Địa chỉ tìm mua bông lọc bụi G2 chính hãng, chuẩn chất lượng

Địa chỉ tìm mua bông lọc bụi G2 chính hãng, chuẩn chất lượng Địa chỉ tìm mua bông lọc bụi G2 chính hãng, chuẩn chất lượng

Bông lọc bụi G2 hiện nay đang được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp. Đây thực chất là một loại bông có nguồn gốc từ sợi bông tổng hợp và được dính ép lại với nhau thành cuộn tròn với tác dụng lọc bụi rất tốt.

 

9 10 3352

Bông lọc bụi G2 hiện nay đang được ứng dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp. Đây thực chất là một loại bông có nguồn gốc từ sợi bông tổng hợp và được dính ép lại với nhau thành cuộn tròn với tác dụng lọc bụi rất tốt.

 

Bông lọc bụi G2 là sản phẩm được thiết kế ở dạng cuộn với công dụng để lọc bụi với hiệu suất lọc cao nhằm giúp cho không khí của môi trường sống và làm việc trong các khu chế xuất, sản xuất công nghiệp như: nhà máy sản xuất xi măng, nhà máy sản xuất sản phẩm gỗ, xưởng phun sơn… . Sản phẩm hoàn toàn nguyên chất không pha tạp, có khả năng lọc bụi, lưu giữ bụi rất cao trong khi người dùng lại không phải tốn chi phí thay thế bởi nó có thể được tái sử dụng nhiều lần sau khi đã rũ hoàn toàn bụi được giữ lại bên trong nó trong suốt quá trình lọc.

 

 

Chi tiết cuộn bông lọc bụi G2 

 

Các thông tin cần biết về bông lọc bụi G2

 

Nếu tính từ dưới lên thì Bông lọc bụi G2 có vị trí thứ 3 xét về cấp độ lọc bụi. Loại bông lọc bụi này được sản xuất với độ dày theo tiêu chuẩn của quốc tế là 10mm, kích thước của các chiều dài x rộng x cao là: 2 m x 20 m x 10mm, hiệu quả lọc của loại bông này đạt từ 80% cho đến 85%, đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn sản xuất bông lọc EN779-G2 và được định lượng là 250 g/m2 nghĩa là một cuộn bông lọc sẽ nặng khoảng 10kg.

 

Loại bông lọc bụi này được ứng dụng cao trong môi trường sản xuất công nghiệp không cần sử dụng tới cấp độ lọc ở mức độ cao và có độ thoáng khí ở mức thấp trong khoảng 5.400 m3/h, áp suất không khí ở mức trung bình. Bông lọc bụi G2 được sản xuất có màu trắng và được bọc bởi bao nilon ở bên ngoài, vì vậy, khi sử dụng sẽ rất dễ dàng để có thể định lượng được bông lọc đã bám đầy bụi hay chưa để xử lý hoặc thay thế.

 

 

Độ dày 10mm với trọng lượng 250g/m2

 

Lý do tại sao nên dùng bông lọc bụi G2

 

Thích hợp sử dụng với nhiều hệ thống quạt

 

Bông lọc bụi G2 có hiệu suất lọc bụi đạt từ 80% cho đến 85% đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế EN779-G2, có độ thoáng khí tốt, không quá mỏng mà cũng không quá dày nên rất thích hợp với nhiều hệ thống quạt ở cỡ trung hoặc hệ thống quạt thổi.

 

Đảm bảo an toàn cho con người và sản phẩm được sản xuất

 

Bề mặt của bông lọc G2 được sản xuất rất láng và mịn, hơn nữa, bông lọc lại có độ cứng theo đúng tiêu chuẩn EN779, đặc biệt là lực liên kết của các sợi bông tổng hợp là rất chắc chắn tạo ra sự đàn hồi của bông lọc. Do đó, bông lọc G2 khó bị bung ra trong quá trình sử dụng, tránh được việc gây ảnh hưởng cho sức khỏe của con người cũng như các sản phẩm đang được sản xuất, chế biến.

 

 

Bông lọc bụi G2 khó bị bung ra trong quá trình lọc khí đảm bảo độ an toàn cao

 

Khả năng sử dụng trong thời gian dài

 

Vòng đời trung bình của một sản phẩm bông lọc G2 thường trong khoảng 3 tháng, tuy nhiên thì thời gian sử dụng của loại bông lọc này còn phải phụ thuộc vào quá trình lọc khí ở trong môi trường như nào, lượng bụi phát sinh nhiều hay ít, có được xử lý bụi định kỳ hay không. Trong trường hợp lượng bụi trong môi trường lọc phát sinh ít mà bông lọc lại được vệ sinh thường xuyên thì chắc chắn độ bền của bông lọc sẽ cao, có thể lên tới 1 năm sử dụng.

 

Có thể phát hiện bông lọc đầy bụi một cách dễ dàng

 

Bông lọc bụi G2 có màu trắng theo tiêu chuẩn và được vệ sinh sạch sẽ trong quá trình sử dụng nên khi có bụi bám vào sẽ rất dễ dàng phát hiện ra mỗi khi kiểm tra định kỳ, từ đó có kế hoạch xử lý hoặc thay thế bông lọc mới nếu cần thiết nhằm đảm bảo cho hệ thống lọc hoạt động ổn định.

 

 

Có thể phát hiện bụi bám trên bông lọc bụi G2 dễ dàng giúp thuận tiện vệ sinh

 

Địa chỉ mua bông lọc bụi G2 chính hãng, chuẩn chất lượng

 

CÔNG TY TNHH SX-TM-DV 2G đã hoạt động lâu năm trong lĩnh vực lọc khí, lọc bụi, luôn luôn đáp ứng tối đa nhu cầu lọc bụi trong quá trình hoạt động sản xuất của khách hàng nhằm đảm bảo cho môi trường sản xuất luôn được trong lành và sạch sẽ. Sản phẩm Bông lọc bụi G2 tại đây cũng được sản xuất ở dạng cuộn , tuy nhiên, sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại nhà xưởng riêng, không mất chi phí gia công trung gian, hơn nữa, nguyên liệu sản xuất bông lọc luôn đáp ứng tiêu chuẩn về cả xuất xứ và chất lượng giúp cho sản phẩm bông lọc tại đây không chỉ ổn định về chất lượng mà còn đảm bảo mức giá cạnh tranh nhất.

 

Hãy sử dụng sản phẩm bông lọc bụi G2  của CÔNG TY TNHH SX-TM-DV bằng cách đặt hàng thông qua website chính thức: www.thietbilockhi.vn để mang đến cho đơn vị nguồn không khí có chất lượng tốt nhất.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 244
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn