Giấy lọc bụi sơn là sản phẩm lọc bụi sơn thực sự lý tưởng

Giấy lọc bụi sơn là sản phẩm lọc bụi sơn thực sự lý tưởng Giấy lọc bụi sơn là sản phẩm lọc bụi sơn thực sự lý tưởng

Giấy lọc bụi sơn chuyên dụng lọc bụi sơn ở trong phòng sơn ngay sau giàn phun sơn. Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế phù hợp với nhu cầu lọc bụi sơn nhờ đó mà sản phẩm được ứng dụng rất rộng rãi trong thực tế.

 

9 10 3352

Giấy lọc bụi sơn chuyên dụng lọc bụi sơn ở trong phòng sơn ngay sau giàn phun sơn. Sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng và thiết kế phù hợp với nhu cầu lọc bụi sơn nhờ đó mà sản phẩm được ứng dụng rất rộng rãi trong thực tế.

 

Giấy lọc bụi sơn có nhiều tên gọi như giấy lọc sơn, giấy lọc phòng sơn nhưng thực chất là một, chúng thiết kế gấp nếp dạng chữ V với 2 hoặc 3 lớp phù hợp với nhu cầu. Nhờ có sản phẩm mà không khí phòng sơn được tinh sạch với hiệu suất 99%. Bề mặt bụi sơn có tính chất bám dính tốt có thể giữ được bụi sơn nhiều mà không bị rớt xuống sàn và phổ hấp thụ trên diện rộng được vì sản phẩm làm từ giấy có giá thành rẻ có thể đầu tư lớn. Lượng bụi sơn tối đa có thể được hấp thụ vào khoảng 15kg/m2 vượt trội hơn hẳn so với các chất liệu khác.

 

 

Giấy lọc bụi sơn là sản phẩm lọc bụi lý tưởng

 

Giới thiệu về sản phẩm giấy lọc bụi sơn lý tưởng với 2 loại chuyên dụng

 

Hiện nay, nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng các sản phẩm giấy lọc sơn bán trên thị trường hiện nay có 2 loại là giấy lọc hai lớp và giấy lọc 3 lớp. Tùy theo mục đích sử dụng và lượng bụi sơn thường xuyên mà quý khách có thể sử dụng loại phù hợp.

 

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp

 

Đây là một trong những sản phẩm giấy lọc phổ biến và thông thường nhất bán trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này bao gồm có hai lớp giấy lọc được thiết kế dạng gấp nếp. Và trên bề mặt của các sản phẩm giấy lọc nó còn có các lỗ khác nhau để bụi sơn có thể bám chặt vào.

 

 

Sản phẩm giấy lọc bụi sơn 2 lớp thông dụng

 

Giấy lọc bụi sơn 3 lớp

 

Điểm khác biệt của giấy lọc 3 lớp và giấy lọc hai lớp là ở giữa nó có trần thêm một lớp bông. Lớp bông mà nhà sản xuất thiết kế có thể làm bông lọc công nghiệp hoặc bông lọc than hoạt tính. Đây là một trong những dòng giấy lọc có hiệu suất cao hơn các sản phẩm giấy lọc 2 lớp.

 

Sản phẩm giấy lọc phòng sơn 3 lớp được trần theo một lớp bông than hoạt tính không chỉ có tác dụng giữ lại bụi sơn. Mà nó còn có tác dụng rất tốt trong việc loại bỏ mùi hôi và khử mùi cho phòng sơn vô cùng tốt. Đây là một trong những sản phẩm ưu việt mà quý khách hàng có thể tham khảo khi có nhu cầu loại bỏ mùi hôi cho phòng sơn.

 

Nhìn chung, sản phẩm giấy lọc bụi sơn đều có chất lượng lọc tốt và giá thành sản phẩm rất rẻ phù hợp với đa dạng với môi trường phòng sơn khác nhau. Quý khách khi mua sản phẩm này để sử dụng cần chọn lựa phù hợp với lượng bụi sơn tránh gây lãng phí.

 

 

Chi tiết giấy lọc sơn 3 lớp

 

Các thông số chung của giấy lọc bụi sơn

 

Kích thước

0,9 * 11m

1 * 10m

1.2 * 10m

Màu sắc

Trắng hay nâu

Mở rộng độ dày

50mm

Hiệu suất lọc bụi sơn

99%

 

Phương thức lọc bụi sơn của giấy lọc bụi sơn

 

Khi lắp đặt trong phòng sơn sản phẩm được bố trí ở ngay phía trước giàn phun sơn, đằng sau giấy lọc có quạt hút gió.

 

Khi quá trình phun sơn hoạt động thì tốc độ của máy phun sơn hoạt động khá mạnh làm bắn các hạt bụi sơn nhỏ vào giấy lọc bụi sơn đồng thời ở phía sau giấy lọc có quạt hút tạo động lực để các hạt bụi được hấp dẫn tới giàn giấy lọc sơn.

 

Giấy lọc được thiết kế 2 lớp giấy hoặc 2 lớp giấy 2 lớp bông ở giữa và có gấp nếp hình chữ V mục đích làm tăng diện tích tiếp xúc của bụi với giấy lọc. Thú đến, bề mặt sản phẩm không hề trơn nhẵn mà có độ hơi ráp để tăng lực ma sát giữa hạt bụi với bề mặt giấy. Nhờ 2 điểm vượt trội này mà giấy lọc bụi sơn có công dụng rất tốt trong việc lọc bụi sơn đem lại bầu không khí trong lành thậm chí còn hơn hẳn các thiết bị lọc bụi sơn khác.

 

Trên bề mặt lớp đầu tiên có các lỗ thông để bụi chưa thể bám dính vào lớp 1 thì vẫn bám lên lớp sau. Khi thiết kế các chuyên gia đã tính toán để tạo được độ thông thoáng khi sử dụng.

 

Lượng bụi sơn bám trên bề mặt đạt đến độ bão hòa tức không còn khả năng hấp thụ bụi nữa mới phải thay tấm mới, thông thường độ bão hòa đạt khi lượng bụi bám vào khoảng 12-15kg/m2 mới cần thay.

 

 

 

Chi tiết hộp giấy lọc sơn 2G

Tính ứng dụng của sản phẩm giấy lọc bụi sơn

 

Giấy lọc bụi sơn đã không còn xa lạ với các lĩnh vực sản xuất có liên quan tới sơn như sản xuất trang thiết bị, sản xuất kim loại. Bây giờ, bụi sơn không còn là nỗi lo vì đã có giấy lọc bụi sơn chuyên dụng, đảm bảo môi trường làm việc được trong lành.

 

Giấy lọc bụi sơn có chất lượng tốt nhất, đem lại hiệu quả cao và có giá thành hợp lý phải kể đến Thế Giới Lọc. Phương thức tìm hiểu và để mua được sản phẩm giấy lọc bụi sơn chính hãng bây giờ không hề khó khăn vì mọi thông tin sản phẩm và có thể đặt hàng tại: http://thietbilockhi.vn/locphongson

 


Trở lại      In      Số lần xem: 226
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn