Bông lọc bụi G3 lựa chọn hàng đầu

Bông lọc bụi G3 lựa chọn hàng đầu Bông lọc bụi G3 lựa chọn hàng đầu

Bông lọc bụi G3 sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, mới lạ kết hợp cùng với hiệu suất lọc bụi bẩn cao. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian làm việc vô cùng sạch sẽ và thoáng mát.

 

9 10 3326

Bông lọc bụi G3 sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, mới lạ kết hợp cùng với hiệu suất lọc bụi bẩn cao. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian làm việc vô cùng sạch sẽ và thoáng mát.

 

Bụi bẩn không chỉ là vấn đề của một riêng ai, mà bụi bẩn là vấn đề nhức đối mà cả thế giới đều muốn loại bỏ. Bụi bẩn không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người và còn gây nên tình trạng ô nhiễm bầu không khí. Để giải quyết nhanh chóng vấn đề bụi bẩn bông lọc bụi G3 đã rời đời nhằm giải quyết triệt để bụi bẩn bám dính trong không khí một cách hiệu quả nhất. Đồng thời, còn mang đến cho người dùng một không trường sống sạch sẽ và thoáng mát.

 

 

Bông lọc bụi G3 chuẩn En 779

 

Thông số kỹ thuật

 

  • Tên sản phẩm: Bông lọc bụi G3

 

  • Trọng lượng: 300g/m2

 

  • Tiêu chuẩn: G3- EN779

 

  • Hiệu suất làm việc: 85%

 

  • Độ dày: 15mm

 

  • Chênh áp ban đầu: 42 pa

 

  • Độ thoáng khí: 5400 m3/h

 

  • Chênh áp kiến nghị thay thế: Lên tới 250 pa

 

  • Màu sắc: Trắng

 

  • Kích thước: 2m x 20m

 

Tìm hiểu về bông lọc bụi G3

 

Hiện nay môi trường không khí ngày càng bị ô nhiễm nặng nề để giải quyết vấn đề ô nhiễm một cách nhanh chóng. Bông lọc bụi G3 đã rời đời với công dụng loại bỏ tối đa bụi bẩn bám dính trong không khí. Sản phẩm được thiết kế với vẻ ngoài hiện đại cùng với những đường nét tỉ mĩ đảm bảo sẽ mang đến cho không sống của bạn sự nổi bật và bắt mắt khi nhìn vào.

 

Sản phẩm còn được làm ra bằng chất liệu lọc cao cấp nên sẽ an toàn đối với sức khỏe của người dùng trong quá trình sử dụng, bên cạnh đó sản phẩm còn sở hữu độ bền cao nên sẽ không bao giờ gặp phải các vấn đề về hư hỏng trong quá trình sử dụng. Điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa được chi phí sử dụng, sản phẩm còn có tuổi thọ lớn nên người dùng có thể tha hồ sử dụng sản phẩm.

 

 

Sở hữu màu sắc bắt mắt

 

Sản phẩm sở hữu kích thước chuẩn với khổ là 2m và dài là 20m cùng với hiệu suất lọc đạt tiêu chuẩn EN779 nên sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn bám dính trong không gian làm việc của bạn một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu một trọng lượng nhỏ gọn nên sẽ rất tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.

 

Ưu điểm nổi bật bông lọc bụi G3

 

Quy cách đóng gói

 

Hiện nay sản phẩm được sản xuất với rất nhiều kích thước và màu sắc khác nhau nên người dùng có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm. Sản phẩm cũng đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng nên sẽ rất an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Không chỉ vậy, sản phẩm còn đáp ứng tốt các yêu cầu về tốc độ gió thoáng là 3m/s kết hợp cùng với lượng gió là 5400 m3/h. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ mà các dòng sản phẩm thông thường không thể nào làm được.

 

Sản phẩm còn được đóng gói bên trong bao nilon trong suốt. Điều này không chỉ giúp cho sản phẩm luôn trông sạch sẽ mà còn tăng được tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

 

Khả năng loại bụi tốt

 

Trong bụi bẩn có chứa rất nhiều vi khuẩn gây nên tác hại xấu đối với con người. Nếu bạn thường xuyên tiếp xúc và híp phải quá nhiều bụi bẩn sẽ dễ khiến bạn mắc các bệnh về đường hô hấp. Nếu không có biện pháp tốt để loại bỏ bụi bẩn thì rất là nguy hiểm. Để giúp người dùng tránh được những căn bệnh về đường hô hấp thì hiện nay bông lọc bụi G3 đã rời đời để giúp người dùng loại bỏ 100% bụi bẩn bám dính trong không khí một cách tốt nhất. Không chỉ vậy, sản phẩm còn thân thiện với môi trường, không sản sinh ra hoá chất nên sẽ an toàn đối với sức khỏe của người dùng trong quá trình sử dụng.

 

 

Sở hữu vô số những ưu điểm nổi bật

 

Sản phẩm được sản xuất ra từ sợi tổng hợp cùng với độ dày lên tới 15mm nên sẽ có hiệu suất lọc bụi bẩn lên tới 85%, ngoài ra sản phẩm còn có khả năng giữ được bụi bẩn trong nhiều giờ giúp cho bạn có một không gian làm việc vô cùng mát mẻ và sạch sẽ.

 

Ứng dụng bông lọc bụi G3

 

Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong một số các ngành công nghiệp sản xuất như chế biến gỗ, điện tử… Đảm bảo sau khi sử dụng sản phẩm thì mọi bụi bẩn bám dính trong không khí sẽ được loại bỏ hoàn toàn và mang đến cho bạn một môi trường làm việc thoáng mát, còn giúp nâng cao hiệu suất làm việc của bạn.

 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được ứng dụng trong các phòng thí nghiệm, các máy nén khí và đặc biệt được sử dụng rộng rãi trong những môi trường yêu cầu cao về không khí sạch như bệnh viện, các khu sản xuất thực phẩm.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bông lọc bụi G3 chất lượng cao thì hãy dành ra ít thời gian ghé đến CÔNG TY TNHH SX-TM-DV 2G chắc chắn bạn sẽ mua được cho mình những sản phẩm chất lượng nhất hiện nay với mức giá phù hợp với túi tiền mà bạn đang sở hữu. Bạn muốn biết thêm thông tin về sản phẩm thì có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 243
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn