Đặc điểm cấu tạo và ứng dụng túi lọc bụi polyester chống ẩm

Đặc điểm cấu tạo và ứng dụng túi lọc bụi polyester chống ẩm Đặc điểm cấu tạo và ứng dụng túi lọc bụi polyester chống ẩm

Túi lọc bụi polyester chống ẩm là một trong những dòng túi lọc bụi được ứng dụng rộng rãi vì nó có khả năng chống ẩm và hoạt động được trong rất nhiều môi trường khác nhau.

 

9 10 3352

Túi lọc bụi polyester chống ẩm là một trong những dòng túi lọc bụi được ứng dụng rộng rãi vì nó có khả năng chống ẩm và hoạt động được trong rất nhiều môi trường khác nhau.

 

Môi trường làm việc công nghiệp không chỉ chứa bụi mà nó còn có chứa độ ẩm và giàu trong quá trình sản xuất và chế biến. Chính vì lý do đó để lựa chọn một sản phẩm túi lọc bụi sử dụng trong môi trường này người ta yêu cầu cần thiết đầu tiên đó là sản phẩm phải chống ẩm.

 

Túi lọc bụi polyester chống ẩm là một trong những dòng túi lọc bụi công nghiệp, có thể hoạt động trong bất kỳ môi trường nào, kể cả môi trường ẩm ướt và có chứa dầu. Nếu như chúng ta lựa chọn những sản phẩm khác thì nó không thể đáp ứng được nhu cầu chống ẩm và làm cho hiệu suất lọc bụi trở nên thấp hơn.

 

 

Túi lọc bụi polyester hoạt động trong mọi môi trường

 

Đặc điểm cấu tạo của các dòng túi lọc bụi polyester chống ẩm bán phổ biến trên thị trường

 

Để giúp cho quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về dòng túi lọc bụi polyester chống ẩm cũng như lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng thực tế. Thông số kỹ thuật và đặc điểm cấu tạo là một trong những vấn đề mà chúng ta cần phải tìm hiểu kỹ trước khi lựa chọn các dòng túi này.

 

Kích thước của túi lọc bụi

 

Túi lọc bụi polyester là một trong những loại túi lọc bụi được sản xuất với đa dạng kích thước giúp cho quý khách hàng dễ dàng lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Thông thường thì sản phẩm túi lọc bụi này sẽ được thiết kế dạng hình trụ chữ nhật.

 

Ngoài ra một số đơn vị sản xuất túi lọc bụi này còn đặt hàng theo đúng yêu cầu của khách để giúp cho họ có thể phát huy được công năng sử dụng của dòng túi này trong môi trường thực tế.

 

Tuy nhiên thông thường thì các dòng túi lọc bụi này được thiết kế có đường kính dao động từ 125mm cho đến 250 mm. Còn về chiều dài thông dụng thì người ta sẽ may có độ dày Từ 1,5 m cho đến 2 m. Bên cạnh các sản phẩm được may theo hình trụ tròn thì cũng có một số sản phẩm được may theo hình hộp chữ nhật.

 

Dòng túi lọc bụi polyester chống ẩm được mang theo hình hộp chữ nhật cũng không quá phổ biến nhưng đó có chiều rộng dao động từ 20 mm đến 60 mm. Chiều dài của túi lọc bụi hình chữ nhật dao động từ 0,6 m đến 2 m.

 

 

Túi lọc bụi trụ miệng vòng thép đàn hồi

 

Quy cách miệng của túi lọc bụi

 

Túi lọc bụi polyester chống ẩm được may theo quy cách miệng đã giúp cho chúng ta cố định túi vào trong hệ thống lọc. Dòng túi nay bán trên thị trường hiện nay chủ yếu được may theo kiểu là vòng thép đàn hồi, thép tròn hoặc thép dây rút. Đầu còn lại của túi thì người ta sẽ may kín lại đã giúp cho bụi không thể thoát ra bên ngoài đồng thời giữ lại lớp bụi. 

 

Quá trình hoạt động của túi lọc bụi

 

Túi lọc bụi polyester này người ta thường sử dụng trong hệ thống lọc bụi tay áo. Khi không khí từ môi trường bên ngoài đi vào túi lọc bụi và đi qua phần cổ túi thì dòng túi ngày sẽ giữ lại phần lớn bụi. Đồng thời không khí được lọc sạch sẽ đi ra ngoài.

 

Khi không khí đi vào bên trong túi thì phần thân của túi sẽ căng ra. Tuy nhiên để đảm bảo cho túi có thể lọc bụi được hiệu quả và lúc nào cũng căng tròn thì người ta sẽ sử dụng thêm một loại nữa gọi là khung.

 

Ứng dụng đa dạng túi lọc bụi polyester chống ẩm không phải ai cũng biết?

 

Đây là một trong những dòng tối được đánh giá là có khả năng chống ẩm hiệu quả chính vì lý do đó nó được sử dụng trong những hệ thống lọc bụi công nghiệp. Và một trong những đơn vị mà người ta thường hay sử dụng dòng túi này là chế biến thực phẩm và sản xuất may mặc.

 

Ngoài ra dòng tối này cũng còn được ứng dụng trong các đơn vị lọc bụi công nghiệp như xưởng gỗ, xi măng, sản xuất gạch men hoặc chế biến kim loại. Đặc biệt người ta cũng sử dụng sản phẩm này trong những môi trường công nghiệp có chứa hóa chất.

 

Nếu như môi trường lọc bụi có chứa bụi, hóa chất độ ẩm và dầu thì đây là một trong những dòng túi lọc bụi thích hợp để bạn có thể sử dụng trong tình hình thực tế. 

 

Địa chỉ cung cấp các dòng túi lọc bụi polyester chống ẩm chất lượng mà quý khách hàng có thể lựa chọn

 

Các dòng túi lọc bụi polyester chống ẩm bán trên thị trường hiện nay khá phổ biến tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng. Tìm kiếm đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng là một trong những vấn đề được rất nhiều khách hàng hiện nay quan tâm.

 

 

Túi lọc bụi polyester giúp lọc bụi hiệu quả

 

Nếu quý khách hàng vẫn chưa tìm kiếm được đơn vị cung cấp các sản phẩm túi lọc bụi polyester chính hãng, chất lượng vui lòng liên hệ với công ty 2G. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối các dòng túi lọc bụi chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

 

Để hiểu kỹ hơn về sản phẩm túi lọc bụi polyester quý khách hàng vui lòng truy cập website https://thietbilockhi.vn/san-pham/TUI-LOC/

 

Liên hệ hotline: 0988 935 019 - 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 


Trở lại      In      Số lần xem: 406
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn