Bông lọc bụi G4 20mm sở hữu những ưu điểm gì nổi bật?

Bông lọc bụi G4 20mm sở hữu những ưu điểm gì nổi bật? Bông lọc bụi G4 20mm sở hữu những ưu điểm gì nổi bật?

Bông lọc bụi G4 20mm với hiệu suất lọc đạt 95%, không cháy, phù hợp lắp đặt và vận hành trong mọi điều kiện hoạt động. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu và Mỹ, giá thành hợp lý với độ bền lâu dài.

 

9 10 3345

Bông lọc bụi G4 20mm với hiệu suất lọc đạt 95%, không cháy, phù hợp lắp đặt và vận hành trong mọi điều kiện hoạt động. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu và Mỹ, giá thành hợp lý với độ bền lâu dài.

 

Bông lọc bụi G4 20mm có độ dày cao với hiệu suất lọc lên đến 95%. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu và Mỹ, hoạt động trong mọi môi trường với cường độ cao. Chúng có khả năng chống cháy nên rất an toàn khi sử dụng, đáp ứng mọi yêu cầu của hệ thống lọc sạch.

 

 

Chi tiết bông lọc bụi G4 20mm

 

 

Giới thiệu về bông lọc bụi 20mm

 

Trong một hệ thống lọc không khí, lọc phòng sạch bao giờ cũng được cấu tạo bởi nhiều lớp. Đầu tiên là lớp lọc thô, đến lọc tinh chế và màng lọc để giữ lại hết mọi chất độc hại, vi khuẩn và bụi bẩn tồn tại.

 

Bông lọc bụi G4 20mm được thiết kế ở phần lọc dạng thô, thực hiện chức năng lọc bụi bẩn có kích thước lớn. Độ dày 20mm cho phép giữ lại lượng bụi lớn, tăng diện tích tiếp xúc và ngăn chặn được nhiều loại bụi hơn. Cấp độ lọc G4 với hiệu suất lọc cao, đem đến chất lượng tốt, đảm bảo khả năng hoạt động cùng độ bền lâu dài. Người dùng có thể sử dụng từ 6 – 12 tháng rồi mới thay, tiết kiệm được một khoản chi phí để đầu tư cho việc khác.

 

 

Đặc điểm của bông lọc bụi G4 20mm

 

- Lọc bụi thô với kích thước lớn hơn 5µm.

 

- Nhiệt độ hoạt động đạt mức 100 độ C

 

- Bông đạt tiêu chuẩn DIN53448-F1 châu Âu và Mỹ UL900 cấp 1

 

- Lưu lượng lọc bụi cao, đặc tính kháng thấp và không cháy, mang đến độ an toàn cao trong quá trình lắp đặt và vận hành

 

- Hiệu suất hoạt động và xử lý cường độ cao

 

- Độ chênh áp đầu: 42 Pa, chênh áp thay thế: 250 Pa.

 

- Trọng lượng của bông từ 350 - 380g/m2, một cuộn bông thường có trọng lượng từ 15kg trở lên.

 

- Độ thoáng khí: 5400 m3/h, thời gian sử dụng từ 3 tháng tới 1 năm tùy thuộc vào môi trường và công suất.

 

 

Sản phẩm bông lọc bụi G4 2G đặc chất lượng cao

 

Bông lọc bụi G4 20mm với hiệu suất lọc lên tới 95%

 

Trong 4 cấp độ lọc thô thì G4 là sản phẩm có hiệu suất lọc tốt nhất, loại bỏ tới 95% bụi thô xuất hiện trong không khí. Chúng được gia công theo tiêu chuẩn châu Âu và có hiệu quả lọc cao nhất trong mọi loại bông lọc thô. Độ dày lớn, tăng diện tích chứa bụi và cả độ bền sử dụng. Ở điều kiện thông thường, bông chỉ thay thế sau khi dùng từ 6 tháng tới 1 năm, đem đến lợi ích kinh tế và sự thuận tiện tại khu vực lắp đặt.

 

Bông lọc bụi G4 20mm được người dùng đánh giá cao. Nó thường được lắp ở vị trí đầu tiên trong hệ thống lọc phòng sạch với nhiệm vụ lọc bụi và chất bẩn có kích thước lớn. Đồng thời, đẩy luồng không khí đã được làm sạch tới những bước tiếp theo, trả lại không gian làm việc sạch sẽ, thoáng khi và an toàn. Mọi người không cần lo lắng về vấn đề ô nhiễm hay ảnh hưởng tới sức khỏe với sản phẩm bông lọc tiên tiến này.

 

Ứng dụng của sản phẩm

 

Bông lọc bụi hay còn gọi là bông lọc khí G4 được dùng để lọc những loại bụi thô tại những khu vực sản sinh ra nhiều bụi, gây ảnh hưởng tới môi trường và sức khỏe con người. Sản phẩm còn là một bộ phận quan trọng trong hệ thống lọc bụi, điều hòa nhằm ngăn chặn các hạt bụi thoát ra ngoài, giữ chúng lại để đảm bảo một không gian sạch sẽ, an toàn và trong lành.

 

Bông lọc bụi G4 20mm thích hợp cho nhiều lĩnh vực khác nhau như công nghiệp phun, điện tử, thực phẩm, dược phẩm, điều hòa và xây dựng công cộng. Hoặc tại các hệ thống hút gió, thông gió của máy điều khiển không khí trực tiếp thì bông G4 này luôn là thành phần không thể thiếu. Bên cạnh đó, nó còn được ứng dụng rộng rãi trong đời sống như:

 

- Dùng trong điều hòa, hệ thống lọc tinh

 

- Ứng dụng trong công nghiệp: Phòng ngừa ô nhiễm không khí, lọc khí thải công nghiệp và điều hòa lại môi trường.

 

- Ứng dụng trong ngành xe oto: Lắp đặt tại các phòng lắp ráp, phun sơn xe hoặc buồng sơn. Thông thường, chúng được lắp trong bộ phận sơn sửa xe như thiết bị thông gió hoặc phòng sơn trần.

 

- Bông dùng nhiều trong hệ thống sơn, lọc bụi phòng sơn. Một số sản phẩm thiết kế riêng cho hệ thống sơn với chất lượng và độ bền cao.

 

 

Bông lọc bụi G4 được ứng dụng rộng rãi trong công nghiệp, ô tô và lĩnh vực gia dụng

 

Mua bông lọc bụi ở đâu chất lượng và uy tín?

 

Công ty 2G chuyên cung cấp các thiết bị, máy móc và sản phẩm phục vụ ngành lọc không khí ở mọi lĩnh vực. Quý khách có thể tìm kiếm mọi thứ mình cần với kích thước và mẫu mã đa dạng, giá thành cạnh tranh cùng chế độ bảo hành dài hạn. Thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng tại thành phố Hồ Chí Minh.

 

Trên đây là những thông tin về bông lọc bụi G4 20mm. Sản phẩm đảm bảo độ an toàn cao, không tác động xấu tới sức khỏe hoặc gây ô nhiễm môi trường trong quá trình hoạt động. Để đặt mua thiết bị nhanh chóng nhất, xin vui lòng tham khảo thêm tại website https://thietbilockhi.vn/

 

Liên hệ hotline: 0988 935 019 - 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 


Trở lại      In      Số lần xem: 476
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn