Giấy lọc bụi sơn giúp loại bỏ bụi sơn khô tuyệt vời

Giấy lọc bụi sơn giúp loại bỏ bụi sơn khô tuyệt vời Giấy lọc bụi sơn giúp loại bỏ bụi sơn khô tuyệt vời

Giấy lọc bụi sơn là một trong những sản phẩm được đánh giá có khả năng loại bỏ bụi sơn khô với giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Đây là sản phẩm chuyên dùng lọc bụi sơn cho các buồng phun sơn, các loại buồng sơn gỗ, sơn thiết bị công nghiệp

 

9 10 3344

Giấy lọc bụi sơn là một trong những sản phẩm được đánh giá có khả năng loại bỏ bụi sơn khô với giá thành rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Đây là sản phẩm chuyên dùng lọc bụi sơn cho các buồng phun sơn, các loại buồng sơn gỗ, sơn thiết bị công nghiệp

 

Sơn là một trong những công việc tạo ra bề mặt của sản phẩm trở nên thẩm mỹ hơn cũng như bảo vệ cho chất liệu bên trong của bề mặt sản phẩm. Mặc dù đây là một trong những công việc thiết yếu tuy nhiên sơn là một trong những chất liệu có chứa kim loại nặng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiếp xúc. Đặc biệt bụi sơn là một trong những loại bụi có thể ảnh hưởng đến hệ hô hấp và sức khỏe khá lớn.

 

Giấy lọc bụi sơn hiện nay là một trong những sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong buồng sơn vì nó có giá thành rẻ và hiệu suất lọc bụi cao. Để giúp cho quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như tìm kiếm được đơn vị cung cấp các sản phẩm giấy lọc chất lượng tốt nhất. Một vài thông tin chia sẻ sẽ giúp cho quý khách hàng có cái nhìn tổng quan về sản phẩm giấy lọc sơn.

 

 

Giấy lọc bụi sơn làm từ giấy tái chế

 

Vì sao các sản phẩm giấy lọc bụi sơn được người ta ứng dụng rộng rãi trong các buồng sơn?

 

Giúp giữ lại bụi sơn với số lượng lớn 

 

Điều đầu tiên mà người ta sử dụng các sản phẩm giấy lọc này là để giúp giữ lại bụi sơn trong môi trường làm việc. Mục đích chính là để bảo vệ cho bề mặt của sản phẩm sau khi sơn xong được đẹp hơn. Cũng như giúp cho chúng ta có thể bảo vệ tốt hơn sức khỏe của người làm việc trong buồng sơn. Đây chính là một trong những vấn đề được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi sử dụng sản phẩm này. 

 

Hiệu quả lọc bụi khá tốt 

 

Nếu so sánh với các sản phẩm bông lọc bụi bán trên thị trường hiện nay thì sản phẩm giấy lọc bụi sơn được xem là một trong những sản phẩm có khả năng lọc tối ưu. Giấy lọc khi lọc ở mức độ bão hòa thì khả năng lọc của nó càng tốt hơn do tính bám dính của các hạt sơn trên bề mặt càng tốt. Đây chính là một trong những đặc điểm không phải sản phẩm nào cũng có thể đáp ứng được.

 

Tiết kiệm chi phí 

 

Các sản phẩm giấy lọc bụi sơn bán trên thị trường hiện nay chủ yếu được làm từ giấy tái chế do đó sử dụng sản phẩm này khá tiết kiệm chi phí. Đặc biệt thời gian sử dụng của sản phẩm này cũng khá lâu cho đó giúp cho doanh nghiệp có thể tiết kiệm được chi phí trong việc thay mới. 

 

Bảo vệ môi trường 

 

Đây là một trong những sản phẩm được làm từ giấy tái chế do đó nó hạn chế nguồn rác thải ra môi trường bên ngoài. Đồng thời sau khi chúng ta sử dụng xong thì sản phẩm này rất dễ bị phân hủy do đó đảm bảo an tâm là không gây hại cho môi trường. 

 

Đặc biệt sử dụng sản phẩm này sẽ giúp cho chúng ta có thể bảo vệ sức khỏe của người làm việc trong môi trường tốt hơn. Giúp cho người làm việc trong môi trường độc hại có thể an tâm về sức khỏe của mình cũng như có thể gắn bó hơn với công việc này.

 

 

Giấy lọc bụi sơn với hộp 1m x 10m/hộp

 

Các sản phẩm giấy lọc bụi sơn phổ biến bán trên thị trường hiện nay 

 

Để đa dạng hơn sự lựa chọn của khách hàng thì các sản phẩm giấy lọc bụi sơn bán trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại. Tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng mà có thể lựa chọn các sản phẩm phù hợp nhất. Tuy nhiên có 3 loại phổ biến mà được rất nhiều khách hàng trên thị trường hiện nay lựa chọn 

 

Giấy lọc 2 lớp 

 

Giấy lọc hai lớp là sản phẩm được tạo ra từ giấy tái chế chế có hai lớp với hai bề mặt là hình zích zắc. Đồng thời trên bề mặt của giấy có rất nhiều lỗ để giúp cho bụi sơn có thể dễ dàng theo dõi và bám chặt vào bề mặt.

 

Giấy lọc 3 lớp 

 

Bên cạnh các sản phẩm giấy lọc 2 lớp thì để tăng thêm hiệu suất lọc Người ta sản xuất ra loại giấy lọc bụi sơn 3 lớp. Điểm khác biệt duy nhất của sản phẩm giấy lọc 3 lớp đó là ở lớp giữa người ta sẽ cần thêm một lớp bông lọc bụi. Hoặc có thể chần thêm một lớp bông hoạt tính đã giảm bớt mùi hôi của sơn trong môi trường làm việc.

 

 

Gấy lọc bụi sơn 3 lớp với hiệu quả lọc sơn cao

 

Địa chỉ cung cấp các sản phẩm giấy lọc bụi sơn và SP lọc phòng sơn mà quý khách hàng có thể lựa chọn và tin tưởng 

 

Giấy lọc bụi sơn hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp tuy nhiên để đảm bảo chất lượng quý khách hàng vui lòng liên hệ với công ty TNHH SX TM DV 2G. Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm giấy lọc với số lượng lớn trên thị trường. Đến với chúng tôi quý khách hàng có thể an tâm vì chất lượng của sản phẩm cũng như giá thành mà chúng tôi cung cấp. 

 

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tham khảo thêm sản phẩm này cũng như muốn hỗ trợ tư vấn chuyên môn vui lòng truy cập website https://thietbilockhi.vn/. Gọi cho chúng tôi theo số hotline 0944 945 339 - 0988 935 019 - 0931 067 020 nếu như quý khách hàng đang cần chúng tôi hỗ trợ về thông tin giấy lọc bụi một cách chi tiết nhất.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 317
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn