Bông lọc bụi G3 15mm và những ứng dụng tuyệt vời

Bông lọc bụi G3 15mm và những ứng dụng tuyệt vời Bông lọc bụi G3 15mm và những ứng dụng tuyệt vời

Bông lọc bụi G3 15mm chắc không còn xa lạ gì đối với con người hiện đại nữa. Trong những năm gần đây chúng được ứng dụng rất phổ biến đặc biệt trong các lĩnh vực y tế, sản xuất điện tử, thực phẩm…

 

9 10 3341

Bông lọc bụi G3 15mm chắc không còn xa lạ gì đối với con người hiện đại nữa. Trong những năm gần đây chúng được ứng dụng rất phổ biến đặc biệt trong các lĩnh vực y tế, sản xuất điện tử, thực phẩm…

 

Bạn đang có nhu cầu mua các loại bông lọc bụi nhưng không biết nên lựa chọn thiết bị nào cho phù hợp. Vậy bông lọc bụi G3 15mm được đông đảo quý khách hàng lựa chọn nhờ vào thiết kế bền đẹp, chất liệu cao cấp, tính năng hiện đại… Dưới đây sẽ giới thiệu một số thông tin quan trọng mời cùng đón xem nhé.

 

 

Chi tiết bông lọc bụi G3 15mm

 

Thông số kỹ thuật bông lọc bụi G3 15mm

 

  • Tiêu chuẩn: EN779- G3

 

  • Chất liệu lọc: Sợi tổng hợp

 

  • Khối lượng: 300g/m2

 

  • Kích thước: 2m X 20m

 

  • Độ dày : 15 mm

 

  • Hiệu suất lọc: 85%

 

  • Áp suất đầu: 26 Pa

 

  • Áp suất cuối: 250Pa

 

  • Màu sắc của cuộn G3: màu trắng

 

  • Tốc độ lưu thông: 5400m3/h

 

  • Nhiệt độ tối đa: 100 độ C.

 

 

Bông lọc bụi G3 15mm chuẩn độ dày, lán mịn tốt

 

Ứng dụng của bông lọc bụi G3 15mm trong đời sống của con người

 

Ứng dụng trong ngành sản xuất điện tử

 

Trong không khí hiện nay tồn tại rất nhiều bụi bẩn. Vì vậy trong quá trình sản xuất điện tử luôn đòi hỏi không khí phải đạt được độ sạch theo quy định. Đối với các sản phẩm linh kiện điện tử, mao mạch hay con chíp cần tránh sự bám dính của bụi bẩn, hơi nước thường xuất hiện trong môi trường. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm được làm ra. Làm cho sản phẩm khi sản xuất ra có chất lượng không cao, không đạt chuẩn về chất lượng. Khi sử dụng gây nguy hiểm cho con người như xảy ra tình trạng nhiễm điện gây mất uy tín của công ty sản xuất trong mắt người tiêu dùng.

 

Vì vậy để tránh các vấn đề trên xảy ra thì các công ty điện tử thường sử dụng các hệ thống lọc bụi. Trong đó sản phẩm bông lọc bụi G3 được sử dụng nhiều, được đánh giá là mang lại hiểu quá tốt trong việc loại bỏ bớt lượng bụi trong không khí. Từ đó giúp các linh kiện không bị ảnh hưởng nhiều bởi bụi bẩn mang lại những sản phẩm chất lượng tốt, an toàn khi sử dụng và có thời gian sử dụng lâu dài hơn.

 

Ứng dụng trong y tế

 

Đây được xem là lĩnh vực mà bông lọc bụi G3 15mm đóng vai trò quan trọng, cấp thiết. Với những yêu cầu vô cùng nghiêm ngặt trong trong việc sản xuất dược phẩm, thuốc chữa trị, vắc xin đòi hỏi nơi sản xuất phải luôn trong tình trạng sạch không chứa bụi, đạt tiêu chuẩn GMP theo tiêu chuẩn sản xuất sản phẩm dành cho y tế. Khi sử dụng sản phẩm giúp giữ lại các chất bụi bẩn hay những loại khi khuẩn có trong không khí. Vì vậy giúp không khí được làm sạch từ đó sản phẩm được sản xuất ra đảm bảo chất lượng tốt, đồng đều nhất có thể.

 

Ngoài ra ở môi trường phòng phẫu thuật thì cũng đòi hỏi một môi trường sạch, tránh sự xâm nhập của các vi khuẩn. Vì vậy việc lắp đặt hệ thống bông lọc bụi G3 15mm giúp cho phòng được đảm bảo. Các vết mổ không bị ảnh hưởng môi trường trong phòng không gây tình trạng nhiễm trùng ở các vết thương do mổ.

 

 

Bông lọc bụi G3 15mm ứng dụng trong nhiều lĩnh vực

 

Ứng dụng trong sản xuất thực phẩm

 

Để đảm bảo chất lượng và tiêu chuẩn về an toàn thực phẩm thì hệ thống phòng sạch trong các ngành về thực phẩm phải đạt được những điều kiện nghiêm ngặt. Trong quá trình sản xuất các thực phẩm theo yêu cầu thì một số doanh nghiệp đã cho lắp đặt các phòng lạnh làm ức chế, tiêu diệt những vi khuẩn gây hại cho thực phẩm. Vì vậy việc lắp đặt bông lọc bụi G3 15mm được sử dụng hầu hết ở những hệ thống lọc của các phòng sạch.

 

Đặc điểm nổi bật của bông lọc bụi G3

 

Với độ dày 15mm nên bông lọc bụi G3 15mm sẽ giúp giữ lại hầu hết các hạt bụi lớn, nhỏ hay một số vi khuẩn có trong không khí. Từ đó giúp môi trường của bạn trở nên trong sạch, tinh khiết hơn.

 

Với khả năng lọc lên đến 85% vì vậy mang lại hiệu quả cao hơn so với những sản phẩm lọc khác hiện nay. Từ đó giúp không khí sống sạch, trong lành, cơ thể luôn khỏe mạnh tránh các bệnh về đường hô hấp gây hại cho sức khỏe.

 

 

Bông lọc bụi G3 15mm cuo5n KT 2m x 20m/cuộn

 

Chất liệu làm nên bông lọc bụi G3 15mm là loại sợi tổng hợp nên giúp cho bông lọc các loại bụi một cách hiệu quả nhất. Nhờ chất liệu có kết cấu xốp, độ thông thoáng khí tốt nhất. Đồng thời việc sử dụng chất liệu này sẽ vô cùng an toàn cho con người khi sử dụng kể cả những đối tượng là trẻ em hay người lớn tuổi đều không bị ảnh hưởng gì.

 

Nên mua bông lọc bụi G3 15mm ở đâu?

 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị mở bán bông lọc bụi G3 15mm trong số đó CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G vẫn là đơn vị nhận được sự quan tâm đông đảo của quý khách hàng. Không chỉ nhờ vào chất lượng mà giá thành, chế độ bảo hành cũng cực kỳ tốt. Vậy còn suy nghĩ gì mà không nhanh tay liên hệ để đặt mua sản phẩm.

 

Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ hotline 0944 945 339 - 0988 935 019

 


Trở lại      In      Số lần xem: 468
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn