhận biết cũng như phân biệt được sản phẩm so với những loại bông dùng để lọc bụi khác.

 

Kích thước của bông là 2 x 20m và trọng lượng đạt 300g/m2. Trọng lượng trung bình của một cuộn bông đạt 12kg. Sản phẩm được thiết kế với màu trắng tinh nên nhìn rất bắt mắt và khi được lắp đặt vào không gian của các nhà máy thì rất phù hợp, góp phần tạo nên sự hoàn hảo về yếu tố thẩm mỹ.

 

Loại bông này được sản xuất theo tiêu chuẩn của Châu Âu là EN779 nên có chất lượng rất cao với độ thoáng khí lên đến 5.400m3/h, chênh áp ban đầu ở mức 26 (pa) và chênh áp kiến nghị để thay thế ở mức 250 (pa).

 

Điểm đáng lưu ý là sản phẩm này được làm bằng chất liệu sợi tổng hợp với những sợi polyester có cấu trúc đan xen nhau hình thành nên lớp màng chắn bụi có khả năng lọc bụi tốt với hiệu suất lọc bụi trong không khí khá cao, dao động từ 80 – 85% nên có thể lọc được các hạt bụi nhỏ bám trong không khí tại các nhà máy.

 

Kích thước của sản phẩm có thể tùy chỉnh theo yêu cầu sử dụng thực tế của các khách hàng sao cho tương thích nhất với diện tích của không gian lắp đặt.

 

 

Bông lọc bụi G3 với khổ chu63n 2m x 20m/cuộn

 

Bông lọc bụi G3 15mm có cách lắp đặt như thế nào?

 

Tùy thuộc vào mỗi hệ thống lọc bụi công nghiệp khác nhau cũng như nhu cầu sử dụng của riêng các nhà máy mà bạn có thể lắp đặt bông lọc bụi G3 15mm theo nhiều kiểu. Chẳng hạn như với những nhà máy sơn cần thực hiện việc hút bụi sơn và đưa được khí sạch ra bên ngoài thì loại bông này sẽ được lắp bao quanh ở phía sau của đường hút khí. Bạn có thể cắt bông thành từng tấm để phù hợp hơn với hệ thống hút.

 

Với nhà máy cần đưa khí sạch vào bên trong thì có thể cắt bông ra thành tấm rồi lắp vào ngay phần miệng gió hay quanh cửa cung cấp khí sạch.

 

Khi nào cần phải thay thế bông lọc bụi G3 15mm?

 

Dựa trên các thông tin có liên quan đến kỹ thuật của sản phẩm thì chúng ta có thể nhận thấy nguyên tắc cơ bản dùng để định hình được thời gian thay thế loại bông này là khi chênh áp lên đến 250 (pa). Bởi nếu đã ở mức đó thì chứng tỏ bụi đã bám khá dày vào tấm bông và bông không có khả năng để lọc bụi nữa. Nếu không được thay thế kịp thời thì sẽ khiến cho áp tăng lên và làm cho bụi không được lọc bay vào phía bên trong phòng sạch.

 

Ngoài ra, một trong những yếu tố giúp chúng ta biết được thời gian cần phải thay thế loại bông này đó là vòng đời của sản phẩm. Vì trung bình vòng đời của bông lọc bụi G3 là từ 3 – 4 tháng, sau thời gian này người dùng cần tiến hành việc làm vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ để có thể gia tăng vòng đời của sản phẩm lên cao hơn. Với những nhà máy mà trong quá trình làm việc lượng bụi công nghiệp phát sinh mỗi ngày khá ít thì vòng đời của sản phẩm có thể đạt tới 6 tháng.

 

Người dùng cần tùy thuộc vào thực tế sử dụng để cân nhắc thời gian cần phải thay thế bông lọc bụi sao cho đạt hiệu quả tốt nhất.

 

 

Cắt thành tấm theo yêu cầu dể dàng

 

Mua bông lọc bụi G3 15mm của Công ty 2G có điểm gì nổi trội?

 

Nếu bạn chọn mua bông lọc bụi G3 của Công ty 2G thì không những hài lòng về độ láng mịn, mềm, đẹp của sản phẩm khi nhìn cảm quan phía bên ngoài mà còn thực sự an tâm về chất lượng. Bởi Công ty 2G là đơn vị uy tín chuyên sản xuất, cung cấp các loại bông lọc bụi theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu nên có khả năng lọc bụi cao.

 

 

Bông lọc bụi G3 15mm của Công ty 2G có nhiều điểm nổi trội về chất lượng

 

Sử dụng bông lọc bụi của 2G người dùng có thể dễ dàng tháo lắp và mang ra tẩy rửa vệ sinh rồi tái sử dụng nhiều lần để tiết kiệm chi phí.

 

Vui lòng liên hệ với Công ty 2G qua website https://thietbilockhi.vn/locbui/ để đặt mua bông lọc bụi G3 15mm.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 282
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn