Bông lọc sàn phòng sơn đa dạng chất liệu phù hợp với nhu cầu

Bông lọc sàn phòng sơn đa dạng chất liệu phù hợp với nhu cầu Bông lọc sàn phòng sơn đa dạng chất liệu phù hợp với nhu cầu

Bông lọc sàn phòng sơn có công dụng ngăn ngừa bụi sơn sản sinh ra trong quá trình phun sơn gây ô nhiễm môi trường xung quanh. Trong số các loại bông lọc thì loại sợi thủy tinh chuyên dùng lọc sàn phòng sơn.

 

9 10 3353

Bông lọc sàn phòng sơn có công dụng ngăn ngừa bụi sơn sản sinh ra trong quá trình phun sơn gây ô nhiễm môi trường xung quanh. Trong số các loại bông lọc thì loại sợi thủy tinh chuyên dùng lọc sàn phòng sơn.

 

Bông lọc sàn phòng sơn hay nói cách khác là bông sợi thủy tinh, chúng có tính cách điện tốt. Một chất liệu đặc biệt có khả năng giữ bụi sơn rất tốt, nó phù hợp lắp ở sàn phòng sơn thông dụng tự như với bông lọc carbon hay polymer và có giá thành hợp lý tưởng.

 

 

Bông lọc sàn phòng sơn chất lượng tốt

 

Thông số kỹ thuật của bông lọc sàn phòng sơn tiêu chuẩn

 

Thế Giới Lọc là đơn vị uy tín trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm lọc bụi, lọc khí với chất lượng cao được chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế và có giá thành hợp lý.

 

Thông thường trong phòng lọc sơn có các vị trí cần dùng lọc như trần, sàn, vách đứng, sau giàn phun sơn. Mỗi vị trí sẽ có những chất liệu lọc phù hợp đem lại hiệu quả lọc tốt nhất và tiết kiệm chi phí nhất cho nhà đầu tư. Bông lọc sàn phòng sơn  sợi thủy tinh đã được nghiên cứu và thử nghiệm nhiều, được chứng minh là phù hợp nhất.

 

Một sản phẩm bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh được chứng nhận đạt tiêu chuẩn của Thế Giới lọc đảm bảo các thông số sau:

 

Bảng thông số bông lọc sợi thủy tinh

 

 

Trọng lượng (g/m2)

250 – 400g/ms

Độ dày (mm)6

0 - 100

Độ thoáng khí (m3/h)

3800

Chênh áp ban đầu (pa)

15

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

250

Tiêu chuẩn (EN779)

G4

Hiệu suất lọc (%)

95%

Kích thước (m)

2m x 20m

Màu sắc

Trắng và xanh

Chất liệu

 Sợi thủy tinh

 

Lưu ý: Kích thước bông lọc sàn phòng sơn có nhiều loại sẵn ngay tại công ty hoặc khách hàng có thể đặt sản xuất theo yêu cầu.

 

Bông sợi thủy tinh được dùng phổ biến ở sàn phòng sơn vì nơi đây những bụi sơn có kích thước lớn sẽ rơi xuống nhiều, mà tính chất hấp thụ bụi của sợi thủy tinh rất tốt với khoảng 4kg/m2. Bụi đã vào không thể lọt ra ngoài môi trường. Hơn nữa, sau nhiều nghiên cứu đã chứng minh được tính chất của nó phù hợp với môi trường dưới nền, chất liệu phổ biến, giá thành ổn.

 

 

 

Quy cách chuẩn khổ 1m x 20m hoặc 2m x 20m/cuộn

 

Những lợi ích tuyệt vời mà bông lọc sàn phòng sơn mang lại

 

Chất liệu sợi thủy tinh vừa thoáng khí vừa có khả năng giữ và lọc bụi tốt. Sự phối kết hợp giữa sợi thủy tinh và sợi vải làm tăng tính chịu nhiệt và chịu được trong môi trường có điện từ cao.

 

Tính đàn hồi kém khi tiếp xúc với nhiệt độ cao nên không làm ảnh hưởng đến quá trình lọc mà còn tăng. Nó giữ lại khoảng 25% sức mạnh ban đầu khi tiếp xúc ở nhiệt độ cao khoảng 1000 độ F(540 độ C).

 

Không có tính thấm nước và không bị biến đổi tính chất hóa học tiếp xúc với  môi trường nước nên làm việc được ở độ ẩm cao. Chứng tỏ tính ổn định cao, không bị các nhân tố xấu như nấm mốc, vi khuẩn thối gây hại.

 

Khả năng cách điện tốt là một yếu tố cần thiết vì đối với phòng sơn có nhiệt độ thường cao và có những xưởng chuyên sơn các vật liệu kim loại nhằm tăng tính bảo vệ. Nếu mà chúng dẫn điện sẽ rất nguy hại.

 

Nguyên lý hoạt động của bông lọc sợi thủy tinh như sau: Sơn bay ra khỏi quá trình phun sơn nếu bị phân tán rơi xuống sàn sẽ được bông sợi thủy tinh tiếp nhận và giữ lại vừa đảm bảo bụi sơn không bay lên làm ảnh hưởng đến thiết bị đang được sơn vừa hạn chế được mùi độc hại.

 

Sản phẩm được cắt và uốn theo không gian phòng sơn, có cố định bằng khung bên ngoài bảo vệ rất chắc chắn và sử dụng thời gian lâu dài.

 

Cách chọn bông lọc sàn phòng sơn chất lượng tốt nhất

Trước tiên, quý khách cần tính toán trước các thông số cần thiết sao cho phù hợp với hệ thống lọc phòng sơn của công ty, xưởng bạn đang làm việc. Nếu bế tắc có thể nhờ nhân viên Thế Giới Lọc tư vấn để chọn đúng loại thích hợp, mang lại hiệu quả tốt nhất.

Một số gợi ý để tính toán: Tính công suất quạt thổi hay quạt hút, lưu lượng khí là bao nhiêu, diện tích phòng sơn như thế nào. Lọc sơn chủ yếu là sàn, vách hay trần thì mới chọn được vật liệu hợp lý.

 

 

Bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh với độ dày đều và liên ết sợi tốt

 

Đối với lọc sàn phòng sơn thì dùng chất liệu sợi thủy tinh là thích hợp nhất đồng thời có thể kết hợp loại sợi carbon, sợi polymer ở trần và vách.

 

Muốn biết sản phẩm chất lượng hay không nên kiểm tra: Khối lượng, kích thước, kiểm tra kỹ độ cứng và độ láng mịn của bề mặt bông.

 

Chọn nơi cung cấp uy tín, nơi sản xuất như Thế Giới Lọc có chứng nhận và chứng chỉ rõ ràng giúp bạn yên tâm trong việc mua và sử dụng hiệu quả mang lại lợi nhuận cao. Bạn có lợi nhuận và hoạt động an toàn thì chúng tôi mới có chỗ đứng trên thị trường.

 

Thế Giới Lọc chuyên nhập khẩu nguyên liệu đảm bảo, ổn định từ các nước trên thế giới và sản xuất trực tiếp tại công ty trên dây chuyền tiên tiến với các máy móc hiện đại. Vì thế giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất trên thị trường.

 

Bạn đang có nhu cầu thường xuyên về lọc phòng sơnbông lọc sàn phòng sơn hãy liên hệ với Thế Giới Lọc qua: https://thietbilockhi.vn/ để được tư vấn tận tình và nhận nhiều ưu đãi của công ty.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 389
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn