Bông lọc nước và những thông tin nên biết

Bông lọc nước và những thông tin nên biết Bông lọc nước và những thông tin nên biết

Bông lọc nước trong những năm gần đây được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng nhằm mang đến hiệu quả lọc nước vượt trội, mức giá bán cũng cực phải chăng nên mọi đối tượng khách hàng khi có nhu cầu để mua được.

 

9 10 3334

Bông lọc nước trong những năm gần đây được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng nhằm mang đến hiệu quả lọc nước vượt trội, mức giá bán cũng cực phải chăng nên mọi đối tượng khách hàng khi có nhu cầu để mua được.

 

Ngay từ khi trình làng các loại bông lọc nước đã nhận được sự quan tâm yêu mến của đông đảo người tiêu dùng nhờ vào thiết kế đẹp mắt, ấn tượng cùng nhiều tính năng hiện đại. Dưới đây sẽ bật mí một số thông tin chính về loại bông lọc này để các bạn cùng tham khảo trước khi quyết định có nên sử dụng chúng hay không?.

 

 

Bông lọc nước sử dụng phổ biến

 

Thông số kỹ thuật của bông lọc nước

 

  • Độ dày: 5mm.

 

  • Trọng lượng: 150g/m2

 

  • Độ thoáng khí: 5400m3/h.

 

  • Tiêu chuẩn: EN779-G1.

 

  • Chênh áp ban đầu: 17pa.

 

  • Chênh áp kiến nghị thay thế: 250pa.

 

  • Hiệu suất: 50%.

 

  • Màu sắc: Trắng

 

  • Kích thước: 2m x 20m.

 

Giới thiệu về bông lọc nước

 

Bông lọc nước là một trong những sản phẩm đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay và chúng cũng được đa số khách hàng trong nước và ngoài nước sử dụng. Được làm chủ yếu bằng vật liệu PE tổng hợp nên sẽ rất chắc chắn khi sử dụng, với cấu trúc dạng sợi nên sẽ tạo ra những sợi liên kết và đan xen kẽ với nhau tạo ra độ thông thoáng cho nước chảy qua còn những chất cặn bã và bụi bẩn sẽ được bám dính lại trên thành của bông lọc đảm bảo sẽ mang đến cho người dùng một nguồn nước sạch sẽ khi sử dụng.

 

 

Bông lọc nước 2G có nhiều loại khác nhau

 

Bông lọc nước được thiết kế với bề ngoài đơn giản nên người dùng có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm mà không cần phải nhờ đến bất cứ sự giúp đỡ của ai hết. Sản phẩm thường được người tiêu dùng lựa chọn để sử  dụng trong các ngành công nghiệp như nuôi cá cảnh, nuôi trồng hải sản... Để có một môi trường nước luôn trong sạch thì bạn cần phải sử dụng bông lọc nước đảm bảo sau khi bạn sử dụng thì mọi cặn bã và bụi bẩn, vi khuẩn bám dính trong không gian bể nước một cách tốt nhất điều này giúp cho quá trình nuôi trồng thủy sản của bạn ngày càng tốt hơn giúp cho bạn tăng lên thu nhập của bản thân.

 

Sản phẩm được tạo ra từ những chất liệu cao cấp nhất hiện nên sẽ rất ít bị hư hỏng khi sử dụng. Nếu bạn biết cách bảo quản sản phẩm đúng cách thì bạn có thể sử dụng sản trong một thời gian dài mà không hề gặp bất cứ vấn đề gì về hư hỏng. Bông lọc nước được sản xuất với rất nhiều kích thước khác nhau nên bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những kích thước phù hợp với không gian nuôi trồng của gia đình mình. Chúng có khả năng chịu được mọi thời tiết nên bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không cần phải lo lắng bất cứ vấn đề gì.

 

 

Bông lọc nước sử dụng hiệu quả nhất là bông lọc nước 20mm

 

Ưu điểm nổi bật của bông lọc nước

 

Thiết kế đẹp mắt

 

Sản phẩm được thiết kế theo dạng hình cuộn với kích thước từ 2m x 20m nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển sản phẩm đến bất cứ không gian và địa điểm nào mà bạn thích. Bông lọc nước được thiết kế với vẻ bề ngoài bắt mắt và mới lạ chắc chắn sản phẩm sẽ khiến cho không gian bể nước của bạn sẽ trông thật thu hút và độc đáo khi nhìn vào. Màu sắc chủ đạo là màu trắng nên sẽ khiến cho không gian bể nước của bạn sẽ trông thật sạch sẽ và sáng bóng.

 

Dễ dàng sử dụng

 

Nếu bạn lựa chọn các sản phẩm bông lọc nước thông thường để sử dụng chắc chắn bạn sẽ phải tốn khoảng 3 tiếng cho đến 4 tiếng đồng hồ để nhờ những chuyên gia có chuyên môn trong nghề hướng dẫn sử dụng. Bởi vì, hầu hết các sản phẩm thông thường đều được thiết kế khá cầu kỳ nếu người dùng chưa từng sử dụng thì rất khó khăn khi sử dụng. Còn nếu bạn lựa chọn bông lọc nước để sử dụng thì bạn chỉ cần tốn cho mình khoảng 3 phút cho đến 5 phút là đã có thể sử dụng được rồi.

 

Bởi vì, các loại bông lọc nước được thiết kế khá đơn giản người dùng có thể tự mình sử dụng sản phẩm thông qua cuốn sách hướng dẫn sử dụng. Đảm bảo sau khi bạn sử dụng bông lọc nước cho không gian nuôi trồng của mình thì mọi bụi bẩn cặn bả bám dính trong bể nước sẽ biến mất mang đến cho bạn một nguồn nước sạch để nuôi trồng thủy hải sản.

 

 

Bông lọc nước dễ sử dụng, dễ cắt thành tấm

 

Chất liệu cao cấp

 

Nếu bạn sử dụng các sản phẩm thông thường để sử dụng thì một tháng bạn phải tốn kém cho bản thân khoảng hai triệu đồng cho đến ba triệu đồng mỗi tháng. Bởi vi, các loại thông thường được làm ra từ những chất liệu kém chất lượng nếu người dùng thường xuyên bỏ sản phẩm ở nơi có nhiệt độ thấp thì sẽ bị rách nát và hư hỏng, còn ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng khi sử dụng.

 

Còn nếu bạn lựa chọn bông lọc nước để sử dụng đảm bảo mỗi tháng bạn sẽ tiết kiệm cho bản thân mình một khoản chi phí. Bởi vì bông lọc nước được làm bằng vật liệu PE tổng hợp, chất liệu này thường sẽ có độ bền cao hơn so với các loại thông thường. Bông lọc nước cũng sẽ không bao giờ bị hư hỏng khi sử dụng nên người dùng có thể sử dụng sản phẩm ở bất cứ không gian nào.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bông lọc nước thì hãy dành ra ít phút đến với CÔNG TY TNHH SX - TM - DV 2G.

 

Đảm bảo bạn sẽ mua được cho mình những sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý.

 

Liên hệ hotline: 0988 935 019 - 0944 945 339

 


Trở lại      In      Số lần xem: 314
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn