Bông lọc nước - Trợ thủ đắc lực giúp cải thiện nguồn nước hiệu quả

Bông lọc nước - Trợ thủ đắc lực giúp cải thiện nguồn nước hiệu quả Bông lọc nước - Trợ thủ đắc lực giúp cải thiện nguồn nước hiệu quả

Có nhiều biện pháp khác nhau để giúp cải thiện nguồn nước, trong đó việc sử dụng bông lọc nước được xem là một trong những cách đơn giản, tiết kiệm chi phí nhưng mang hiệu quả cao được nhiều người lựa chọn.

 

9 10 3357

Có nhiều biện pháp khác nhau để giúp cải thiện nguồn nước, trong đó việc sử dụng bông lọc nước được xem là một trong những cách đơn giản, tiết kiệm chi phí nhưng mang hiệu quả cao được nhiều người lựa chọn.

 

Bông lọc nước hiện đang là sản phẩm rất được bán rất chạy trên thị trường nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy đây là vật liệu gì? Nó có đặc tính ra sao và có tính ứng dụng như thế nào trong đời sống?

 

 

Bông lọc nước loại 20mm thông dụng nhất hiện nay

 

Tổng quan thông tin về bông lọc nước

 

Bông lọc nước là một loại bông lọc bụi giúp làm sạch nguồn nước. Đây là sản phẩm chuyên dụng dùng cho mục đích lọc nước sinh hoạt hay lọc trong môi trường nước để nuôi cá, tôm, các loại thủy hải sản…

 

Bông lọc nước được làm thành từ các sợi tổng hợp được nén ép chặt, kết dính lại với nhau tạo thành các tấm lớn vừa dày lại xốp và thoáng khí. Nhờ độ liên kết chặt chẽ với nhau giúp chúng dễ dàng loại bỏ các bụi, cặn bẩn mang đến nguồn nước trong, sạch, đảm bảo chất lượng để sử dụng hoặc nuôi cá, tôm công nghiệp một cách khoa học và hiệu quả.

 

Dựa vào độ dày của bông lọc nước mà người ta phân loại bông loc nước thành nhiều loại có độ dày khác nhau như: 5mm, 10mm, 15mm, 20mm, 25mm, 30mm. Trong số đó, loại bông lọc nước được sử dụng phổ biến nhất là bông lọc nước có độ dày 20mm với trọng lượng từ 350 - 380g/m2.

 

 

Bông lọc nước 20mm Cắt thành miếng dể dàng

 

Thông số kỹ thuật của bông lọc nước

 

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm bông lọc nước, các bạn có thể tham khảo bảng thông số kỹ thuật được cung cấp dưới đây:

 

Tên Sản phẩm: Bông lọc nước

Vật liệu

Bông sợi tổng hợp

Trọng lượng (g/m2)

300 - 350

Độ dày (mm)

20 - 30mm

Độ thoáng khí (m3/h)

5400

Chênh áp ban đầu (pa)

42

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

250

Tiêu chuẩn (EN779)

G4

Hiệu xuất (%)

95%

Kích thước (m)

2m x 20m hoặc 2m x 30m/cuộn

Màu sắc

Trắng

Đóng gói

Bao nylon

 

 

Tính ứng dụng của bông lọc nước

 

Bông lọc nước được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau, từ đời sống sinh hoạt của con người cho đến sản xuất và chăn nuôi. Cụ thể:

 

Dùng để lọc nước sạch sinh hoạt

 

Như chúng ta đã biết, tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt ở nước ta đang là một vấn đề nan giải và chưa thể giải quyết trong chốc lát. Nguồn nước hiện nay đang có xu hướng ngày càng ô nhiễm cao do thiên tai, dịch bệnh cũng như việc bảo vệ nguồn nước chưa đúng cách, thường xuyên xả thải bừa bãi từ các doanh nghiệp sản xuất và cả người dân.

 

 

Bông lọc nước được ép chắc giúp lọc sạch nước hiệu quả

 

Do đó, nếu như nguồn nước đang sử dụng bị ô nhiễm, con người ta nhất thiết phải tìm các biện pháp khác nhau để cải thiện nguồn nước. Trong đó, sử dụng bông lọc nước là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu của rất nhiều người bởi bông lọc nước là loại công cụ duy nhất có mức lọc cao chạm ngưỡng, mang đến hiệu quả vượt trội. Hiệu suất độ lọc của sản phẩm này mang đến đạt khoảng 95%. Đặc biệt, chi phí mua bông lọc nước còn thấp và rất dễ dàng sử dụng.

 

Không những được sử dụng để lọc nước sinh hoạt, bông lọc nước còn được nhiều gia đình sử dụng để lọc nước uống đóng bình. Bởi theo nghiên cứu của chuyên gia sức khỏe, nước đóng bình chỉ sạch và được lọc kỹ hơn so với nước máy sinh hoạt một chút, độ sạch chỉ đạt khoảng 80%, dù đã được lọc qua cây lọc nước thì nó cũng không hoàn toàn loại bỏ được 100% chất bẩn. Do vậy, việc sử dụng bông lọc nước để lọc nước uống đóng bình là rất cần thiết, nó vừa giảm áp lực lọc lên máy lọc nước vừa đảm bảo mang đến nguồn nước sạch và an toàn nhất cho người sử dụng.

 

Dùng để lọc nước cho nuôi trồng thủy hải sản

 

Theo chia sẻ của những người làm nghề nuôi trồng thủy hải sản cho biết, nguồn nước đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc nuôi trồng thủy hải sản. Để thủy hải sản như tôm, cua, cá có thể phát triển nhanh, khỏe mạnh, chắc thịt thì nguồn nước nuôi trồng phải đảm bảo được độ sạch, không bị ô nhiễm. Tuy nhiên, hiện nay nguồn nước đang có dấu hiệu ô nhiễm nặng. Nếu không sử dụng các biện pháp lọc nước thì việc nuôi trồng thủy sản trở nên rất khó khăn gây thiệt hại kinh tết rất lớn.

 

Sử dụng bông lọc nước là một trong các giải pháp làm sạch nguồn nước đang được người dân áp dụng phổ biến bởi vật liệu này gọn, nhẹ, có thể dễ dàng cắt theo hình dáng, kích thước mong muốn và việc lắp đặt cũng rất đơn giản, nhanh chóng.

 

Ngoài việc để lọc sạch nguồn nước thì bông lọc nước còn được dùng để lọc bụi bởi đặc tính sản phẩm có hiệu quả lọc bụi cao, dễ lắp đặt.

 

 

Ứng dụng lọc nước nuôi trồng thùy thủy sản là chính 

 

Cách chọn mua bông lọc nước hiệu quả

 

Để chọn mua bông lọc nước được hiệu quả, trước hết chúng ta nên xác định rõ mục đích sử dụng dùng cho lọc nước uống, nước sinh hoạt hay nước hồ tôm cá, nuôi trồng thủy hải sản để tìm mua sản phẩm có độ dày phù hợp.

 

Sau đó hãy tìm đến một địa chỉ cung cấp bông lọc nước uy tín để được tư vấn và hỗ trợ. Một trong số địa chỉ đáng tin cậy bạn có thể tham khảo là website: https://thietbilockhi.vn.  -  Điểm đến được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhất hiện nay.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 301
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn