Bông lọc bụi G4 chất lượng tuyệt hảo

Bông lọc bụi G4 chất lượng tuyệt hảo Bông lọc bụi G4 chất lượng tuyệt hảo

Trong thời gian gần đây rất nhiều người bàn tán về vấn đề chất lượng bông lọc bụi G4 có tốt không. Bởi hiện nay có khá nhiều các loại bông lọc bụi khác nhau nên nhiều khách hàng băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm bông lọc.

 

9 10 3329

Trong thời gian gần đây rất nhiều người bàn tán về vấn đề chất lượng bông lọc bụi G4 có tốt không. Bởi hiện nay có khá nhiều các loại bông lọc bụi khác nhau nên nhiều khách hàng băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm bông lọc.

 

Bông lọc bụi G4 là một trong những sản phẩm đứng đầu trong các loại bông lọc. Sản phẩm với rất nhiều tính năng ưu việt và chất lượng vượt trội. Chính vì vậy hiện nay trên thị trường sản phẩm bông lọc bụi này được rất nhiều người tìm mua và sử dụng. Giá cả sản phẩm cũng rất phải chăng quy trình lắp đặt cũng rất đơn giản dễ dàng.

 

 

Chi tiết bông lọc bụi G4 chuẩn En 779

 

Chức năng trọng của bông lọc bụi G4

 

Khi nói đến bông lọc bụi G4 thì người ta sẽ liên tưởng tới chức năng lọc bụi của sản phẩm. So với rất nhiều các loại bông lọc bụi khác thì bông lọc bụi G4 có chức năng ưu việt hơn cả trong vấn đề lọc các loại bụi bẩn. Nhờ có bông lọc bụi này sẽ tạo ra môi trường làm việc an toàn vệ sinh đảm bảo sức khỏe cho người lao động.

 

Để có một môi trường trong sạch không đội bẩn đặc biệt tại các khu công nghiệp các nhà máy xí nghiệp sản xuất hay thậm chí cả các công sở rất cần đến các thiết bị lọc bụi. Chính vì vậy bông lọc bụi và muốn được nhiều đơn vị sử dụng để nặn mụn với hiệu quả lọc lên đến 95%. Hiệu suất lọc bụi của bông lọc này quả là gần như tuyệt đối. Sản phẩm được ví như một chiếc lá phổi xanh nhân tạo giúp loại bỏ nguồn không khí chứa mụn bẩn khí độc. Tạo ra môi trường trong sạch lành mạnh cho lá phổi của con người.

 

Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất công nghiệp. Bởi tại các nhà máy chế xuất các nhà máy sản xuất các mặt hàng tiêu dùng thường môi trường bị ô nhiễm nặng do các bụi bẩn, khí độc. Vì vậy, để giúp lọc bỏ bụi bẩn không khí và các loại khí độc tạo môi trường thuận lợi cho công nhân thì việc sử dụng loại bông có vốn là một giải pháp hữu hiệu.

 

 

Sản phẩm 2G chuẩn trọng lượng và dày đều 20mm

 

Đặc tính của bông lọc bụi G4

 

Bông lọc bụi G4 được làm từ chất liệu nhựa rất bền và dẻo dai. Sản phẩm có khả năng tái sử dụng nhiều lần nhờ vào phương pháp giặt sạch các lớp bụi bẩn bám trên bông lọc sợi để khô là có thể lại sử dụng tiếp ở nhiều lần sau đó.

 

Cấu tạo của bông lọc bụi G4 được kết thành từ nhiều các sợi lọc bụi khác nhau đan xen thành một tấm lọc bụi dày dặn có khả năng lọc hiệu quả. Bông lọc bụi G4 được sản xuất theo tấm và cuộn vào thành từng cuộn tròn rất dễ dàng trong việc thi công lắp đặt và thiết kế.

 

Sản phẩm có độ bền cao nhờ được làm từ các hạt vi nhựa. Đặc biệt bông lọc bụi này còn có khả năng chịu được nhiệt độ cao mà không ảnh hưởng đến các đặc điểm vật lý hóa học của sản phẩm. Dù ở vị trí nào trong các môi trường điều kiện thời tiết như thế nào thì sản phẩm vẫn giữ nguyên đặc tính không ảnh hưởng đến chất lượng lọc bụi.

 

Bông lọc bụi và 4 có trọng lượng rất nhẹ nhờ được làm từ những sợi nhuộm tổng  hợp với kích thước vô cùng nhỏ. Chính vì vậy sản phẩm rất bền và việc di chuyển lắp đặt cũng vô cùng tiện lợi.

 

Bông lọc bụi g4 được ứng dụng nhiều trong sản xuất công nghiệp đặc biệt trong các nhà máy sản xuất gỗ nhà máy sản xuất bông sợi trong các phòng sơn các khu công nghiệp chế xuất.

 

 

 

Bông lọc bụi giúp cải thiện môi trường không khí

 

Bông lọc bụi 4 có tính ứng dụng cao

Bông lọc bụi G4 được ứng dụng phổ biến trong các khu công nghiệp các nhà máy chế xuất các doanh nghiệp sản xuất. Như chúng ta đã biết trong môi trường sản xuất công nghiệp với tốc độ nhanh mạnh và chuyên môn hóa cao sẽ sản sinh ra một lượng lớn các bụi bẩn và các khí độc môi trường làm việc. Chính vì vậy để loại bỏ các loại bụi bẩn và khí đợt này rất cần đến các tấm lọc G4.

 

Nhờ có các tấm lọc này các loại bộ bàn ghế đọc sẽ được giữ lại ở trong màng lọc trả lại môi trường trong sạch lành mạnh cho nhân công lao động làm việc với hiệu suất tốt nhất. Sản phẩm được ứng dụng trong ngành công nghiệp lộc sơn, bụi gỗ và hệ thống lọc ahu.

 

Có thể nói đối với lĩnh vực lọc sơn khó có thể thiếu bông lọc này. Trong quá trình lọc sơn bụi sơn và các thành phần thủy ngân, chì trong Sơn bắn ra ngoài không khí. Điều này, sẽ khiến cho công nhân Sơn cảm thấy ngột ngạt và có thể gây ra ngộ độc trong quá trình làm việc.

 

Hay thậm chí trong các cơ sở chế biến gỗ cũng vậy với một lượng lớn mùn gỗ sẽ tung ra môi trường làm việc một không khí rất bụi bặm. Chính vì vậy rất cần thiết phải có một hệ thống bông lọc bụi g4 để hút bụi thải độc tố mang lại môi trường thân thiện cho người lao động.

 

Mua bông lọc bụi G4 ở đâu?

 

Hiện nay trên thị trường không ít các đơn vị khác địa chỉ giao bán bông lọc bụi và 4 với giá rất rẻ mạt. Nhiều khách hàng ham rẻ mua các sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ dẫn đến tiền mất tật mang.

 

Hãy liên hệ ngay công ty Thế giới lọc. Một trong địa chỉ rất đáng tin cây. Truy cập ngay địa chỉ www.thietbilockhi.vn để được mua bông lọc bụi G4 chất lượng.

 

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 276
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn