Bông lọc trần phòng sơn F5 và những ưu điểm nổi bật

Bông lọc trần phòng sơn F5 và những ưu điểm nổi bật Bông lọc trần phòng sơn F5 và những ưu điểm nổi bật

Bông lọc trần phòng sơn F5 được công nhận là một loại sản phẩm an toàn cho sức khỏe con người, góp phần bảo vệ môi trường sống xung quanh một cách hiệu quả nhất nên được sử dụng rất phổ biến trong đời sống hiện đại ngày nay.

 

9 10 3344

Bông lọc trần phòng sơn F5 được công nhận là một loại sản phẩm an toàn cho sức khỏe con người, góp phần bảo vệ môi trường sống xung quanh một cách hiệu quả nhất nên được sử dụng rất phổ biến trong đời sống hiện đại ngày nay.

 

Việc tìm kiếm những sản phẩm lọc bụi bẩn phù hợp với nhu cầu sử dụng đang được con người hiện đại rất quan trọng. Chính vì vậy mà thiết bị bông lọc trần phòng sơn F5 đã được ra đời, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu mà con người đang tìm kiếm. Nhưng muốn phát huy tối đa công dụng mà chúng mang lại cho sức khỏe lại không hề đơn giản mà ai cũng biết. Dưới đây sẽ cung cấp đến các bạn những thông tin chung nhất về thiết bị bông lọc trần phòng sơn.

 

 

Chi tiết bông lọc trần phòng sơn F5

 

Thông số kỹ thuật chính của bông lọc trần phòng sơn F5

 

  • Độ dày: 20mm cho đến 22mm.

 

  • Hiệu suất lọc: 95% cho đến 96%.

 

  • Trọng lượng: 600g/ m2.

 

  • Chênh áp ban đầu: 45 pa

 

  • Độ thoáng khí: 600 m3/ h cho đến 900 m3/h.

 

  • Chênh áp khi thay thế: 250 pa.

 

  • Kích thước tiêu chuẩn: 2m x 20 m.

 

Tính năng vượt trội của bông lọc trần phòng sơn F5

 

Không phải tự nhiên mà các thiết bị bông lọc trần phòng sơn F5 lại được ưa chuộng đến vậy tất cả là nhờ vào các tính năng vượt trội như:

 

Thiết kế tiện dụng

 

Hầu hết các loại bông lọc trần phòng sơn đều được thiết kế theo dạng hình tấm thẳng, khá tiện dụng khi sử dụng. Sản phẩm có chiều rộng là 2m và chiều dài là 20m đảm bảo có sẽ phù hợp với kích thước của không gian nhà bạn. Nếu không gian trong căn phòng làm việc cũng như trong căn nhỏ của bạn nhỏ hẹp thì bạn có thể cắt ra thành từng kích thước khác sao cho mang đến sự linh hoạt cho sản phẩm, đây cũng là yếu tố mà chúng hiện được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay.

 

Thiết kế với bề ngoài nhìn khá đơn giản, các chuyên da trong ngành đã thiết kế 2 mặt để giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc sử dụng. Ngoài ra, mặt keo của chúng còn có được khả năng bám dính khá tốt vào tường luôn đứng tại một vị trí cố định. Mang đến cho bạn một không gian sống trong lành mà không hề chứa bất cứ hạt bụi bẩn nào gây hại cho sức khỏe hết.

 

 

 

Bông lọc trần phòng sơn F5 được sử dụng rất phổ biến

 

An toàn cho người sử dụng

 

Bông lọc trần phòng sơn F5 sử dụng chất liệu chủ yếu là sợi bông polyester tổng hợp để sản xuất nên sản phẩm luôn an toàn cho người sử dụng. Loại sợi Polyester có nguồn gốc tự nhiên nên sẽ không độc hại khi bạn sử dụng, chúng thường có chức năng khá tương tự với sợi thủy tinh. Các sản phẩm được làm từ sợi bông Polyester nên sẽ có độ bền rất cao, khó có thể bị rách khi sử dụng. Đối với các loại sợi bông Polyester này dù bạn bỏ vào lửa cũng không hề bị cháy, thích hợp sử dụng tại mọi không gian và mọi nhiệt độ khác nhau.

 

Sản phẩm được bộ y tế công nhận là sản phẩm an toàn không gây ra các vấn đề ô nhiễm môi trường khi sử dụng, góp phần bảo vệ môi trường sống xanh sạch đẹp. Bụi sơn là loại bụi khá độc hại trong cuộc sống của chúng ta, bụi sơn còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và cũng là một trong những nguyên nhân chính gây nên vấn đề ô nhiễm môi trường. Vì vậy, bạn chỉ cần sử dụng bông lọc trần phòng sơn F5 là bạn đã phần nào giúp loại bỏ được các bụi sơn có trong môi trường sống của mình một cách hiệu quả nhất. Đem đến cho bạn một sức khỏe tốt đặc biệt chúng còn có khả năng ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp.

 

Hiệu suất lọc bụi cao

 

Bông lọc trần phòng sơn F5 có khả năng lọc được bụi bẩn, bụi sơn với hiệu suất lên tới 99%. Vì vậy, bạn có thể sử dụng sản phẩm để lọc bụi đảm bảo chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ là bụi bẩn, bụi sơn ở trong nhà bạn đã không còn, đem lại cho bạn một môi trường sống trong lành. Bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm với nhiều mục đích khác nhau lọc bụi bẩn bám dính dưới sàn nhà. Đây sẽ là sản phẩm tuyệt vời nhất mà bạn đã từng sử dụng.

 

Tái sử dụng nhiều lần

 

Các sản phẩm thông thường khi lọc bụi bẩn xong thì thường sẽ không thể nào sử dụng được nữa. Nhưng với sản phẩm bông lọc trần phòng sơn F5 bạn có thể sử dụng nhiều lần bởi vì sản phẩm có khả năng tái sử dụng nhiều lần khác nhau. Bạn chỉ cần cho nước vào sản phẩm và giặt giặt sản phẩm là bạn có thể sử dụng cho lần kế, hiệu quả lọc bụi bẩn vẫn như ngày đầu mua về còn giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí khi sử dụng sản phẩm.

 

 

Bông lọc trần phòng sơn F5 chuẩn châu Âu EU5

 

Nên mua bông lọc trần phòng sơn F5 ở đâu?

 

Rất dễ bắt gặp các sản phẩm bông lọc trần phòng sơn F5 tại các hệ thống lọc bụi bẩn hay trong các phòng làm việc. Cho nên chắc hẳn nhiều người tiêu dùng muốn mua sản phẩm để về sử dụng tại không gian sống của gia đình mình nhưng không biết nên lựa chọn địa chỉ nào để mua sản phẩm với giá cả phù hợp, chất lượng sản phẩm cao. Nếu bạn đến với Công Ty TNHH SX TM DV 2G đảm bảo bạn sẽ mua được sản phẩm chất lượng với màu sắc bắt mắt, còn có chế độ bảo hành lâu dài.

 

Còn suy nghĩ gì nữa mà không truy cập vào website: https://thietbilockhi.vn/ để tham khảo thêm một số thông tin mới nhất.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 427
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn