Công dụng không thể bỏ qua của túi lọc bụi chịu nhiệt

Công dụng không thể bỏ qua của túi lọc bụi chịu nhiệt Công dụng không thể bỏ qua của túi lọc bụi chịu nhiệt

Túi lọc bụi chịu nhiệt đã thể hiện được chức năng, công dụng tuyệt vời thông qua tên gọi là lọc bụi được trong môi trường khắc nghiệt nhiệt độ cao mà vẫn đem lại hiệu quả tuyệt vời.

 

9 10 3346

Túi lọc bụi chịu nhiệt đã thể hiện được chức năng, công dụng tuyệt vời thông qua tên gọi là lọc bụi được trong môi trường khắc nghiệt nhiệt độ cao mà vẫn đem lại hiệu quả tuyệt vời.

 

Túi lọc bụi chịu nhiệt có thông số kỹ thuật cực kỳ tối ưu nhờ trải qua nhiều nghiên cứu kỹ lưỡng, mẫu mã phù hợp với nhu cầu khách hàng, công dụng vô cùng ưu việt, giá thành hợp lý nên đã trở thành sản phẩm lý tưởng không thể thiếu trong hệ thống lọc bụi của nhiều nhà, cơ sở sản xuất, công ty…

 

 

Túi lọc bụi chịu nhiệt sợi thủy tinh với ngưỡng nhiệt lên đến 260oC

 

Thông số kỹ thuật tối ưu của túi lọc bụi chịu nhiệt nomex, một trong các loại túi phổ biến nhất 

 

Vật liệu:

M-Aramide

Trọng lượng:

500 g/m2

Độ dày:

2mm

Độ thoáng khí:

200 – 400l/m2/s

Lực kéo ngang:

>1300N/5×20cm

Lực kéo dọc:

>1500N/5×20cm

Độ giãn ngang:

<50%

Độ giãn dọc:

<55%

Kích thước:

Tùy chọn

Quy cách miệng

Vòng thép đàn hồi, thép tròn

Nhiệt độ liên tục:

≤200oC

Nhiệt độ max:

3000C

 

Đặc điểm vượt trội của túi lọc bụi chịu nhiệt

 

Dòng túi lọc bụi này được sản xuất chuyên dụng lọc bụi trong môi trường khắc nghiệt có nhiệt độ cao dao động 100-300oC. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn có thể sử dụng ở các điều kiện nhiệt độ khác nhau dưới nhiệt độ cao.

 

Sản phẩm được nghiên cứu trên nhiều vật liệu khác nhau để tạo ra sản phẩm phù hợp với nhiều ngành nghề có nhu cầu lọc bụi. Trong đó, Vật liệu phổ biến và có ưu thế nhất phải kể đến M-Aramid.

 

Kích thước sản phẩm có thể được sản xuất theo tiêu chuẩn cố định hoặc theo nhu cầu của khách hàng yêu cầu để lắp đặt vào hệ thống lọc chính xác, giúp nâng cao hiệu quả lọc.

 

Thông thường miệng túi lọc dạng tròn được làm bằng thép có tính đàn hồi, dây rút chịu nhiệt. Kích thước miệng túi dao động từ 125 đến 250mm, hoặc lớn hơn. Phía đầu còn lại được may kín để giữ bụi, chiều dài túi từ 2-4m thay đổi tùy lượng bụi thường xuyên mà lựa chọn.

 

Các thông số ưu việt về kích thước, độ dãn, lực kéo, nhiệt độ hoạt động được thể hiện qua bảng thông số để quý khách có thể hiểu về sản phẩm.  

 

Sản phẩm này rất cần thiết. Vì môi trường làm việc có nhiệt độ cao thường xuyên nếu dùng túi lọc thông thường không thể giải quyết triệt để ô nhiễm do bụi mà còn để lại các hậu họa khác. Khi nhiệt độ cao chất liệu túi sử dụng không đảm bảo có thể dễ bị chảy, kết dính, bốc cháy khi có tác nhân ảnh hưởng. Chính vì thế, yếu tố an toàn không được đảm bảo nên dùng túi lọc bụi chịu nhiệt vừa tránh được rủi ro mà vừa tiết kiệm.

 

 

Túi lọc bụi chịu nhiệt nomex có nhiều đặc điểm nổi trội là vừa chịu nhiệt và vừa chống ẩm, chống bám dín

 

Một số loại túi lọc bụi chịu nhiệt có trên thị trường hiện nay

 

Túi lọc bụi không chỉ hoạt động trong một môi trường và còn được dùng trong nhiều ngành công nghiệp  khác nhau nên chúng sở hữu nhiều loại. Các loại túi lọc bụi chịu nhiệt được phân chia dựa theo vật liệu để sản xuất chúng là chính. Trong đó, các loại có công dụng tốt trong các môi trường khác nhau phải kể đến M-Aramid, Nomex, FMS, Fiberglass, PTFE, PPS,…

 

Tùy thuộc vật liệu mà sản phẩm ứng dụng trong môi trường và điều kiện ra sao. Môi trường nhiệt độ cao, nhiệt độ cao kèm theo có hóa chất, nhiệt dộ cao và độ ẩm cao thì sẽ dùng loại phù hợp với điều kiện đó.

 

 Công dụng không thể bỏ qua của túi lọc bụi chịu nhiệt

 

 Vì là dòng sản phẩm chịu nhiệt tốt nên túi lọc bụi chịu nhiệt thường xuyên được dùng trong các môi trường khắc nghiệt nhiệt độ cao với hiệu suất cao. Những ngành công nghiệp có hệ thống đốt, sản xuất xi măng, sản xuất thực phẩm, thức ăn, nhiệt điện, sản xuất kim loại, phun sơn, nuôi trồng thủy hải sản và nhiều môi trường khác có sản sinh ra bụi bẩn đều cần sử dụng.

 

Sản phẩm đa năng này được dùng rộng rãi trong các cơ sở sản xuất giúp lọc bụi bẩn do quá trình sản xuất tạo ra, lọc không khí đem lại bầu không khí trong lành đảm bảo an toàn cho con người và không bám bẩn lên các đồ dùng, sản phẩm.

 

Hơn nữa, sản phẩm này còn góp phần vào việc xử lý và lọc bụi, khử mùi nhựa đường để trả lại bầu không khí an toàn trước khi ra môi trường.

 

Đối với các ngành công nghiệp có sử dụng đến hóa chất thì chúng còn được tận dụng triệt để trong việc lọc hóa chất, xử lý mùi hóa chất…

 

 

Công dụng túi lọc bụi chịu nhiệt trong xử lý bụi lò hơi

 

Những phân tử bụi bẩn bay lơ lửng trong không khí, tạp chất khác sẽ không thoát khỏi túi lọc bụi chịu nhiệt này khi kết hợp với hệ thống lọc. Túi lọc bụi chịu nhiệt cao thường được sử dụng kết hợp với hệ thống lọc bụi để phát huy hết công dụng của chúng.

 

Như vậy, ta thấy được túi lọc bụi chịu nhiệt có công dụng rất tuyệt vời cùng nhiều ưu điểm nổi bật. Nên nhiều người nghi ngại sản phẩm có giá thành cao. Tuy nhiên, sản phẩm có giá thành vô cùng hợp lý đáp ứng được nhu cầu sử dụng với số lượng lớn trong các nhà máy, xí nghiệp. Sản phẩm còn có thể tái sử dụng nhiều lần, độ bền cao nên rất tiết kiệm chi phí.

 

Quý khách có thể đặt mua sản phẩm chính hãng ngay tại Thế Giới Lọc thông qua website chính thống của công ty: https://thietbilockhi.vn/tuiloc

 


Trở lại      In      Số lần xem: 234
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn