Đặc điểm và ứng dụng của túi lọc khí F6 trong đời sống

Đặc điểm và ứng dụng của túi lọc khí F6 trong đời sống Đặc điểm và ứng dụng của túi lọc khí F6 trong đời sống

Túi lọc khí F6 được biết đến là là sản phẩm cần thiết đối với tầng lọc trung gian của các hệ thống lọc hiện nay. Vậy sản phẩm này có điểm gì đặc biệt? Và bạn cần tìm hiểu những thông tin gì để chọn sản phẩm chất lượng nhất

 

9 10 3347

Túi lọc khí F6 được biết đến là là sản phẩm cần thiết đối với tầng lọc trung gian của các hệ thống lọc hiện nay. Vậy sản phẩm này có điểm gì đặc biệt? Và bạn cần tìm hiểu những thông tin gì để chọn sản phẩm chất lượng nhất

 

Túi lọc khí là sản phẩm không thể thiếu trong đời sống, bởi chúng có khả năng cải thiện chất lượng không khí con người sử dụng hàng ngày. Trong số các dạng túi lọc khí phổ biến và thông dụng hiện nay, sản phẩm túi lọc khí F6 được ưa chuộng nhiều hơn cả. Vậy đặc điểm của loại túi lọc này là gì và ứng dụng của chúng ra sao?

 

 

Túi lọc khí F6 theo tiêu chuẩn En 779

 

Giới thiệu túi lọc khí F6

 

Túi lọc khí F6 được sử dụng rộng rãi trong sản xuất và các hệ thống phòng sạch. Sản phẩm được gia công bằng các sợi vải PE liên kết với nhau mà may thành từng túi, trên túi có nhiều túi nhỏ khác nhau tùy theo kích thước. Sợi vải được sử dụng giúp sản phẩm có khả năng kháng nước, giúp giữ bụi nhờ lớp vải lọc dày đầu tiên. Tiếp đó, những hạt bụi nhỏ hơn sẽ bị ngăn lại bởi các lớp lọc tiếp theo của túi lọc khí.

 

Tất cả các khung túi lọc được định hình bằng các thanh nhôm, GI hoặc Inox tùy theo mức độ yêu cầu, cũng như môi trường sử dụng. Những vật liệu này được đánh giá là tương đối về, sản phẩm túi lọc khí F6 sau khi làm ra sẽ có kết cấu chắc chắn và tính thẩm mỹ cao.

 

Thông thường, khả năng chịu đựng của khung lọc sẽ ở mức 250pa, nhưng có thể tăng lên thành 500pa. Túi có hiệu suất lọc trong khoảng từ 70 - 75% theo tiêu chuẩn EN779 và màu xanh lá cây được chọn là màu đánh dấu số hiệu của túi lọc khí F6.

 

Ưu điểm nổi bật của túi lọc khí F6

 

Sản phẩm túi lọc F6 có các ưu điểm nổi trội như:

 

  • Như đã chia sẻ, sản phẩm được làm từ sợi tổng hợp hoặc sợi tổng hợp có tẩm carbon khử mùi. Nhờ đó tạo độ chắc chắn và chịu lực tốt trong quá trình sử dụng.

 

  • Các đơn vị sản xuất sẽ sử dụng nhiều tấm vải ép thành các túi nhỏ, với mong muốn tăng diện tích lọc để lọc bụi hiệu quả hơn.

 

  • Trọng lượng của túi lọc khá nhẹ, dễ dàng di chuyển

 

  • Thời gian sử dụng bền nếu được vệ sinh và bảo dưỡng đúng cách theo định kỳ.

 

  • Hiệu suất lọc tốt ở điều kiện nhiệt độ cao và độ ẩm thấp.

 

  • Khả năng chứa lượng bụi lớn cũng là đặc tính vượt trội của sản phẩm túi lọc khí F6 khi có thể lưu giữ lượng bụi gấp 2 lần so với các phương pháp lọc khác.

 

 

Túi lọc khí F6 có hiệu suất từ 70 - 75%

 

Vị trí lắp đặt túi lọc khí F6

 

Sản phẩm túi lọc khí F6 được lắp ở hệ thống lọc khí HVAC ở tầng lọc trung gian. Đây được xem là cấp độ lọc trung bình, với hiệu quả nâng cao hơn so với lọc thô. Lọc trung gian có thể lọc tối đa các hạt bụi có kích thước lớn hơn hoặc 0.5 micromet. Với những ai hạt bụi nhỏ hơn, lọc trung gian cho hiệu quả lọc cao.

 

Ứng dụng của túi lọc khí F6 trong đời sống

 

Túi lọc khí F6 được ứng dụng trong một số lĩnh vực như sau:

 

Chế biến thực phẩm

 

Các ngành nghề liên quan đến việc chế biến thực phẩm như bánh kẹo, đồ uống, thủy hải sản...cần phải được thực hiện tại điều kiện môi trường đảm bảo sạch và không có vi khuẩn. Do đó, các nhà máy sản xuất và chế biến thực phẩm đều phải lắp đặt hệ thống lọc khí, tùy từng cấp độ lọc mà lắp đặt túi lọc cho phù hợp nhất.

 

Đồng thời, những khu vực liên quan như nhà hàng, khách sạn và những nơi chuyên chế biến thức ăn sẽ sinh ra khói và bám mùi trong quá trình chế biến. Do đó nên được khử mùi hoàn toàn để đảm bảo khu vực chế biến thức ăn cũng được vô trùng cho những lần sử dụng kế tiếp. Nhờ vào hệ thống lọc khử mùi cùng túi lọc khí F6 giúp xử lý trước khi thải ra ngoài môi trường.

 

Sản xuất linh kiện điện tử

 

Các sản phẩm điện tử như con chip, vi mạch điện tử tại những nhà máy sản xuất cũng cần đảm bảo không được bám bất kỳ hạt bụi nào. Nguyên nhân chính của việc này là để tránh nhiễm từ hoặc nhiễu điện nếu môi trường sản xuất không đảm bảo đủ điều kiện vô trùng. Túi lọc khí F6 hay lắp trong hệ thống AHu cấp gió tươi của nhà máy này

 

Bệnh viện

 

Một trong những địa điểm quan trọng cần lắp đặt hệ thống lọc khí chính là các bệnh viện. Cũng tương tự như những ngành nghề khác, không khí tại bệnh viện đòi hỏi phải đủ điều kiện sạch, nhằm đảm bảo sức khỏe cho các bệnh nhân.


 

Size chuẩn 592 x 287 loại 3 ngăn túi

 

Địa chỉ cung cấp túi lọc khí F6 chất lượng

 

Với mong muốn mang đến cho các khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất, Thế giới lọc tự hào là nơi chuyên cung cấp các thiết bị liên quan đến ngành lọc khí và túi lọc khí F6 phủ sóng trên khắp cả nước. Các khách hàng khi có nhu cầu mua hàng tại Thế giới lọc, các bạn sẽ được cam kết:

 

  • Mua hàng chất lượng tốt, có đầy đủ tem và nhãn mác chứng tỏ nguồn gốc của các sản phẩm túi lọc.

 

  • Đa dạng về mẫu mã và chủng loại sản phẩm liên quan đến ngành lọc khí

 

  • Túi lọc khí đảm bảo đạt hiệu suất lọc đúng theo tiêu chuẩn đã được kiểm duyệt

 

Như vậy, đó là những thông tin liên quan đến túi lọc khí F6 do Thế giới lọc cung cấp. Với những ai đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm túi lọc khí, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua https://thietbilockhi.vn/tuilockhi để được các tư vấn viên hỗ trợ tận tình nhất. 

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 328
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn