Bông lọc trần phòng sơn F5 không thể thiếu cho phòng sơn chất lượng

Bông lọc trần phòng sơn F5 không thể thiếu cho phòng sơn chất lượng Bông lọc trần phòng sơn F5 không thể thiếu cho phòng sơn chất lượng

Bông lọc trần phòng sơn F5 là một trong những sản phẩm được thiết kế chuyên dụng dành cho các buồng sơn. Để giúp cho không gian của phòng sơn hạn chế bụi bám trên bề mặt của sản phẩm.

 

9 10 3360

Bông lọc trần phòng sơn F5 là một trong những sản phẩm được thiết kế chuyên dụng dành cho các buồng sơn. Để giúp cho không gian của phòng sơn hạn chế bụi bám trên bề mặt của sản phẩm.

 

Để đảm bảo chất lượng cho một buồng sơn thì người ta thường lắp đặt rất nhiều bông lọc. Bởi nếu như chúng ta để bụi có trong không khí quá nhiều trong các buồng sơn sẽ làm ảnh hưởng đến bề mặt thẩm mỹ của sản phẩm. Chính vì lý do đó mà người ta sử dụng các sản phẩm bông lọc trần phòng sơn F5 để hạn chế bụi.

 

Đây là một trong những sản phẩm giúp cho buồng sơn có thể phát huy được công năng của mình. Đảm bảo về mặt của sản phẩm sơn ra lúc nào cũng hoàn mỹ và không xuất hiện những vết trầy xước trên bề mặt.

 

 

Bông lọc trần phòng sơn F5 sử dụng cho phòng sơn

 

Thông số kỹ thuật của bông lọc trần phòng sơn F5

 

  • Trọng lượng (g/m2): 600

 

  • Độ dày (mm): 20

 

  • Độ thoáng khí (m3/h): 900

 

  • Chênh áp ban đầu (pa): 25

 

  • Chênh áp kiến nghị thay thế (pa): 450

 

  • Tiêu chuẩn (EN779): F5

 

  • Hiệu suất (%): 95%

 

  • Kích thước (m): 2m x 20m

 

  • Màu sắc: Trắng

 

 

Sản phẩm ép lưới mịn 01 mặt đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng

 

Đặc điểm nổi trội của các sản phẩm bông lọc trần phòng sơn F5

 

Đây là một trong những sản phẩm được thiết kế chuyên dụng để lọc khí phòng sạch hoặc đưa khí sạch vào phòng sơn. Sản phẩm này thật được dán trên trần của phòng sơn để đảm bảo lọc không khí được tốt hơn.

 

Vật liệu cấu tạo

 

Bông lọc rằng phòng sơn được cấu tạo từ chất liệu sợi tổng hợp. Có độ thoáng khí cao do đó sản phẩm này có thể rất dễ dàng để có thể giữ lại những hạt bụi có kích thước lớn. Những hạt bụi có trong phòng sơn là một trong những nguyên nhân thường xuyên dẫn đến tình trạng bề mặt sau khi sơn xong bị rỗ hoặc không đảm bảo được yếu tố thẩm mỹ cần thiết.

 

Tiêu chuẩn lọc khí châu Âu

 

Để đảm bảo sản phẩm này đạt được chất lượng cao nhất thì người ta sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Ngoài ra chất lượng của sản phẩm này còn được quy định bởi tiêu chuẩn en779 F5. Đây là tiêu chuẩn lọc khí châu Âu quy định cho các sản phẩm lọc khí phải tuân theo. 

 

Ngoài ra một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng của sản phẩm này đó chính là công nghệ ép và xăm kim. Do đó để đảm bảo chất lượng của sản phẩm chúng ta nên lựa chọn những đơn vị có kinh nghiệm sản xuất. Để đảm bảo chất lượng của sản phẩm có thể phát huy đầy đủ công năng của nó trong tình hình thực tế.

 

 

Bông lọc trần phòng sơn F5/EU5 chuẩn châu Âu

 

Rất dễ dàng để sử dụng

 

Bông lọc trần phòng sơn F5 có một mặt được gia công thêm một lớp keo. Để khi chúng ta sử dụng chỉ cần bóc lớp keo này ra và dán lên trần là có thể sử dụng ngay. Mặt còn lại của sản phẩm sẽ được gia công một lớp lưới để hạn chế sự bong tróc của các loại bông ra ngoài. Không chỉ đảm bảo bề mặt của sản phẩm lọc bụi tốt mà nó còn hạn chế được các loại bông gia công không kĩ rơi ra ngoài làm ảnh hưởng đến sản phẩm.

 

Đảm bảo tính tiện dụng cao

 

Bông lọc trần được thiết kế dạng tấm tiện dụng. Mỗi sản phẩm sẽ được thiết kế với chiều dài là 20m và chiều rộng là 2 m. Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như kích thước thực tế chúng ta có thể cắt sản phẩm này ra thành từng miếng nhỏ. Đây chính là ưu điểm vượt trội của sản phẩm này so với những sản phẩm khác bán trên thị trường.

 

Những cuộn bông này sẽ được cuộn thành từng cuộn lớn sau đó bọc kín trong bao ni lông. Đảm bảo yếu tố vệ sinh cho sản phẩm cũng như giúp cho sản phẩm không dính bụi bẩn trước khi đưa vào phòng sơn. Ngoài ra việc chúng ta cũng thành từng cuộn sẽ dễ dàng hơn trong việc di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Khối lượng cũng không quá nặng do đó việc di chuyển cũng không quá cồng kềnh và mất nhiều công sức.

 

Địa chỉ cung cấp các sản phẩm bông lọc trần phòng sơn F5 chất lượng

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm bông lọc trần phòng sơn F5. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng uy tín vui lòng liên hệ với công ty 2G. Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối các sản phẩm bông lọc trần. Đảm bảo chất lượng tốt và giá cả phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

 

 

Bông lọc trần phòng sơn F5 2G phân phối nhiều quy cách khổ khách nhau 

 

Bên cạnh các sản phẩm được gia công theo chuẩn thì chúng tôi nhận gia công các sản phẩm theo đúng yêu cầu của quý khách hàng. Để giúp cho quý khách hàng có thể phát huy được công năng sử dụng của sản phẩm này trong điều kiện thực tế. Ngoài ra đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được tiết kiệm từ 5% đến 10% giá thành mua sản phẩm. Bởi chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên trực tiếp sản xuất sản phẩm nên không qua trung gian đầu mối.

Để liên hệ mua bông lọc trần phòng sơn F5 hay các dòng sản phẩm Lọc phòng sơn khác quý khách hàng có thể đến trực tiếp tại địa chỉ 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Q.9, TP.HCM.

 

Hoặc quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0944 945 339, 0988 935 019, 0931 067 020 nếu như quý khách hàng cần hỗ trợ và tư vấn nhanh.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 329
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn