CÁCH CHỌN BÔNG LỌC BỤI

CÁCH CHỌN BÔNG LỌC BỤI CÁCH CHỌN BÔNG LỌC BỤI

Bông lọc bụi là gì? Vì sao phải dùng đến bông lọc bụi?

Bông lọc bụi là một trong những thiết bị dùng để lọc bụi (giữ bụi) trong các nhà máy, các xí nghiệp, trong những công ty cần môi trường khí khí cao hay còn được gọi là bông lọc khí

9 10 3315

Bông lọc bụi là gì? Vì sao phải dùng đến bông lọc bụi?

Bông lọc bụi là một trong những thiết bị dùng để lọc bụi (giữ bụi) trong các nhà máy, các xí nghiệp, trong những công ty cần môi trường khí khí cao hay còn được gọi là bông lọc khí

 

Vì sao cần phải lọc bụi?

Vấn đề ô nhiễm bụi là một trong những vấn nạn môi trường hiện nay, bụi có thể là bụi mắt không nhìn thấy và những hạt bụi lớn mắt nhìn thấy. Từ các tuyến phố lớn cho đến các ngõ ngách, hẻm xéo, các KCN, các nhà máy, công ty, … tại các thành phố, đô thị lớn, xung quanh khu công nghiệp, công trường xây dựng,… đâu đâu cũng thấy bụi. (Bông lọc bụi G1 10mm)

 

Mức độ nguy hiểm của việc ô nhiễm bụi đối với sức khỏe con người rất đáng báo động. Mà ngay từ bây giờ, mỗi cá nhân, gia đình, các doanh nghiệp, các công ty, các khu công nghiệp, … cần phải trang bị cho mình một số biện pháp để hạn chế tình trạng này.

 

Một trong những biện pháp xử lý bụi hiệu quả, giá thành thấp đó là dùng bông lọc bụi để xử lý bụi phát thải tại nguồn đối với những công ty, xí nghiệp hoạt động sản xuất phát sinh ra bụi.

 

 

 

 

Thế bông lọc bụi mua tại đâu và nên chọn loại nào cho tốt?

 

Bông lọc bụi hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại, nhiều nhà phân phối, có những công ty phân phối tràn lan những loại bông chất lượng không được tốt, dùng lọc bông chuyên cho lọc nước hồ cá đem quản cáo bán thành bông chuyên dùng lọc bụi. Những loại này chất lượng sẽ không tốt và hiệu quả lọc bụi sẽ không cao.

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G chúng tôi xin được giới thiệu đến quý khach hàng dòng sản phẩm bông lọc bụi chuyên dùng lọc bụi đạt tiêu chuẩn EN779-G1 – G4.

Bông lọc bụi được làm bằng vật liêu sợi tổng hợp có độ bền và khả năng giữ bụi cao.

Bông lọc bụi ứng dụng rộng rải trong các ngành công nghiệp như: Lọc bụi gỗ, lọc bụi cho AHU, lọc bụi cho phòng sạch, lọc bụi sơn, …

Phần chi tiết, cách chọn cụ thể từ bông lọc bụi G1, G2, G3, đặc biệt là bông lọc bụi G4 chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng ở bài viết tiếp theo.

 

 

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

 

0988935019 hoặc 0944945339

 

Mail: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 


Trở lại      In      Số lần xem: 1769
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn