Điểm nổi bật và ứng dụng vượt trội của túi lọc bụi nomex trong đời sống

Điểm nổi bật và ứng dụng vượt trội của túi lọc bụi nomex trong đời sống Điểm nổi bật và ứng dụng vượt trội của túi lọc bụi nomex trong đời sống

Để mang đến hiệu suất lọc cao, tính ứng dụng lớn các kỹ sư/ nhà sản xuất đã cho ra đời túi lọc bụi nomex. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng vượt trội đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

 

9 10 3364

Để mang đến hiệu suất lọc cao, tính ứng dụng lớn các kỹ sư/ nhà sản xuất đã cho ra đời túi lọc bụi nomex. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng vượt trội đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

 

Hiện nay với tốc độ phát triển “chóng mặt” của xã hội, công nghệ hiện đại…đã gây nên nhiều tác động xấu đến môi trường. Chính vì thế để đảm bảo môi trường sống luôn được sạch, hạn chế tối đa việc gây hại đến sức khoẻ con người, thì rất nhiều khách hàng đã lựa chọn túi lọc bụi nomex để góp phần làm sạch không khí. Đây cũng chính là một trong số các sản phẩm lọc bụi được người tiêu dùng đánh giá cao và rất ưu ái khi lựa chọn. Để biết rõ hơn về sản phẩm tiện ích này, mời mọi người hãy cùng chúng tôi theo dõi tiếp bài viết dưới đây.

 

 

Chi tiết túi lọc bụi nomex chịu nhiệt

 

Đặc điểm của túi lọc bụi nomex

 

Túi lọc bụi nomex còn được gọi là Meta Aramide là loại túi lọc có khả năng chịu được ở nhiệt độ cao (có thể lên đến 240 oC). Sản phẩm có tiết diện lớn nên dễ dàng loại bỏ được các loại bụi lớn hay bụi mịn, kích thước li ti. Do đó sản phẩm này thường được lắp đặt trong môi trường có nhiều bụi, hoá chất như: xưởng sản xuất, nhà máy, khu chiết xuất hoá học, phòng thí nghiệm….

 

Sản phẩm được làm từ chất liệu vải Aramid Fiber, được thiết kế dưới dạng ống trụ tròn, có đường kính đa dạng từ 110mm - 500mm. Vì thế tuỳ vào không gian lọc mà khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm có đường kính phù hợp. Thông thường sản phẩm sẽ được thiết kế với 4 dạng miệng túi là: miệng vòng thép đàn hồi, miệng dây rút, miệng gấp mép, miệng gân nỉ. Nên dựa theo vị trí lắp đặt, không gian lọc bụi mà khách hàng cân nhắc và lựa chọn miệng túi tương ứng để mang đến hiệu quả cao.

 

Thông số chi tiết của túi lọc bụi nomex

 

Sản phẩm: túi lọc bụi nomex

 

Khả năng chịu nhiệt: Từ 200-240 độ C

 

Chất liệu: 100% được làm từ sợi aramid fiber.

 

Độ dày: từ 1,8 - 2mm

 

Độ thoáng khí: khoảng 200 – 400l/m2/s

 

Lực kéo dọc: >1500N

 

Lực kéo ngang: >1300N

 

Độ giãn dọc: 55%

 

Độ giãn ngang: 50%

 

 

 

Túi lọc bụi nomex có màu vàng sẫm đặc trưng

 

Ưu điểm túi lọc bụi nomex

 

Mặc dù trên thị trường có rất nhiều loại túi lọc bụi khác nhau, thế nhưng túi lọc bụi nomex vẫn luôn nhận được sự ưu ái của khách hàng, vì sản phẩm mang đến nhiều ưu điểm nổi trội mà khó có sản phẩm nào sánh bằng, cụ thể là:

 

  • Có khả năng làm việc liên tục trong nhiều giờ trong môi trường có nhiệt độ cao.

 

  • Đa dạng về kích thước, phù hợp cho mọi không gian lắp đặt của khách hàng

 

  • Sản phẩm còn có khả năng chống ăn mòn, chống bám dính cao.

 

  • Hơn hết sản phẩm sử dụng chất liệu vô cùng an toàn và đã qua kiểm nghiệm chặt chẽ nên mang lại hiệu quả cao, không gây tác động gì đến môi trường và người sử dụng.

 

  • Sản phẩm có khả năng kéo dãn lớn, đảm bảo mang lại độ bền cao, vòng đời sử dụng lớn.

 

  • Sản phẩm được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp khách hàng dễ dàng di chuyển và thuận lợi hơn khi lắp đặt.

 

  • Giá cả phải chăng

 

Ứng dụng của túi lọc bụi nomex

 

Với những đặc điểm nổi trội, sản phẩm đã mang đến tính ứng dụng cao và được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

 

Lọc bụi lò hơi

 

Ngành công nghiệp lò hơi thường sử dụng củi, than đá và dầu nên sẽ sinh ra rất nhiều bụi mang hơi ẩm và các chất hoá học khác nhau. Nếu không loại bỏ bụi và các tạp chất này sẽ gây hại lớn đến sức khoẻ con người và cả môi trường sống. Vì thế túi lọc bụi nomex luôn là sản phẩm được lựa chọn hàng đầu cho việc lọc bụi này.

 

Lọc bụi cho ngành bê tông, nhựa nóng ( nhựa đường)

 

Đối với ngành công nghiệp chế tạo bê tông, nhựa đường thì trong quá trình hoạt động nấu nhựa sẽ sinh ra lượng bụi khá lớn. Vì hoạt động ở nhiệt độ cao, lại có độ ẩm lớn nên sử dụng các sản phẩm lọc khác sẽ không mang lại hiệu quả như ý muốn. Nhưng đến với túi lọc bụi nomex không chỉ loại sạch bụi bẩn, chất hoá học mà còn có thể chống ẩm vô cùng hữu hiệu.

 

Lọc bụi ngành xi măng

 

Như các bạn đã biết trong quá trình sản xuất xi măng thường đối mặt với khối lượng bụi rất lớn. Do đó để đảm bảo an toàn trong sản xuất và tránh ảnh hưởng đến môi trường sống xung quanh hầu hết các nhà máy, xưởng sản xuất đều sử dụng túi lọc nomex để loại bỏ bụi bẩn bên trong.

 

Lọc bụi nhà máy thép

 

Cũng giống như việc sản xuất xi măng thì khi chế tạo thép môi trường làm việc sẽ phải đối mặt với khối lượng bụi khá lớn. Và để giảm thiểu tối đa lượng bụi bẩn này các đơn vị đều hướng đến việc sử dụng túi lọc nomex.

 

 

 

Túi sợi thủy tinh, một trong những loại túi có khả năng chịu nhiệt độ cao 

 

Lọc trong các ngành công nghiệp khác có nhiệt độ môi trường bụi nỏ hơn 200oC

 

Ngoài các ngành công nghiệp được nói trên thì túi lọc bụi nomex còn được ứng dụng rộng rãi trong các ngành nghề khác khi nhiệt độ môi trường bụi < 200oC. Với nhiều tính năng đặc biệt và ưu điểm nổi trội khách hàng có thể ứng dụng sản phẩm trong các không gian làm việc của mình. Nhằm đảm bảo môi trường làm việc luôn được sạch sẽ, không bụi bẩn để mang lại hiệu quả công việc cao hơn, giúp đẩy mạnh năng suất.

 

Vì thế túi lọc bụi nomex chính là sản phẩm lọc bụi tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua khi muốn làm sạch không gian làm việc của mình. Nếu bạn đang lo lắng về đơn vị cung cấp thì hãy đến ngay với Công ty TNHH SX TM DV 2G hoặc truy cập trực tiếp web: https://thietbilockhi.vn/tuilocbui là sẽ có được sản phẩm chất lượng tuyệt vời nhất.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 298
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn