Bông lọc nước giá rẻ - Giải pháp lọc sạch tối ưu

Bông lọc nước giá rẻ - Giải pháp lọc sạch tối ưu Bông lọc nước giá rẻ - Giải pháp lọc sạch tối ưu

Bông lọc nước là một trong những sản phẩm lọc sạch công nghiệp tối ưu và được áp dụng rộng rãi nhất hiện nay, không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn dễ sử dụng trong nhiều môi trường lọc khác nhau.

 

9 10 3339

Bông lọc nước là một trong những sản phẩm lọc sạch công nghiệp tối ưu và được áp dụng rộng rãi nhất hiện nay, không chỉ tiết kiệm chi phí mà còn dễ sử dụng trong nhiều môi trường lọc khác nhau.

 

Giới thiệu sản phẩm bông lọc nước

 

Bông lọc bụi nước là gì?

 

Bông lọc nước là loại bông được thiết kế dưới dạng bông gòn, chuyên dụng lọc sạch môi trường nước bị ô nhiễm (đục, bẩn) hoặc môi trường bụi công nghiệp cần xử lý.

 

Bông lọc bụi, nước chính vì vậy còn có các tên gọi khác là: Bông gòn lọc bụi, bông gòn lọc nước, bông lọc khí công nghiệp.

 

 

Hình chi tiết sản phẩm

 

Phạm vi chức năng của bông lọc nước

 

Bông lọc bụi nước có khả năng lọc sạch tối ưu các môi trường cơ bản và môi trường có tính đặc thù, do vậy được ứng dụng rộng rãi trong:

 

Lọc sạch môi trường nước bị ô nhiễm (như nước thải công nghiệp, hóa chất, dung môi, nước nuôi trồng thủy hải sản, nước sinh hoạt).

 

Lọc sạch bụi công nghiệp, phổ biến trong ngành công nghiệp xây dựng, bụi sơn, bụi vật liệu, công nghiệp hóa chất, dược phẩm và công nghiệp chế biến.

 

Trong thực tế, tùy vào nhu cầu sử dụng của con người, phạm vi chức năng của bông lọc không giới hạn về quy mô cá nhân hay môi trường công nghiệp rộng. Các đơn vị gia đình, hộ gia đình cũng hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm ứng dụng trong hệ thống khí, khí điều hòa, bụi phòng, nước dùng hằng ngày.

 

Hiệu quả sử dụng của sản phẩm

 

Với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học hiện đại, vấn đề làm sạch bụi trong không khí, làm sạch nước không còn là một vấn đề khó khăn trong đời sống con người. Tuy nhiên không phải phương pháp lọc sạch nào cũng đem lại hiệu quả và an toàn với người sử dụng cũng như với môi trường tự nhiên.

 

Ví dụ, trong lĩnh vực nuôi trồng thủy hải sản, để lọc sạch môi trường nước, người nuôi trồng có thể áp dụng đa dạng các biện pháp khác nhau như: Sử dụng các chất lọc nhân tạo dạng hạt, sử dụng than lọc, vụn san hô, máy sục khí sinh học, …

 

Tuy nhiên theo nghiên cứu, việc sử dụng các phương pháp làm sạch trên vẫn để lại cặn lọc và không an toàn với vật nuôi lại tốn kém hơn rất nhiều so với sử dụng bông gòn.

 

Bông lọc nước có khả năng làm sạch đem lại hiệu suất cao lên đến 95% (thường áp dụng đối với cấp độ lọc sạch G4).

 

Phân loại bông lọc nước

 

Có nhiều cách phân loại bông lọc nước.

 

Dựa vào cấp độ lọc sạch, có thể chia bông lọc bụi nước thành 4 loại:

 

  • Bông lọc G1

 

  • Bông lọc G2

 

  • Bông lọc G3

 

  • Bông lọc G4

 

Mỗi loại bông lọc có tính ứng dụng khác nhau trong những môi trường khác nhau, trong đó, bông lọc bụi G4 có hiệu suất lọc sạch cao nhất (95%).

 

Dựa vào đặc điểm thiết kế sản phẩm, bông lọc bụi nước lại có thể phân thành 2 loại:

 

  • Bông lọc dạng tấm

 

  • Bông lọc dạng khung

 

Bông lọc dạng tấm hay còn gọi là dạng nguyên bản của sản phẩm bông lọc, ở trạng thái bình thường sẽ cuộn lại thành những cuộn bông lọc có kích thước khác nhau tùy vào quy chuẩn thiết kế, đóng gói. Còn bông lọc dạng khung là sản phẩm đã được gia công cẩn thận, ngoài vật liệu lọc còn có thêm bộ phận khung nhôm (hoặc thép GI bảo vệ).

 

Về chức năng, cả 2 sản phẩm này đều không có sự khác biệt quá nhiều, trong đó bộ phận lọc đều thực hiện nhiệm vụ lọc sạch nước và khí. Tùy vào nhu cầu sử dụng và môi trường ứng dụng mà có thể lựa chọn bông lọc bụi nước dạng tấm nguyên bản hoặc dạng khung đã gia công.

 

Đặc điểm chính và những thông số kỹ thuật của bông lọc nước

 

Hầu hết các sản phẩm bông lọc bụi, nước tại 2G nói riêng, trong thị trường thế giới lọc nói chung đều có màu trắng cơ bản, được cấu thành từ fiber synthetics hoặc sợi tổng hợp.

 

 

Bông lọc giá rẻ chính hãng tại 2G

 

Ưu điểm của loại chất liệu này là xốp, thoáng khí, cho phép giữ lại tối ưu bụi và chất bẩn gây ô nhiễm. Ngoài ra, cũng nhờ cấu tạo này, sản phẩm bông lọc bụi, nước có thể hoạt động bình thường trong môi trường hóa chất, môi trường có nền nhiệt cao hoặc một số môi trường đặc thù khác.

 

Không chỉ lọc sạch hiệu quả 1 lần, đây còn là sản phẩm tiết kiệm tối đa cho người sử dụng (nhất là các đơn vị kinh doanh) nhờ việc có thể tái sử dụng nhiều lần. Không giống như sản phẩm giấy lọc thông thường, đối với bông gòn bạn có thể vệ sinh trong môi trường nước, phơi khô rồi tái sử dụng cho đến khi nhận thấy hiệu quả lọc giảm rõ rệt thì bỏ đi.

 

Thông số kỹ thuật bông lọc

 

  • Xuất xứ: 2G-Việt Nam

 

  • Chất liệu: Fiber synthetics hoặc sợi tổng hợp

 

  • Màu sắc: Trắng

 

  • Thiết kế: Dạng cuộn hoặc khung

 

  • Kích thước, độ dày bông, trọng lượng sản phẩm và hiệu suất làm sạch không cố định, trong đó hiệu suất lọc sạch tối thiểu là 65% (cấp độ G1)

 

 

Hàng chuẩn khổ 2m x 20m/cuộn

 

Mua sản phẩm bông lọc bụi nước ở đâu rẻ, chất lượng?

 

2G tự hào là đơn vị phân phối số lượng lớn các sản phẩm bông lọc bụi, bông lọc nước, giấy lọc, lõi lọc, túi lọc, … chất lượng cao. 2G với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vật liệu lọc, chúng tôi cam kết về:

 

  • Chất lượng của các sản phẩm bán ra

 

  • Chất lượng giá thành của sản phẩm

 

  • Chất lượng dịch vụ

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm bông lọc bụi nước cũng như các sản phẩm lọc khác, quý khách hàng có thể truy cập website chính thức của Công ty 2G theo địa chỉ: www.thietbilockhi.vn

 


Trở lại      In      Số lần xem: 230
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn