Bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh cao cấp hàng chính hãng

Bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh cao cấp hàng chính hãng Bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh cao cấp hàng chính hãng

Bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh là một trong những dòng sản phẩm lọc bụi sơn có khả năng hấp thụ tốt nhất, giúp xử lý tối ưu bụi sơn phát sinh trong quá trình các đơn vị thi công sơn công trình.

 

9 10 3347

Bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh là một trong những dòng sản phẩm lọc bụi sơn có khả năng hấp thụ tốt nhất, giúp xử lý tối ưu bụi sơn phát sinh trong quá trình các đơn vị thi công sơn công trình.

 

Trước đây, việc xử lý bụi sơn khá tốn thời gian và công sức. Điều này không chỉ làm hao tổn sức lao động của thợ công trình mà còn mất thêm tổng thời gian thi công cho các đơn vị. Tuy nhiên hiện nay, khi mà hàng loạt các sản phẩm – thiết bị lọc bụi sơn ra đời thì đây chỉ là vấn đề lựa chọn. Trong số đó, bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh được xem là phương án tối ưu nhất mà nhiều đơn vị lựa chọn cho ứng dụng xử lý bụi sơn phát sinh.

 

 

Bông thủy tinh lọc bụi sơn sợi thủy tinh chuyên lọc sơn công nghiệp

 

Bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh là gì?

 

Bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh là sản phẩm bông lọc chuyên dụng nhất trong ứng dụng lọc bụi sơn công nghiệp.

 

Những thông số chính của bông thủy tinh lọc sơn:

 

  • Tên sản phẩm: Bông lọc sơn thủy tinh

 

  • Đơn vị phân phối sản phẩm: 2G

 

  • Chất liệu bông: Các sợi thủy tinh tổng hợp

 

  • Màu sắc: Trắng, xanh

 

  • Công dụng chính: Lọc bụi sơn, bụi thường, bụi sơn tĩnh điện

 

  • Hiệu suất lọc: 95%

 

  • Kích thước mẫu của sản phẩm: 2m*20m

 

Ứng dụng khác của bông thủy tinh: Ngoài khả năng hấp thụ bụi sơn trong các phòng sơn, bông lọc sợi thủy tinh cũng có thể dùng trong các phòng sạch hoặc ngành công nghiệp xây dựng, công nghiệp chế biến để lọc bụi thường, bụi mịn. Tuy nhiên theo đánh giá chung thì khả năng hấp thụ bụi sơn vẫn là tốt nhất.

 

 

Khổ chuẩn 2G phân phối 2m x 20m/cuộn, 1m x 20m/cuộn và 0.8m x 21m/cuộn

 

Cấu tạo sản phẩm bông lọc sơn sợi thủy tinh

 

Bông lọc sơn sợi thủy tinh được cấu thành từ các sợi thủy tinh tổng hợp có ưu điểm cao về độ bền, độ thoáng khí và khả năng giữ bụi.

 

2 loại sợi thủy tinh phổ biến nhất hiện nay là sợi xanh và sợi trắng, cũng quy định luôn màu sắc của bông lọc thủy tinh. Màu sắc của bông không ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu suất lọc, tuổi thọ ngang bằng nhau.

 

Những ưu điểm nổi bật của bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh

 

Với vị trí là sản phẩm cao cấp có tính chuyên dụng phổ biến nhất trong lọc bụi sơn, phòng sơn, bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh có nhiều ưu điểm sử dụng, trong đó có thể liệt kê 1 số ưu điểm nổi bật sau đây:

 

Trước hết, bông lọc thủy tinh có khả năng giữ bụi cực tốt nhờ tính chất xốp và ngậm bụi của các sợi thủy tinh. Khả năng lên đến 4.9kg/ m2.

 

Thứ 2, bông thủy tinh có khả năng thoáng khí, dễ dàng xử lý bụi sơn phát sinh một cách an toàn, lại vô hại với con người, và đối với bản thân bông lọc cũng có cơ chế bảo vệ để đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm.

 

Thứ 3, bông thủy tinh có hiệu suất lọc tối ưu (có thể lên đến 96%).

 

Thứ 4, bông thủy tinh có khả năng chịu nhiệt tốt, cho phép bông có thể hoạt động được cả ở những môi trường ngoài nhiệt độ phòng.

 

Ngoài ra, với quy cách thiết kế đa dạng, nhiều kích thước, các đơn vị sử dụng có thể lựa chọn theo mục đích riêng.

 

Mua bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh hàng chính hãng giá xưởng 2G

 

Một trong những vấn đề mà các đơn vị khách hàng quan tâm nhiều nhất khi tìm hiểu và mua bông lọc thủy tinh là giá cả sản phẩm. Phải làm sao để mua được sản phẩm bông thủy tinh chính hãng giá tốt nhất?

 

 

Mua bông lọc thủy tinh - lọc sàn phòng sơn

 

Trong thực tế, hiện nay có không ít đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm bông lọc thủy tinh. Tuy nhiên không phải sản phẩm bông lọc nào cũng là bông chính hãng. Nếu không phải giới chuyên môn, các đơn vị khách hàng cũng rất khó để nhận biết được đâu là sản phẩm chính hãng, đâu là sản phẩm kém chất lượng.

 

Do đó, cách an toàn nhất để mua được sản phẩm tốt là quý khách hàng nên chọn lựa các đơn vị phân phối uy tín trên thị trường như 2G. Nếu là những đơn vị mới, đơn vị nhỏ lẻ thì quý khách nên tìm hiểu kỹ trước khi đặt hàng.

 

Công ty TNHH SX – TM – DV 2G là đơn vị đã có nhiều năm trên thị trường cung cấp các sản phẩm lọc sơn chuyên nghiệp, trong đó có sản phẩm bông thủy tinh lọc bụi sơn. Sản phẩm cam kết là hàng nhập khẩu chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường.

 

Để được ưu đãi về mức giá, quý khách hàng nên mua sản phẩm với số lượng lớn.

 

Ngoài ra, 2G còn hỗ trợ quý đơn vị mua hàng chính sách đổi trả khi sản phẩm phát sinh lỗi từ đơn vị phân phối. Hỗ trợ phí vận chuyển cho những đơn hàng có bán kính dưới 2km.

 

Ngoài bông lọc thủy tinh, 2G còn thiết kế, gia công và phân phối đa dạng các dòng sản phẩm lọc bụi sơn công nghiệp, bụi thường, bụi sơn tĩnh điện khác như tấm lọc bụi, giấy lọc, bông lọc, lõi lọc sơn, … để đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng đơn vị.

 

Quý khách hàng vui lòng tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác ngoài bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh trên trang thông tin chính thức của Công ty TNHH SX – TM – DV 2G. Đặt hàng nhanh tại website: https://thietbilockhi.vn/locphongson

 


Trở lại      In      Số lần xem: 255
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn