Bông lọc bụi G3 và những thông tin mà khách hàng cần biết về sản phẩm

Bông lọc bụi G3 và những thông tin mà khách hàng cần biết về sản phẩm Bông lọc bụi G3 và những thông tin mà khách hàng cần biết về sản phẩm

Bông lọc bụi G3 là một trong những sản phẩm giúp làm sạch không khí vô cùng hiệu quả. Chỉ với việc sử dụng sản phẩm trên bạn hoàn toàn có thể yên tâm loại bỏ được tới 85% bụi bẩn trong không khí để mang lại một môi trường trong sạch.

 

9 10 3362

Bông lọc bụi G3 là một trong những sản phẩm giúp làm sạch không khí vô cùng hiệu quả. Chỉ với việc sử dụng sản phẩm trên bạn hoàn toàn có thể yên tâm loại bỏ được tới 85% bụi bẩn trong không khí để mang lại một môi trường trong sạch.

 

Bông lọc bụi G3 có đặc điểm và những ứng dụng như thế nào chắc hẳn vẫn còn rất nhiều khách hàng băn khoăn. Và để làm rõ các thông tin này trong bài viết dưới đây của chúng tôi xin được cung cấp tới bạn đọc các thông tin cần thiết nhất.

 

 

Sản phẩm bông lọc bụi G3 chất lượng cao cấp

 

Khái quát về bông lọc bụi G3

 

Bông lọc bụi G3 có độ dày khoảng 15mm, theo tiêu chuẩn EN779-G3 với hiệu quả lọc bụi từ 80-85%. Sản phẩm bông lọc bụi này được ứng dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp. Với nguyên liệu chính từ các sợi bông được ép kết dính lại với nhau sản phẩm có tác dụng ngăn bụi bẩn trong không khí. Trong các ngành công nghiệp việc sử dụng tới bông lọc bụi là điều vô cùng cần thiết và quan trọng.

 

Sản phẩm bông lọc bụi này được thiết kế dạng tấm với cấu trúc dạng sợi vô định hình độ thoáng khí cao nhưng hiệu suất lọc bụi tốt. Sử dụng sản phẩm bông lọc bụi này bạn có thể tái sử dụng trong nhiều lần vì vậy giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách tối đa.

 

Thông số kỹ thuật

 

Trọng lượng (g/m2)

250

300

350

Độ dày (mm)

10

15

20

Độ thoáng khí (m3/h)

5400

5400

5400

Chênh áp ban đầu (pa)

17

26

42

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

250

250

250

Tiêu chuẩn (EN779)

G2

G3

G4

Hiệu suất (%)

75%

85%

95%

Kích thước (m)

2m x 20m

2m x 20m

2m x 20m

Màu sắc

Trắng

Trắng

Trắng

 

 

Khổ chuẩn bông lọc bụi G3 15mm là 2m x 20m/cuộn

 

Sản phẩm bông lọc bụi G3 được sử dụng ở đâu?

 

Nhu cầu sống và làm việc trong một môi trường trong sạch là điều mà con người luôn hướng tới, tuy nhiên môi trường không khí hiện tại đang ngày càng ô nhiễm, hiện tượng bụi mịn ngày càng phổ biến gây ra rất nhiều hệ lụy cho sức khỏe của con người. Đứng trước yêu cầu đó việc sản xuất cũng như sử dụng các sản phẩm làm sạch môi trường không khí, bảo vệ sức khỏe con người là điều vô cùng cần thiết và quan trọng. Việc sử dụng sản phẩm bông lọc bụi G3 sẽ giúp bạn giải quyết bài toán về môi trường, đảm bảo mang lại cho bạn môi trường trong lành, đảm bảo sức khỏe để sản xuất cũng như hoàn thành công việc.

 

Sản phẩm bông lọc bụi G3 được sử dụng phổ biến tại:

 

  • Các xưởng sản xuất, nhà máy: Đây là nơi con người thực hiện các hoạt động sản xuất, kinh doanh chính vì vậy thường tồn tại rất nhiều mối nguy về ô nhiêm xkhoong khí, gây hại cho sức khỏe con người. Việc sản xuất sẽ tạo ra rất nhiều bụi nên việc sử dụng tới các sản phẩm bông lọc bụi sẽ giúp bạn ngăn tới 80-85% lượng bụi bay trong không khí, mang lại môi trường trong lành cho chúng ta. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm sản xuất khi sức khỏe của mình được đảm bảo.

 

  • Sử dụng trong các phòng vô trùng: Tại các môi trường như bệnh viện, phòng thí nghiệm, phòng sạch…..thì việc đòi hỏi một môi trường trong lành không có bụi là điều bắt buộc. Sử dụng tấm lọc bụi này sẽ giúp bạn ngăn chặn được bụi bẩn, hạn chế sự xâm nhập của các yếu tố ngoại lai hay vi khuẩn gây hại cho sức khỏe của chúng ta.

 

  • Sử dụng trong các công trình công cộng: Ngoài ra trong cuộc sống hàng ngày chúng ta cũng rất cần thiết phải sử dụng tới sản phẩm bông lọc bụi này để đảm bảo sức khỏe của chính chúng ta. Bạn có thể sử dụng bông lọc bụi trong một không gian nhất định nơi mình ở.

 

 

Sản phẩm có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống

 

Tìm địa chỉ mua bông lọc bụi G3?

 

Với một sản phẩm có nhiều ưu việt như vậy nên hiện nay rất nhiều khách hàng đang muốn tìm mua và sở hữu. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại các cửa hàng trên toàn quốc tuy nhiên bạn nên tìm đến các cơ sở kinh doanh sản phẩm chất lượng để được sở hữu các sản phẩm tốt nhất. Một trong các đơn vị đó chính là thế giới lọc. Tại thế giới lọc bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn đề bạn lựa chọn được các sản phẩm bông lọc bụi G3 tốt nhất với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình ngoài ra còn rất nhiều các chế độ ưu đãi khác khi bạn sở hữu sản phẩm này của chúng tôi.

 

Với các thông tin được cung cấp trong bài viết như vậy hi vọng bạn đọc đã hiểu cơ bản cũng như nắm rõ thêm được các thông tin liên quan tới bông lọc bụi G3. Chắc hẳn bạn sẽ lựa chọn được một sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất đối với mình.

 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm bạn vui lòng truy cập theo địa chỉ https://thietbilockhi.vn/ của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 425
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn