Bông lọc nước dày 50mm được ứng dụng trong lĩnh vực nào?

Bông lọc nước dày 50mm được ứng dụng trong lĩnh vực nào? Bông lọc nước dày 50mm được ứng dụng trong lĩnh vực nào?

Sản phẩm bông lọc nước dày 50mm làm từ sợi tổng hợp, liên kết chặt chẽ lọc sạch các rác thải, vi khuẩn và yếu tố gây hại trong môi trường nước. Sản phẩm có hiệu quả lọc cặn rất cao, chi phí đầu tư thấp

 

9 10 3348

Sản phẩm bông lọc nước dày 50mm làm từ sợi tổng hợp, liên kết chặt chẽ lọc sạch các rác thải, vi khuẩn và yếu tố gây hại trong môi trường nước. Sản phẩm có hiệu quả lọc cặn rất cao, chi phí đầu tư thấp

 

Bông lọc nước dày 50mm đạt tiêu chuẩn cơ bản trong ngành lọc, mang đến hiệu quả cao trong môi trường nước. Sản phẩm ngăn chặn sự xâm nhập của các loại tảo, rác thải, vi khuẩn tồn đọng trong nước. Loại bông dày làm từ sợi tổng hợp với hiệu quả lọc cao cùng giá thành hợp lý được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực thủy hải sản.

 

 

Chi tiết sản phẩm bông lọc nước 50mm

 

Giới thiệu về bông lọc nước dày 50mm

 

Thông tin kỹ thuật

 

- Tên sản phẩm: Bông lọc nước

 

- Vật liệu: Sợi tổng hợp

 

- Độ dày: 50mm

 

- Trọng lượng: 600g/m2

 

- Độ thoáng khí: 5.400m3/h/m2

 

- Quy cách đóng: 2 x 20m hoặc theo yêu cầu khách hàng

 

Bông lọc nước dày 50mm là loại bông công nghiệp được làm từ các sợi tổng hợp. Đây là sản phẩm chuyên dùng để lọc bụi bẩn, rác thải có kích thước nhỏ đên lớn trong môi trường nước. Chúng được chia thành nhiều cấp độ lọc khác nhau để người dùng lựa chọn chứ không đồng nhất. Kích thước và hình dáng được làm theo yêu cầu khách hàng rất linh hoạt.

 

Các sản phẩm lọc có cấp độ từ 1 đến 4, chia theo hiệu suất lọc bụi của bông. Đến dòng bông lọc nước dày 50mm có độ dày lớn nên hiệu quả lọc cao hơn, ngăn chặn hầu như mọi loại rác thải rắn tồn tại trong nước. Mẫu lọc được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn về lọc khí theo công nghệ châu Âu EN779. Qua đó cho thấy chất lượng và tính năng của bông lọc nước, được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, đặc biệt là lĩnh nuôi thủy hải sản.

 

 

Bông lọc nước dày 50mm lọc sạch các yếu tố gây hại trong môi trường nước

 

Những điểm nổi bật của bông lọc nước 50mm

 

- Bông lọc nước dày 50mm được làm từ sợi tổng hợp ép chặt, trọng lượng nhẹ nên rất dễ dàng trong việc vận chuyển.

 

- Lọc được nhiều loại rác, mùn gỗ kích thước lớn đến bụi bẩn, trứng cá, trứng tép tạp nham nhỏ tồn tại trong nước.

 

- Tách bông lọc thành hình dáng theo mong muốn bằng dụng cụ chuyên nghiệp hoặc dao kéo thường.

 

- Quy trình lắp đặt đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức hơn nhiều sản phẩm khác.

 

- Ứng dụng linh hoạt, thường dùng để lọc nước nuôi tôm, cá hoặc lọc nước sinh hoạt đều được

 

- Giá cả hợp lý, rẻ hơn một số loại bông lọc khác nhưng hiệu quả lại ngang bằng, thậm chí là vượt trội hơn.

 

Lợi ích của bông lọc nước dày 50mm

 

Tạo môi trường cho thủy hải sản phát triển

 

Bông lọc nước dày 50mm áp dụng trong kỹ thuật nuôi tôm là phổ biến nhất. Việc sử dụng sản phẩm giúp hạn chế tối đa bụi bẩn xâm nhập, mang đến môi trường sống trong lành cho thủy, hải sản. Qua đó làm giảm tỷ lệ cá, tôm nuôi bị chết. Nước sạch, không lẫn nhiều tạp chất tạo điều kiện để sinh vật phát triển khỏe mạnh và nhanh chóng hơn.

 

Trong môi trường nước luôn ẩn chứa nhiều nguy cơ gây bệnh. Nếu không xử lý tốt, thủy hải sản có chất lượng không tốt, dễ chết hàng loạt. Vì thế, người nuôi phải thiết lập hệ thống lọc khoa học, hiệu quả mới an tâm và hạn chế được rủi ro.

 

Nguồn nước không đủ sạch, không đảm bảo được tiêu chuẩn tối thiểu thì sau khi thả giống, sinh vật rất dễ mắc bệnh và sinh trưởng kém. Vấn đề này sẽ được giải quyết tốt hơn khi người nuôi thủy hải sản lựa chọn loại bông lọc nước phù hợp.

 

 

Bông lọc nước dày 50mm được ứng dụng phổ biến trong ngành nuôi thủy hải sản

 

Giảm thiểu chi phí nuôi thủy hải sản

 

Thủy hải sản nuôi trước khi đưa ra thị trường cần được nuôi dưỡng trong một khoảng thời gian nhất định. Bên cạnh việc cho ăn uống, lọc nước thì người nuôi phải tiêm các loại thuốc phòng chống bệnh cho chúng. Chi phí và công sức bỏ ra khá lớn thì mới thu hoạch tốt, nhiều lợi nhuận.

 

Tuy nhiên, khi môi trường sinh sống tốt, vật nuôi có sức đề kháng cao thì người nuôi có thể tiết kiệm được một khoản chi phí. Hơn nữa, việc sử dụng thuốc còn gây ra những tác động tiêu cực, ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.

 

Ứng dụng của sản phẩm

 

Bông lọc nước dày 50mm được phần lớn các nhà nuôi tôm cá, hải sản lựa chọn. Sản phẩm lọc sạch rác, thức ăn thừa, tảo chết, mùn bã hữu cơ. Ngay cả trứng cá tạp hay trứng tép đều bị mắc lại bông giúp làm sạch môi trường sống dưới nước. Nguồn nước trong tạo điều kiện thuận lợi cho tôm cá sinh trưởng, hạn chế được một số loại mầm bệnh phát sinh. Loại này còn được sử dụng trong một số lĩnh vực khác trong đời sống.

 

Mua bông lọc nước dày 50mm ở đâu uy tín?

 

Mặc dù có giá thành rẻ nhưng bông lọc nước dày 50mm vẫn bị nhiều đơn vị làm giả. Sản phẩm không đạt tiêu chuẩn mà giá thành lại ngang bằng với hàng thật, khiến nhiều người nhầm lẫn. Vì thế, khách hàng phải lựa chọn địa chỉ uy tín lâu năm để an tâm hơn.

 

Thế giới lọc 2G cung cấp các sản phẩm bông lọc nước đủ kích thước, hình dáng, cam kết về chất lượng. Đơn vị bán giá hợp lý, cạnh tranh và giao hàng tận nơi trên toàn quốc.

 

Trên đây là những thông tin quan trọng về bông lọc nước dày 50mm. Đây là sự lựa chọn hàng đầu trong ngành lọc khí thủy hải sản. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thêm hoặc đặt mua thêm, xin vui lòng liên hệ qua website www.thietbilockhi.vn/locbui

 


Trở lại      In      Số lần xem: 252
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn