Bông lọc bụi nước có phải là bông lọc công nghiệp hay không?

Bông lọc bụi nước có phải là bông lọc công nghiệp hay không? Bông lọc bụi nước có phải là bông lọc công nghiệp hay không?

Bông lọc nước được sử dụng có phải là bông lọc công nghiệp hay không? Vì sao nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay lại ưa chuộng sản phẩm bông lọc này để lọc nước?

 

9 10 3352

Bông lọc nước được sử dụng có phải là bông lọc công nghiệp hay không? Vì sao nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay lại ưa chuộng sản phẩm bông lọc này để lọc nước?

 

Bông lọc bụi nước hiện nay là một trong những sản phẩm được ứng dụng rộng rãi để lọc nước cho hồ nuôi cá. Tuy nhiên một trong những vấn đề được rất nhiều khách hàng thắc mắc đó là các sản phẩm bông lọc nước có phải là bông lọc công nghiệp hay không? Và sản phẩm bông lọc này có nhiều ưu điểm nổi trội gì mà hiện nay có rất nhiều khách hàng đầu tư vào hệ thống lọc nước hồ nuôi cá. Cùng chúng tôi tìm hiểu một vài đặc điểm nổi bật của sản phẩm bông lọc nước cũng như địa chỉ cung cấp sản phẩm này chất lượng cao.

 

 

Bông lọc nước làm giảm chi phí chăn nuôi

 

Bông lọc nước có phải là bông lọc công nghiệp hay không?

 

Bông lọc nước chính là các sản phẩm bông lọc công nghiệp hay còn gọi là bông lọc bụi sơ bộ. Được làm từ chất liệu sợi tổng hợp có độ thoáng khí cao giúp cho chúng ta có thể giữ lại những hạt bụi có kích thước lớn. Sản phẩm bông lọc này có rất nhiều cấp độ khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng mà chúng ta sẽ lựa chọn cấp độ lọc sao cho phù hợp nhất.

 

Cấp độ lọc của sản phẩm này sẽ dao động từ G1 cho đến G4. Các sản phẩm bông lọc bụi G1 là sản phẩm có cấp độ lọc thấp nhất. Và trải dài từ bông lọc bụi G1 lên đến bông lọc bụi G4 là quá trình gia tăng về hiệu suất lọc. Do đó bông lọc bụi G4 là các sản phẩm bông lọc nước có hiệu suất lọc cao nhất trong dòng bông lọc công nghiệp.

 

Các sản phẩm bông lọc bụi nước để đánh giá chất lượng thì phải được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Đồng thời các sản phẩm bông lọc nước chất lượng phải tuân theo tiêu chuẩn lọc khí của Châu Âu en779. Do đó khi quý khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm bông lọc nước thì cũng cần căn cứ vào những tiêu chí này.

 

 

Bông lọc nước khổ chuẩn 2m x 20m/cuộn

 

Vì sao các sản phẩm bông lọc bụi nước lại được khách hàng ưa chuộng đến như vậy?

 

Hiện nay có rất nhiều hồ nuôi cá hoặc hồ nuôi thủy hải sản đã bắt đầu áp dụng các sản phẩm bông lọc nước vào chăn nuôi. Sản phẩm này được đánh giá là có ưu điểm nổi trội và giúp cho họ có thể tiết kiệm được chi phí trong chăn nuôi rất nhiều.

 

Giúp cho cá phát triển tốt

 

Khi sử dụng các sản phẩm bông lọc nước này để lọc nước nuôi hồ thì đảm bảo được môi trường sống cho các loại sinh vật dưới nước. Một môi trường sống tốt sẽ giúp cho các loại sinh vật này có thể phát triển nhanh chóng. Điều này giảm tỷ lệ vật nuôi bị chết cũng như hạn chế thất thoát trong quá trình chăn nuôi.

 

Giảm chi phí sử dụng thuốc

 

Các loại sinh vật sống dưới nước phát triển tốt thì chúng ta không cần phải sử dụng quá nhiều thuốc thú y. Điều này sẽ giúp cho người chăn nuôi có thể tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn trong việc sử dụng thuốc hàng tháng. Và quan trọng hơn hết là nó giúp cho chúng ta có thể bảo vệ được môi trường nước nuôi và hạn chế gây ô nhiễm môi trường.

 

 

Bông lọc nước có thể tái sử dụng nhiều lần

 

Tái sử dụng nhiều lần

 

Sử dụng các sản phẩm bông lọc bụi nước giúp cho chúng ta có thể tiết kiệm được chi phí lọc nước rất lớn. Khi các sản phẩm bông lọc này đạt đến độ bão hòa thì nó có thể sử dụng lại nhờ khả năng tái sử dụng nhiều lần. Đây chính là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này so với những dòng sản phẩm lọc nước khác bán trên thị trường.

 

Gia tăng lợi nhuận cho người nuôi

 

Khi ứng dụng các sản phẩm bông lọc nước vào chăn nuôi thì chúng ta có thể làm tăng tỷ lệ sinh vật sống sót. Đặc biệt là giảm chi phí sử dụng thuốc cũng như một số chi phí liên quan đến việc chăn nuôi. Điều này sẽ giúp cho người chăn nuôi có thể gia tăng được doanh thu và lợi nhuận tốt nhất. Đây chính là một trong những vấn đề được rất nhiều người chăn nuôi quan tâm để phát triển kinh tế gia đình.

 

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm bông lọc nước trên thị trường. Nhưng để sở hữu sản phẩm chất lượng có giá thành phù hợp thì chúng ta nên ưu tiên lựa chọn những đơn vị cung cấp uy tín.

 

 

Bông lọc nước mua tại công ty 2G

 

Nên mua bông lọc bụi nước ở đâu là tốt nhất?

 

Đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm khi có nhu cầu tìm mua các sản phẩm bông lọc nước. Nếu như quý khách hàng vẫn chưa tìm kiếm được đơn vị sản xuất và phân phối bông lọc nước uy tín vui lòng liên hệ với công ty 2G. Công ty chúng ta hiện nay là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối các dòng bông lọc công nghiệp với số lượng lớn.

 

Đến với công ty chúng tôi quý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn tận tình để lựa chọn các dòng bông lọc nước phù hợp. Cam kết chất lượng và giá cả của các dòng bông lọc nước của chúng tôi cung cấp là tốt nhất trên thị trường hiện nay. Đồng thời đối với những khách hàng có nhu cầu đặt mua bông lọc nước với số lượng lớn sẽ được tính mức giá ưu đãi. Mọi thông tin thắc mắc về các sản phẩm bông lọc bụi nước vui lòng truy cập website www.thietbilockhi.vn 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 335
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn