Bông lọc bụi G4 20mm và những thông tin cần nắm

Bông lọc bụi G4 20mm và những thông tin cần nắm Bông lọc bụi G4 20mm và những thông tin cần nắm

Bông lọc bụi G4 20mm sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất đối với những người đang có nhu cầu mua sản phẩm lọc bụi về sử dụng. Với thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến rất nhiều tính năng nổi bật nên được người tiêu dùng đánh giá cao.

 

9 10 3340

Bông lọc bụi G4 20mm sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất đối với những người đang có nhu cầu mua sản phẩm lọc bụi về sử dụng. Với thiết kế đơn giản nhưng lại mang đến rất nhiều tính năng nổi bật nên được người tiêu dùng đánh giá cao.

 

Các loại bông lọc bụi hiện đang được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Bông lọc bụi G4 20mm sẽ là một trong những giải pháp hữu hiệu nhằm hạn chế được lượng bụi bẩn thải ra ngoài môi trường. Đón xem bài viết dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích trước khi quyết định có nên sử dụng hay không?.

 

 

Bông lọc bụi G4 20mm chuẩn En 779

 

Thông số kỹ thuật của bông lọc bụi G4 20mm

 

  • Màu sắc của sản phẩm: Màu trắng.

 

  • Trọng lượng: 380 g/m2.

 

  • Độ thoáng khí: 5400 m3/h.

 

  • Độ dày: 20 mm.

 

  • Hiệu suất lọc: 95%.

 

  • Kích thước sản phẩm: chiều rộng là 2 m, chiều dài là 20 m.

 

  • Chênh áp ban đầu: 42 pa.

 

  • Chênh áp kiến nghị thay thế: 250pa.

 

  • Tiêu chuẩn: G4 theo En 779

 

 

Tìm hiểu về bông lọc bụi G4 20 mm

 

Bông lọc bụi G4 20mm hay còn có tên gọi khác là bông lọc 20mm hay bông lọc bụi G4, thường sẽ có độ dày là 20mm được sản xuất theo tiêu chuẩn EN779 với hiệu suất lọc bụi bẩn lên tới 95%. Bông lọc bụi G4 cũng được người tiêu dùng sử dụng khá phổ biến trong cuộc sống hiện nay, không chỉ có khả năng lọc bụi bẩn, vi khuẩn mà còn có khả năng chống nước rất tốt dù bạn có đổ bao nhiêu nước lên bông lọc bụi sản phẩm vẫn luôn mới và không hề bị bất kỳ vấn đề gì hư hỏng và luôn hoạt động một cách hiệu quả nhất.

 

Bông lọc bụi G4 20mm còn được thiết kế với bề ngoài ấn tượng, màu sắc nhẹ nhàng, kích thước đa dạng bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những màu sắc và kích thước phù hợp với không gian mà bạn đang làm việc cũng như sinh sống. Đảm bảo không gian của bạn sẽ luôn sạch sẽ và trong lành, còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí cũng như công sức trong quá trình dọn dẹp các hạt bụi bẩn bám dính vào tường cũng như sàn nhà. Mang đến cho bạn một không gian sống tuyệt vời nhất nhờ vào sản phẩm bông lọc bụi G4.

 

 

Bông lọc bụi G4 20mm với độ dày chuẩn và đều 20mm

 

Ưu điểm nổi bật của bông lọc bụi 4G 20mm

 

Nếu bạn lựa chọn các sản phẩm bông lọc bụi thông thường để sử dụng đảm bảo bụi bẩn trong không gian của bạn sẽ không được lọc sạch sẽ. Các loại bông lọc bụi thông thường  sẽ có mùi hôi khó chịu khiến cho người tiêu dùng cảm thấy khó chịu và mệt mỏi trong quá trình sử dụng, còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn trong quá trình sử dụng. Vì vậy, nếu bạn muốn sức khỏe của bạn ngày càng tốt hơn thì hãy lựa chọn bông lọc bụi G4 20mm để sử dụng đảm bảo khi bạn sử dụng không khí trong không gian bạn sống luôn trong sạch và thoáng mát tạo cho bạn cảm giác dễ chịu khi nghỉ ngơi. Sản phẩm bông lọc bụi G4 20mm được làm từ những chất liệu cao cấp nên trong trong quá trình sử dụng sẽ không nghe bất kì mùi hôi khó chịu nào tạo cho bạn cảm giác vui vẻ khi sử dụng.

 

Bông lọc bụi G4 20mm được thiết kế khá đơn giản với màu sắc nhẹ nhàng đảm bảo đây sẽ là một trong những sản phẩm khiến cho không gian của bạn trông thật sang trọng và ấn tượng. Quá trình sử dụng sản phẩm dễ dàng bạn có thể tự mình sử dụng mà không cần phải nhờ đến bất kỳ sự giúp đỡ của ai hết. Hiệu quả lọc bụi lên tới 95% đảm bảo môi trường sống của bạn luôn xanh sạch đẹp, còn có khả năng ngăn ngừa được các hạt bụi bẩn bay ra môi trường bên ngoài và giúp cho môi trường tránh được các vấn đề về ô nhiễm. Điều đặc biệt của sản phẩm là giúp cho bạn tránh được các bệnh về đường hô hấp mang đến cho bạn một sức khỏe tốt nhất.

 

Bông lọc bụi G4 20mm tuy có bề ngoài khá bắt mắt nhưng sản phẩm có khả năng lọc bụi bẩn cũng như lọc các vị khuẩn bám dính trong môi trường của bạn một cách tốt nhất. Sản phẩm còn có khả năng chịu được nhiệt độ cao rất tốt dù bạn bỏ sản phẩm bông lọc bụi G4 20mm ở bất kì địa điểm nào bông lọc bụi vẫn hoạt động một cách tốt nhất. Chắc chắn sẽ loại bỏ được hết các bụi bẩn trong môi trường mà bạn đang sống, mang đến cho bạn một môi trường sống thoáng mát và trong lành.

 

 

Bông lọc bụi G4 20mm tiết kiệm chi phí cho người dùng

 

Nên mua bông lọc bụi G4 20mm ở đâu?

 

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ để mua bông lọc bụi G4 20mm chất lượng thì không nên bỏ lỡ CÔNG TY TNHH SX-TM-DV 2G. Đây là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm bông lọc bụi G4 tốt nhất với giá cả phù hợp. Khi bạn mua bất kỳ sản phẩm tại công ty chúng tôi bạn sẽ nhận được những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho các lần mua hàng tiếp theo. Trong thời gian sử dụng nếu sản phẩm gặp bất cứ vấn đề gì về hư hỏng bạn có thể đến trực tiếp công ty để đổi một sản phẩm khác để sử dụng.

 

Còn suy nghĩ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào website: https://thietbilockhi.vn/ để đặt mua.

 

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 

Hotline: 0988 935 019 - 0944 945 339

 


Trở lại      In      Số lần xem: 433
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn