Bông lọc nước thủy sản mua ở đâu chất lượng nhất?

Bông lọc nước thủy sản mua ở đâu chất lượng nhất? Bông lọc nước thủy sản mua ở đâu chất lượng nhất?

Bông lọc nước thủy sản hiện đang là sản phẩm được sử dụng rất nhiều và đem lại hiệu quả cao trong môi trường nuôi thủy sản. 2G là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm bông lọc nước, bông lọc bụi, tấm lọc, …chất lượng, giá cạnh tranh.

 

9 10 3341

Bông lọc nước thủy sản hiện đang là sản phẩm được sử dụng rất nhiều và đem lại hiệu quả cao trong môi trường nuôi thủy sản. 2G là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm bông lọc nước, bông lọc bụi, tấm lọc, …chất lượng, giá cạnh tranh.

 

Giới thiệu sản phẩm bông lọc nước thủy sản

 

Bông lọc nước thủy sản là gì?

 

Bông lọc nước thủy sản hay thực chất chính là bông gòn lọc nước, là loại bông chuyên dụng trong ngành nuôi trồng thủy sản (ao, hồ, đầm, bể nuôi thủy sản, bể cá cảnh…) có tác dụng lọc sạch môi trường nước, lấy đi bụi bẩn và các chất ô nhiễm nói chung nhằm đáp ứng môi trường sống tốt nhất cho cá, tôm, … có thể sinh trưởng và phát triển.

 

 

Bông lọc nước nuôi trồng thủy sản

 

Hiệu quả sử dụng của bông lọc:

 

Ngoài sử dụng bông lọc, người nuôi trồng còn làm sạch nước bằng các phương pháp khác như: sử dụng than lọc, sử dụng san hô (dạng vụn san hô) lọc, hạt lọc, chất lọc nhân tạo… Tuy nhiên theo nghiên cứu và kinh nghiệm thực tế cho thấy, việc sử dụng bông lọc thủy sản đem lại hiệu quả cao (lên đến 95%) và an toàn nhất với vật nuôi cũng như môi trường tự nhiên.

 

Phạm vi sử dụng:

 

Bông lọc nước dùng trong môi trường nuôi trồng thủy sản và thực hiện chức năng chính làm sạch: ao, hồ, đầm, bể nuôi,…

Ngoài ra, bông gòn lọc nước còn dùng làm sạch nguồn nước sinh hoạt hằng ngày của con người.

 

 

Bông lọc nước thủy sản xuất dày 20mm

 

Phân loại bông lọc nước thủy sản: đặc điểm cấu tạo và những thông số chính của sản phẩm

 

Có nhiều loại bông lọc nước thủy sản, dựa vào những tiêu chí khác nhau có thể phân loại bông lọc nước thủy sản ra làm các loại chính sau đây.

 

Dựa vào cấu tạo thiết kế sản phẩm, có thể chia bông lọc nước nuôi trồng thủy sản thành hai loại:

 

Loại 1: Bông lọc dạng tấm (thông thường sẽ ở dạng tấm cuộn lại)

 

Loại 2: Bông lọc dạng khung

 

Tùy vào mục đích sử dụng khác nhau, cả 2 loại sản phẩm này đều có mức độ phổ biến và những đặc điểm tương đồng: cấu trúc xốp và độ dày vừa phải có thể lọc và giữ chất thải. Hầu hết bông lọc nước thủy sản đều có màu trắng, được làm từ fiber synthetics hoặc sợi tổng hợp, thoáng khí. Ngoài ưu điểm về tính năng sử dụng, cấu tạo sản phẩm còn cho phép người dùng có thể giặt (vệ sinh) và dùng lại nhiều lần.

 

Dựa vào tiêu chuẩn sản phẩm, có thể chia bông lọc ra làm 4 loại: bông lọc nước G1, bông lọc nước G2, bông lọc nước G3 và bông lọc nước G4 với những thông số chính như sau:

 

 

Bông lọc nước chuẩn dày 20mm

 

Mua bông lọc nước thủy sản ở đâu tốt?

 

Với nhiều năm kinh nghiệm, 2G là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm bông lọc, tấm lọc bụi, lọc nước, lọc dung môi, lọc không khí, … chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh so với mức giá trên thị trường. Sản phẩm bông lọc nước thủy sản của chúng tôi có các ưu điểm nổi bật:

 

Về chất lượng sản phẩm: được sản xuất theo tiêu chuẩn với chất liệu sợi dai, bền, hiệu quả lọc tối đa và có thể giặt được, cho phép quý khách hàng tái sử dụng và tiết kiệm chi phí kinh doanh.

 

Về tính năng sử dụng: đây được xem là sản phẩm lọc nước dễ sử dụng nhất, dễ lắp đặt và thay thế. Với kích thước vừa phải và trọng lượng nhẹ, sản phẩm dễ di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác. Ngoài ra, bông lọc nước có màu trắng, đảm bảo tính thẩm mỹ và có thể sử dụng được ở nhiều quy mô, nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm hút chất thải tốt và ở dạng sợi tổng hợp dễ làm sạch.

 

Giá cả cạnh tranh: nhiều năm nay, sản phẩm bông lọc của 2G luôn có mức giá vừa phải và phù hợp với chất lượng sản phẩm.

 

Ngoài những mẫu sản phẩm có sẵn tại cơ sở sản xuất, chúng tôi có nhận đơn đặt hàng thiết kế theo tiêu chuẩn của quý khách, mức giá không thay đổi theo công thiết kế, chỉ thay đổi theo kích thước cũng như số lượng vật liệu gia công sản phẩm.

 

Quý khách hàng vui lòng truy cập Website: https://thietbilockhi.vn/ để tìm hiểu về sản phẩm của 2G chúng tôi cũng như đặt bông lọc nước thủy sản. 2G luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 318
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn