Công dụng của bông lọc nước dày 50mm

Công dụng của bông lọc nước dày 50mm Công dụng của bông lọc nước dày 50mm

Sản phẩm bông lọc nước dày 50mm hiện nay được sử dụng khá nhiều tại các ao nuôi trồng thủy hải sản. Việc sử dụng sản phẩm này góp phần tích cực vào việc làm sạch môi trường nước, tạo điều kiện thuận lợi cho thủy hải sản phát triển.

 

9 10 3329

Sản phẩm bông lọc nước dày 50mm hiện nay được sử dụng khá nhiều tại các ao nuôi trồng thủy hải sản. Việc sử dụng sản phẩm này góp phần tích cực vào việc làm sạch môi trường nước, tạo điều kiện thuận lợi cho thủy hải sản phát triển.

 

Ngay từ khi sản phẩm này được ra đời đã được rất nhiều các chủ hộ nuôi trồng thủy sử dụng để làm sạch môi trường nước. Thế nhưng bạn đã biết gì về sản phẩm bông lọc nước dày 50mm này? Nếu chưa bạn hãy tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

 

 

Chi tiết cuộn bông lọc nước dày 50mm

 

Tại sao cần làm sạch nước trong các ao hồ nuôi trồng thủy hải sản?

 

Chắc hẳn mọi người không còn lạ lẫm với ao hồ nuôi trồng thủy hải sản theo mô hình thâm canh hiện nay. Và để tăng năng suất của tôm cá thì việc làm sạch môi trường nước là điều tất yếu. Một trong những sản phẩm được các chủ hộ sử dụng nhiều trong việc làm sạch môi trường nước chính là bông lọc nước. Lý do sử dụng sản phẩm này được biết đến bao gồm:

 

Làm sạch môi trường nước

 

Công dụng đầu tiên khi nhắc đến bông lọc nước chính là việc làm sạch môi trường nước, bông lọc sẽ giữ lại các chất bẩn lơ lửng trong nước tạo môi trường trong sạch để tôm, cá phát triển. Bởi chúng ta thường biết rằng trong môi trường nước thường chứa rất nhiều các vi khuẩn, các chất cặn bẩn lơ lửng, thậm chí là các thức ăn thừa và phân thải của tôm cá. Khi các chất thải và bẩn này lâu ngày tích tụ lại sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới môi trường nước và ảnh hưởng trực tiếp tới tôm cá.

 

Cung cấp oxy cho tôm, cá

 

Bông lọc nước còn có một tác dụng nữa là cung cấp oxy cho sinh vật trong ao hồ. Khi lượng nước được chảy qua bông lọc nước sẽ tạo thành một dòng chảy và nâng cao lượng oxy cho tôm cá.

 

Bông lọc nước dày 50mm

 

Bông lọc nước được sản xuất bằng công nghệ ép nhiệt, các sợi bông được ép chặt lại thành nhiều lớp với nhau tạo thành một khối thống nhất và được phun keo tự động. Bông được làm từ các sợi tổng hợp, các sợi có mật độ khác nhau, bề mặt láng và có độ cứng nhất định để giúp loại bỏ mọi cặn bẩn.

 

 

Bông lọc nước quy cách chuần 2m x 20m/cuộn

 

Thông số kỹ thuật của sản phẩm bông lọc nước dày 50mm

 

Độ dày: 50mm

 

Kích thước: 2mx20m

 

Hiệu suất: 80-95%

 

Chất liệu: Sợi tổng hợp

 

Độ thoáng khí: 5400m3/h

 

Chênh áp ban đầu: 25pa

 

Chênh áp tối đa: 250pa

 

Trọng lượng: 400g/m2

 

Màu: Trắng

 

 

Sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau tùy vào từng mục đích sử dụng

 

Ưu điểm khi sử dụng bông lọc nước dày 50mm

 

Hiện nay dòng sản phẩm bông lọc nước dày 50mm được sử dụng rộng rãi ngày càng nhiều là bởi dòng sản phẩm này mang lại rất nhiều tiện ích và ưu điểm vượt trội trong đó được kể đến như sau:

 

Hiệu quả lọc cao

 

Bông lọc nước có thể lọc được các cặn bẩn lơ lửng trong nước, thức ăn và phân, xác các loài thủy hải sản trong nước với hiệu suất đạt từ trên 80%. Các cặn bẩn này sẽ được giữ lại tạo môi trường trong sạch cho các loài thủy hải sản sinh sống và phát triển.

 

Trọng lượng nhẹ

 

Bông lọc nước dày 50mm về cơ bản là rất nhẹ bởi sản phẩm được làm từ các sợi tổng hợp và được ép chặt với nhau. Với trọng lượng nhẹ như vậy sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng cũng như vận chuyển. Ngoài ra, sản phẩm này được thiết kế với các kích thước khác nhau nên tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng bạn sẽ cắt bông lọc sao cho phù hợp nhất.

 

Giá thành rẻ

 

Việc môi trường nước bị ô nhiễm gây ra rất nhiều hệ lụy cho người nuôi trồng thủy hải sản, chi phí để xử lý nguồn nước bị ô nhiễm này là rất lớn trong khi sử dụng bông lọc lại cải thiện được tình trạng ô nhiễm này. Chi phí để trang bị hệ thống bông lọc nước cho hệ thống ao hồ nuôi trồng thủy hải sản thường rất nhỏ nên phù hợp với hầu hết các hộ nuôi.

 

Sử dụng linh hoạt

 

Bông lọc nước ngoài việc sử dụng cho các ao hồ lớn thì còn được sử dụng cho các bể cá cảnh, lọc nước dùng sinh hoạt hàng ngày vô cùng tiện và hiệu quả.

 

Một số ưu điểm của sản phẩm

 

Địa chỉ mua bông lọc nước dày 50mm chất lượng tốt

 

Bông lọc nước có rất nhiều công dụng và ưu điểm vượt trội chính vì vậy sản phẩm này hiện nay được rất nhiều các chủ ao nuôi trồng thủy hải sản sử dụng. Tuy nhiên để đạt hiệu quả tốt nhất bạn cần phải tìm mua được sản phẩm chất lượng. Để sở hữu sản phẩm chất lượng này thì địa chỉ đầu tiên mà bạn nên tìm đến đó chính là thế giới lọc tại đây bạn sẽ nhận được các sản phẩm có chất lượng tốt. Toàn bộ các sản phẩm bông lọc của thế giới lọc đều được kiểm duyệt chất lượng để đảm bảo mọi sản phẩm phải tuân thủ và đạt chất lượng như cam kết trước khi đưa ra thị trường. Chính vì vậy mà khi sở hữu các sản phẩm tại đây bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

 

Như vậy chỉ với việc sở hữu các sản phẩm bông lọc nước dày 50mm bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi các ao hồ nuôi trồng thủy sản nuôi được làm sạch. Mọi thông tin về sản phậm bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ https://thietbilockhi.vn/locbui

 


Trở lại      In      Số lần xem: 251
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn