Bông lọc bụi G3 ứng dụng ra sao trong đời sống con người?

Bông lọc bụi G3 ứng dụng ra sao trong đời sống con người? Bông lọc bụi G3 ứng dụng ra sao trong đời sống con người?

Sản phẩm bông lọc bụi G3 là một trong những sản phẩm phục vụ nhu cầu lọc khí bụi tốt nhất. Hiệu suất lọc hiệu quả của sản phẩm mang lại khả năng lọc tối ưu cho nhiều lĩnh vực hiện nay. Chuyên dùng lọ bụi cho đường cấp gió tươi, lọc bụi sơn, ...

 

9 10 3349

Sản phẩm bông lọc bụi G3 là một trong những sản phẩm phục vụ nhu cầu lọc khí bụi tốt nhất. Hiệu suất lọc hiệu quả của sản phẩm mang lại khả năng lọc tối ưu cho nhiều lĩnh vực hiện nay. Chuyên dùng lọ bụi cho đường cấp gió tươi, lọc bụi sơn, ...

 

Nếu như vấn đề ô nhiễm môi trường đã trở thành vấn đề mà bất cứ ai cũng quan tâm thì làm sao để lọc bụi lại là đều mà không phải ai hay tổ chức nào cũng có thể giải quyết. Với những sản phẩm phục vụ việc làm sạch môi trường như bông lọc bụi G3, quá trình bảo vệ môi trường nói chung và làm sạch không khí nói riêng sẽ được giải quyết nhanh chóng. Nếu như bạn chưa hiểu rõ về sản phẩm này thì hãy cùng công ty 2G tìm hiểu về sản phẩm của chúng tôi.

 

 

Sản phẩm bông lọc bụi G3

 

1. Thông số kỹ thuật của sản phẩm bông lọc bụi G3

 

Sản phẩm bông lọc bụi G3 có những thông số kỹ thuật vượt trội so với những sản phẩm khác thể hiện ở bảng thông số sau đây:

 

Trọng lượng sản phẩm

250

300

350

Chênh áp ban đầu

17pa

26pa

42pa

Chênh áp kiến nghị thay thế

250pa

250pa

250pa

Tiêu chuẩn sản phẩm (EN779)

G2

G3

G4

Hiệu suất lọc của sản phẩm (%)

75

85

95

Kích thước sản phẩm

2mx20m

2mx20m

2mx20m

Màu sắc sản phẩm

Trắng

Trắng

Trắng

Độ thoáng khí của bông lọc bụi

5400m3/h

5400m3/h

5400m3/h

 


Có thể thấy, sản phẩm bông lọc bụi G3 này có thông số về kích thước và độ dày chỉ 15mm, 2mx20m của khổ bông lọc bụi trong một cuộn. Mỗi cuộn bông lọc bụi có màu trắng sẽ có trọng lượng rơi vào khoảng 10kg. Sản phẩm có hiệu xuất lọc tiêu chuẩn là 85%.

 

2. Hiệu suất lọc của bông lọc bụi G3 ra sao?

 

Như thông số đã kể trên, hiệu xuất của bông lọc bụi G3 là 85%, tiêu chuẩn lọc EN779. Nếu như bông lọc bụi g1, G2 có thể lọc được bụi thô thì bông lọc G3 có khả năng lọc tương đương với bông lọc bụi G4. Bởi hiệu xuất lọc cao như vậy, sản phẩm có thể được sử dụng trong vòng 3 tháng kể từ khi sử dụng. Tùy thuộc vào lượng bụi mà người dùng cần lọc mà bạn có thể thay tùy theo thời gian mong muốn, thậm chí có thể tái sử dụng bông lọc bụi nhiều lần.

 

 

Sản phẩm có độ dày chuẩn là 15mm 

 

Ngoài ra, hiệu suất lọc của sản phẩm còn thể hiện ở độ phồng với độ dày 15mm của sản phẩm, bông được ép đều nên cho lại hiệu quả lọc cao.

 

3. Ứng dụng của bông lọc bụi G3 trong đời sống của con người

 

Sản phẩm bông lọc bụi G3 này được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực hiện nay, gần như không giới hạn lĩnh vực từ sản xuất, y tế, giáo dục…

 

- Với những nhà máy chế biến thực phẩm, việc lọc bụi giúp môi trường luôn trong sạch và thức ăn tươi sống không bị dính bụi sau khi đã sơ chế.

 

- Tại các bệnh viện, bông lọc bụi đảm bảo cho các đồ dùng y tế luôn sạch sẽ, không ảnh hưởng tới bệnh nhân. Ngay cả trong các phòng mổ thì bông lọc bụi cũng phát huy sức mạnh lọc thô để có thể làm sạch vô trùng.

 

- Ở trường học, bông lọc bụi giúp môi trường học tập của học sinh, sinh viên luôn trong lành.

 

- Trong lọc bụi sơn, bông lọc bụi chủ yếu dùng để lọc bụi sơn ô tô bởi khi lọc bụi thì có thể đảm bảo bề mặt sơn được sạch sẽ, thành phẩm chất lượng.

 

Ngoài ra, các nhà máy công nghiệp lớn không thể thiếu tới sản phẩm như bông lọc bụi, lưới lọc để bảo vệ một cách hiệu quả nhất cho người lao động.

 

 

Chi tiết bông lọc bụi G3 dày 15mm

 

4. Ưu điểm của bông lọc bụi G3

 

Cấu tạo đặc biệt

 

Bông lọc bụi G3 trước hết thể hiện ưu điểm ở chỗ được cấu tạo sản phẩm với những sợi lông tổng hợp. Những sợi lông này tạo nên một tấm lọc bụi giúp lọc bụi từ nhỏ tới lớn hiệu quả hơn.

 

Độ bền cao

 

Hệ thống lọc bụi của bông lọc bụi thích hợp cho nhiều lĩnh vực như đã kể trên, giúp phòng ngừa ô nhiễm môi trường không khí. Sản phẩm có độ bền cao nên có thể được dùng trong khoảng 3 tới 6 tháng. Những công ty sử dụng sản phẩm này có thể tiết kiệm được chi phí trong một khoảng thời gian rất dài.

 

 

 

So với những loại bông lọc bụi khác thì loại sản phẩm G3 này mang tới một hiệu xuất lọc khá ổn định. Tính dễ sử dụng của sản phẩm cũng được phát huy khi có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

 

 

Quy cách chuẩn bông lọc bụi của chúng tôi là 2m x 20m/cuộn

 

Giá thành hợp lý

 

Giá cả sản phẩm bông lọc bụi ngày nay cũng không hề đắt đỏ nên được ứng dụng ngày một nhiều. Trên hết, điều này giúp ích cho các doanh nghiệp mua với số lượng lớn phục vụ nhu cầu của họ. Thay vì sử dụng những phương tiện lọc đắt đỏ thì bạn hoàn toàn chỉ cần bỏ ra một số tiền không quá lớn cho bông lọc bụi.

 

Như vậy, sản phẩm bông lọc bụi G3 mang tới một khả năng ứng dụng rất hiệu quả cho cuộc sống của con người thời hiện đại. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp, hãy liên hệ với công ty 2G qua website https://thietbilockhi.vn/

 


Trở lại      In      Số lần xem: 511
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn