Bông lọc trần phòng sơn F5 có tính ứng dụng cao

Bông lọc trần phòng sơn F5 có tính ứng dụng cao Bông lọc trần phòng sơn F5 có tính ứng dụng cao

Bông lọc trần phòng sơn F5 được xếp vào top những sản phẩm lọc bụi bán chạy nhất trên thị trường. Nhờ được làm từ chất liệu cao cấp nên có thể lọc bụi sơn hiệu quả, an toàn cho người dùng chúng và sử dụng trong suốt thời gian dài.

 

9 10 3340

Bông lọc trần phòng sơn F5 được xếp vào top những sản phẩm lọc bụi bán chạy nhất trên thị trường. Nhờ được làm từ chất liệu cao cấp nên có thể lọc bụi sơn hiệu quả, an toàn cho người dùng chúng và sử dụng trong suốt thời gian dài.

 

Lượng bụi sơn được xả ra ngoài môi trường hàng ngày luôn gây hại cho sức khỏe của chính bạn và những người thân yêu. Nhưng làm thế nào để giảm thiểu lượng bụi sơn hiệu quả chắc hẳn không phải ai cũng biết. Bông lọc trần phòng sơn F5 hiện được rất nhiều người sử dụng bởi chúng có khả năng lọc bụi hiệu quả mà mức giá bán lại tương đối phù hợp. Đón xem bài viết dưới đây để có được thông tin hữu ích nhất trước khi quyết định nên đặt mua hay không?

 

 

Hình chi tiết bông lọc trần phòng sơn F5 /EU5

 

Thông số kỹ thuật chính của sản phẩm bông lọc trần phòng sơn F5

 

  • Tên sản phẩm chính: Bông lọc trần phòng sơn F5.

 

  • Độ dày: 20 mm cho đến 22 mm.

 

  • Hiệu suất lọc: 95% cho đến 96%.

 

  • Độ thoáng khí: 600 m3cho đến 900 m3 trên một giờ.

 

  • Trọng lượng: 600g/m2.

 

  • Chênh áp ban đầu: 25pa.

 

  • Kích thước tiêu chuẩn: 2m x 20m.

 

  • Chênh áp khi thay thế: 45pa.

 

Định nghĩa bông lọc trần phòng sơn F5 là gì?

 

Bông lọc trần phòng F5 thường có tên gọi khác là lọc trần phòng sơn F5 được cấu tạo bởi lớp lọc trần sử dụng chất liệu sợi tổng hợp cao cấp để sản xuất. Nên sẽ có chức năng bám dính lên tường, trần nhà để lọc những chất bụi bẩn bám vào tường nhà để bụi bẩn không thể nào rớt xuống nhà. Bông lọc trần phòng sơn khả năng hút bụi lên tới 100%, đảm bảo giúp bạn loại bỏ hết bụi bẩn bám trong ngôi nhà đưa đến cho bạn một môi trường sống thoáng mát, trong lành.

 

 

Bông lọc trần phòng sơn F5 khổ chuẩn là 2m x 20m/cuộn

 

Cấu tạo chính của bông lọc trần phòng sơn F5?

 

Bông lọc trần phòng sơn F5 được cấu tạo chủ yếu bởi các sợi tổng hợp nên sản phẩm sẽ có khả năng hút các bụi bẩn, tạo sự thoáng mát cho căn phòng. Bọn còn có thể sử dụng để hút bụi bất cứ vị trí nào căn phòng. Các sợi tổng hợp sản xuất bằng công nghệ hiện đại nên sẽ rất bền khi sử dụng, dù bạn đem sản phẩm này đi bất kì địa chỉ nào thì sản phẩm cũng không bị các vấn đề về bong tróc.

 

Các loại bông lọc trần phòng sơn F5 cao cấp thường sẽ không có mùi khi sử dụng và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Với những sản phẩm bông lọc trần thông thường thì sẽ có mùi hôi khó chịu bởi vì các sản phẩm được làm từ những chất liệu kém chất lượng nên sẽ rất độc hại cho người sử dụng.

 

Công dụng tuyệt vời của bông lọc trần phòng sơn F5 mang lại

 

Bông lọc trần phòng sơn F5 giữ nhiệm vụ chính là lọc bụi bẩn, bụi sơn bám dính trên trần nhà và những những nơi mà chúng ta không thể thấy. Nên sản phẩm được người tiêu dùng sử dụng nhiều trong công trình xây dựng để hút hết bụi bẩn trong quá trình làm việc. Vì lý do trên cho nên bông lọc trần phòng sơn mới được sử dụng nhiều trong các phòng sơn PU, sơn Epoxy, sơn nước…

 

Đảm bảo sẽ đưa đến cho căn phòng của bạn một không gian không bao giờ chứa một hạt bụi nào. Bạn cũng có thể sản phẩm để thu dọn bụi bẩn bám trong các phòng thí nghiệm, khu vực sản xuất hóa chất, thực phẩm... Chắc chắn sẽ đưa đến một môi trường làm việc đầy thoáng mát, giúp bạn tránh được các bệnh liên quan đến các vấn đề hô hấp.

 

Ưu điểm nổi bật của bông lọc trần phòng F5

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bông lọc trần phòng nhưng lý do tại sao bông lọc trần phòng F5 lại được mọi sử dụng nhiều như vậy bởi vì sản phẩm này có khả năng hút bụi cao lên tới 95%. Thời gian sử dụng lâu dài, ít bị hư hỏng. Đây là những lý do sản phẩm được ưa chuộng.

 

 

Bông lọc trần phòng sơn F5 hạn chế bụi bẩn hiệu quả

 

Bạn có thể di chuyển sản bông lọc trần phòng sơn F5 đến bất cứ địa điểm. Bởi vì sản phẩm thiết kế khá đơn giản, kích thước vừa vặn nên bạn có thể dễ dàng di chuyển. Còn có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau với khả năng chính là bọc bụi sơn bám dính đảm bảo đây là sản phẩm tuyệt vời khi sử dụng.

 

Thiết kế đơn giản nên bạn có thể dễ dàng sử dụng mà không cần phải nhờ đến bất kì một ai. Bên cạnh đó, bông lọc trần phòng sơn F5 còn giúp cho căn nhà của bạn trở nên bắt mắt và sang trọng hơn bởi sản phẩm có màu sắc khá bắt mắt nên sẽ rất dễ hòa hợp cùng với không gian nhà bạn.

 

Nếu bạn đang suy nghĩ không biết nên lựa chọn địa chỉ nào để mua bông lọc trần phòng F5 chất lượng thì hãy dành ra ít thời gian đến với Công Ty TNHH SX TM DV. Đảm bảo bạn sẽ mua được những sản phẩm chính hãng với giá cả phù hợp với túi tiền của bản thân đặt biệt khi mua các sản phẩm tại công ty chúng tôi bạn còn nhận được một số ưu đãi, có chế độ bảo hành lâu dài, công ty có đội ngũ nhân viên đầy kinh nghiệm trong nghề. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn thì có thể tham khảo sản phẩm tại website: https://thietbilockhi.vn/

 

 

Hotline liên hệ: 0988 935 019 - 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 


Trở lại      In      Số lần xem: 319
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn