Giấy lọc bụi sơn là người bạn thân thiết để làm sạch trong phòng sơn

Giấy lọc bụi sơn là người bạn thân thiết để làm sạch trong phòng sơn Giấy lọc bụi sơn là người bạn thân thiết để làm sạch trong phòng sơn

Giấy lọc bụi sơn là một trong những thiết bị được người dùng phổ biến và rộng rãi nhất trong cuộc sống hiện nay. Sản phẩm được sử dụng và lắp đặt ngay sau giàn phun sơn để hấp thụ tối đa lượng bụi sơn bay ra trong quá trình phun sơn.

 

9 10 3361

Giấy lọc bụi sơn là một trong những thiết bị được người dùng phổ biến và rộng rãi nhất trong cuộc sống hiện nay. Sản phẩm được sử dụng và lắp đặt ngay sau giàn phun sơn để hấp thụ tối đa lượng bụi sơn bay ra trong quá trình phun sơn.

 

Sản phẩm giấy lọc bụi sơn được sản xuất thông qua hệ thống máy móc hiện đại nhất hiện nay nên sẽ sở hữu được cho mình một vẻ ngoài bắt mắt và sang trọng. Đảm bảo sau khi bạn sử dụng sản phẩm thì không gian sống và làm việc của bạn sẽ luôn trông thật sáng bóng và mới lạ khi nhìn vào.

 

 

Chi tiết giấy lọc bụi sơn 

 

Giấy lọc bụi sơn sạch sẽ và an toàn

 

Giấy lọc bụi sơn không có khả năng sinh ra các chất độc hại khi sử dụng nên sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn trong quá trình sử dụng. Khi bạn sử dụng giấy lọc bụi sơn không cần phải lo lắng bất cứ vấn đề gì. Vì sản phẩm đã được nhà nước kiểm tra chất lượng nên sẽ tuyệt đối an toàn đối với sức khỏe của người tiêu dùng trong quá trình sử dụng.

 

Sản phẩm còn sở hữu cho mình khả năng lọc bụi bẩn lên tới 98% đảm bảo bụi bẩn, vi khuẩn sẽ được loại bỏ 100% hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một không gian nghỉ ngơi và làm việc vô cùng sạch sẽ và thoáng mát.

 

Khi sử dụng giấy lọc bụi sơn thì bạn không cần phải dành ra quá nhiều thời gian để dọn dẹp bụi bẩn. Bởi vì, sản phẩm còn có khả năng giữ bụi bẩn trong vòng nhiều giờ. Như vậy, sản phẩm có tính năng dọn dẹp sạch sẽ nên được các công ty có liên quan đến ngành phun sơn ưa chuộng sử dụng.

 

 

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp

 

Giấy lọc bụi sơn được sản xuất bằng chất liệu giấy cao cấp

 

Giấy được sử dụng để sản xuất là loại giấy chuyên dùng để lọc bụi trong phòng sơn đã được chứng nhận đem lại hiệu quả cao và an toàn với người sử dụng. Giấy Kaff thường được dùng không bị biến tính khi làm việc trong những môi trường nhiệt độ cao hoặc môi trường có tính chất khắc nghiệt khác.

 

Nếu bạn lựa chọn các giấy lọc bụi thông thường để sử dụng có thể chỉ trong một thời gian ngắn sản phẩm sẽ phải thay thế. Bởi vì, các chúng được làm ra bằng những chất liệu lọc kém chất lượng. Nếu bạn thường xuyên sử dụng thì chắc chắn rằng quá trình dùng của bạn sẽ gặp phải các vấn đề về rách nát và hư hỏng. Điều này sẽ khiến cho bạn tốn kém rất nhiều chi phí để thay thế các sản phẩm mới. Đồng thời hiệu quả lọc bụi bẩn của chúng cũng thường không được cao như các sản phẩm khác. Sản phẩm nhập khẩu có CO, CQ đầy đủ, chất lượng cao.

 

Thông số kỹ thuật của giấy lọc bụi sơn phổ biến

 

Độ dày (mm)

55

Độ thoàng khí (m3/h)

3600

Chênh áp ban đầu (pa)

12

Chênh áp kiến nghị thay thế (pa)

128

Hiệu xuất (%)

98%

Kích thước (hộp)

0,75m x 10m/hộp, 1m x 10m/hộp

Khả năng giữ bụi (kg/m2)

12 – 20

 

 

Chuẩn kích thước hộp 1m x 10m/hộp

 

Giấy lọc bụi sơn làm việc tốt trong môi trường nhiệt độ cao

 

Nếu bạn lựa chọn các loại giấy lọc bụi thông thường để sử dụng thì bạn chỉ có thể dùng được trong những môi trường có nhiệt độ thông thường. Nếu bạn sử dụng các sản phẩm thông thường vào những môi trường có nhiệt độ cao thì có thể sẽ xảy ra các vấn về như giấy bị biến tính, có mùi, biến dạng. Điều đó sẽ vô cùng nguy hại đến sức khỏe của bạn trong quá trình sử dụng.

 

Còn nếu bạn lựa chọn sản phẩm này để sử dụng đảm bảo bạn có thể sử dụng sản phẩm ở nhiều môi trường khác nhau. Đặc biệt sản phẩm có khả năng hoạt động tốt trong những môi trường có nhiệt độ cao như trong thông tin giới hạn. Dù giấy lọc này có hoạt động nhiều giờ trong môi trường có nhiệt độ cao đi chăng nữa thì sản phẩm vẫn luôn ổn định và hoạt động một cách tốt nhất. Hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn độc đáo mà các sản phẩm thông thường không thể nào làm được.

 

 

Giấy lọc bụi sơn

 

Giấy lọc bụi sơn tại Thế Giới Lọc chuyên về lọc sơn

 

Khi đã thấy được vai trò quan trọng của sản phẩm thì quý khách hàng muốn tìm kiếm một đơn vị cung cấp uy tín thì không ai khác chính là Thế Giới Lọc.

 

Khi mua các sản phẩm tại công ty quý khách hoàn toàn yên tâm và còn được hưởng nhiều ưu đãi.

 

Chất lượng sản phẩm đã được chứng nhận đạt chuẩn và an toàn.

 

Giá thành sản phẩm hợp lý, phù hợp với chi phí của nhiều công ty, xí nghiệp.

 

Sản phẩm có tuổi thọ cao, hiệu quả lọc bụi sơn tốt.

 

Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong các ngành nghề khác nhau.

 

Tính chất dễ sử dụng, nhẹ nhàng dễ vận chuyển cũng là một trong những yếu tố ghi điểm so với các chất liệu lọc khác.

 

Giấy lọc có thể tái sử dụng được nhiều lần nếu được vệ sinh và bảo dưỡng hợp lý theo đúng hướng dẫn.

 

Hãy nhanh tay nhấp vào trang website: www.thietbilockhi.vn  mua sản phẩm giấy lọc bụi sơn để được hưởng nhiều ưu đãi khi mua với số lượng lớn và là trong những khách hàng thân thiết.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 248
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn