Bông lọc nước dày 50mm - Nâng cao chất lượng lọc hiệu quả

Bông lọc nước dày 50mm - Nâng cao chất lượng lọc hiệu quả Bông lọc nước dày 50mm - Nâng cao chất lượng lọc hiệu quả

Bông lọc nước dày 50mm là một dòng sản phẩm được dùng phổ biến trong ngành công nghiệp nuôi trồng thủy hải sản. Giúp nâng cao chất lượng hiệu quả.

Đây là dòng sản phẩm dùng lọc nước hiệu quả nhất, tiết kiệm chi phí

 

9 10 3348

Bông lọc nước dày 50mm là một dòng sản phẩm được dùng phổ biến trong ngành công nghiệp nuôi trồng thủy hải sản. Giúp nâng cao chất lượng hiệu quả.

Đây là dòng sản phẩm dùng lọc nước hiệu quả nhất, tiết kiệm chi phí

 

Bông lọc nước dày 50mm là cánh tay đắc lực cho các hộ nông dân nuôi trồng thủy sản. Giúp hỗ trợ lọc bụi, tăng năng suất và làm cho môi trường nước được sạch sẽ hơn, đảm bảo độ an toàn cho tôm, cho cá được nuôi trong hồ. Ngoài ra, bông lọc này còn được ứng dụng trong những ngành công nghiệp khác.

 

 

Bông lọc bụi dày 50mm giúp hỗ trợ nâng cao chất lượng lọc bụi

 

Bông lọc nước dày 50mm là dòng sản phẩm thế nào?

 

Nhằm nâng cao chất lượng nguồn nước và cải thiện năng suất lọc bụi, bông lọc nước dày 50mm đã được ra đời từ đó. Giúp cho hiệu quả lọc tăng cao, đem đến sự thuận tiện và an tâm cho người sử dụng.

 

Sản phẩm được thiết kế với độ dày tiêu chuẩn là 50mm, có trọng lượng khoảng 600g/m2. Mặt phẳng được cán đều và ép chặt trên toàn cuộn, điều này giúp cho bông được liên kết chặt chẽ với nhau và sẽ không bị bong tróc trong suốt quá trình sử dụng. Khi khách hàng chọn mua sản phẩm thì bông lọc nước 50mm sẽ được đóng gói trong bao nilon với quy cách cuộn tiêu chuẩn là 2m x 20m trên mỗi cuộn bông.

 

Sản phẩm bông lọc nước dày 50mm cũng được xếp vào loại bông lọc công nghiệp hay còn có tên gọi khác là bông lọc bụi sơ bộ. Chất liệu chính của sản phẩm này được làm từ sợi tổng hợp cao cấp, có độ giai và độ bền cao, ngoài ra chất liệu này còn có khả năng lọc các hạt bụi to và giữ lại những hạt bụi li ti trong nước và trong không khí. Độ thoáng khí của bông lọc nước 50mm có thể nói là vô cùng lớn lên đến 5.400m3/h/m2, đáp ứng được nhu cầu mà mọi người dùng đều luôn mong muốn.

 

 

Bông lọc nước 50mm được làm từ chất liệu sợi tổng hợp bền, giai và chất lượng

 

Những lợi ích tuyệt vời mà bông lọc nước dày 50mm mang lại

 

Hiện nay, bông lọc nước 50mm là dòng sản phẩm được dùng nhiều nhất trong lĩnh vực nuôi trồng hải sản, hỗ trợ người nông dân cải thiện điều kiện môi trường nước, giúp tăng hiệu suất lọc hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm này còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nữa chứ, mang lại những lợi ích rõ rệt.

 

Lợi ích trong lĩnh vực nuôi trồng thủy hải sản

 

Một trong những yếu tố hàng đầu để cá tôm có thể khỏe mạnh, sinh sôi nảy nở và năng suất tốt, đó chính là phải cung cấp cho chúng một môi trường sống an toàn, sạch sẽ và đảm bảo nhất. Nếu như môi trường nước nuôi trồng không được làm sạch, bị nhiễm bẩn nặng nề thì rất có thể sẽ ảnh hưởng lớn tới tôm, cá trong hồ. Một vấn đề tưởng chừng như rất khó nhằn nhưng lại dễ giải quyết khi nông dân có thể sử dụng bông lọc nước dày 50mm, sản phẩm này có hiệu suất lọc khá tốt, sở hữu khả năng giữ lại bụi bẩn và thanh lọc lại môi trường nước được đảm bảo hơn. Giúp cho thủy hải sản nuôi trồng điều kiện phát triển tốt nhất.

 

Lợi ích trong lĩnh vực công nghiệp

 

Ngoài ra, bông lọc nước 50mm cũng được ứng dụng trong các lĩnh vực công nghiệp, có thể kể đến như, sản phẩm giúp lọc nước thải công nghiệp, lọc hóa chất,... bên cạnh đó là lọc bụi sơn, lọc bụi vật liệu,... mang tới một không gian làm việc đảm bảo. Được rất nhiều nhà máy, xí nghiệp sản xuất sử dụng phổ biến. Bông lọc nước 50mm góp phần giúp cho điều kiện nước hay không khí đạt chất lượng hơn, đảm bảo sức khỏe của cả con người và vật nuôi.

 

 

2G phân phối đa dạng dòng sản phẩm bông lọc bụi, lọc nước

 

Đơn vị cung cấp và phân phối sản phẩm bông lọc nước dày 50mm uy tín

 

Trên thị trường hiện nay để tìm mua sản phẩm bông lọc nước có độ dày 50mm chất lượng thì các khách hàng cũng cần quan tâm đến nhiều tiêu chí khác nhau. Trước tiên là hình dáng, màu sắc và hiệu suất lọc sản phẩm. Xem xét các yếu tố có đạt tiêu chuẩn đưa ra hay không. Bên cạnh đó, khách hàng cũng cần quan tâm đến đơn vị cung cấp sản phẩm, vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ phân phối bông lọc nước dày 50mm, nên đôi lúc người mua cũng cảm thấy phân vân và không biết nơi nào mới cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng tốt và giá thành ổn.

 

Việc chọn nhầm sản phẩm bông lọc nước kém chất lượng thì sẽ làm ảnh hưởng tới rất nhiều thứ xung quanh, thứ nhất là không đảm bảo được hiệu suất lọc, sản phẩm cũng sẽ kém bền bỉ và người dùng phải thay mới sản phẩm liên tục. Điều này sẽ làm tăng mức chi phí đầu tư mà kết quả thì lại không được như mong muốn. Rất hiểu sự lo lắng và băn khoăn của bạn, Công Ty 2G đã có mặt ở đây để giúp có thể cung cấp và phân phối sản phẩm chất lượng đến tay người dùng.

 

Để có thể tham khảo sản phẩm hoặc đặt mua bông lọc nước dày 50mm chất lượng, giá tốt, quý khách hàng có thể truy cập website: www.thietbilockhi.vn/locbui của công ty 2G.

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 223
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn