Giấy lọc bụi sơn mang tính ứng dụng tối đa

Giấy lọc bụi sơn mang tính ứng dụng tối đa Giấy lọc bụi sơn mang tính ứng dụng tối đa

Giấy lọc bụi sơn có loại sản phẩm 2 lớp và loại sản phẩm 3 lớp, là trợ thủ đắc lực cho việc lọc bụi trong các buồng sơn, các xí nghiệp phun sơn dạng nước hoặc là dạng khô,... mang đến hiệu quả lọc triệt để.

 

9 10 3335

Giấy lọc bụi sơn có loại sản phẩm 2 lớp và loại sản phẩm 3 lớp, là trợ thủ đắc lực cho việc lọc bụi trong các buồng sơn, các xí nghiệp phun sơn dạng nước hoặc là dạng khô,... mang đến hiệu quả lọc triệt để.

 

Giấy lọc bụi sơn có khả năng lọc bụi với hiệu suất cao, mang tính ứng dụng tối đa trong nhiều xí nghiệp phun sơn, buồng sơn công nghiệp. Cải thiện bầu không khí trở nên trong lành, sạch sẽ và an toàn hơn. Tránh tình trạng ô nhiễm môi trường một cách đáng kể.

 

 

Giấy lọc bụi sơn mua tại tp.HCM chất lượng

 

Thông số và các chi tiết sản phẩm giấy lọc bụi sơn

 

Sản phẩm có tên gọi là Giấy lọc bụi sơn hay còn được gọi với tên gọi khác là giấy lọc phòng sơn. Được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại lấy nguyên liệu giấy xenlulozo làm vật liệu chính, đây là chất giấy tái chế nên rất thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm. Riêng đối với loại sản phẩm 3 lớp thì sẽ có thêm một lớp bông lót kèm với giấy để có thể tăng thêm hiệu suất lọc bụi, còn với sản phẩm 2 lớp thì chỉ bao gồm 2 lớp giấy thôi. Sản phẩm giấy lọc phòng sơn luôn được đánh giá là dòng sản phẩm có hiệu suất lọc bụi cao, chất lượng tốt, đạt mức đến 98%.

 

Không chỉ vậy, giấy lọc phòng Sơn còn được sản xuất theo tiêu chuẩn EN779, có khả năng giữ bụi dao động khoảng 5 đến 25 kg/m2. Độ giảm áp thấp, chỉ từ 30pa - 250pa, sản phẩm có thể chịu được nhiệt độ tối đa lên đến 180 độ C, do vậy mà có thể chống cháy và chịu được môi trường làm việc ở nhiệt độ cao. Vì phải làm việc ở trong môi trường ẩm thấp, tiếp xúc liên tục với các hóa chất độc hại, giấy lọc bụi sơn còn có khả năng chống ẩm tốt, đảm bảo độ bền bỉ và có thể sử dụng lâu dài, tái sử dụng liên tục. 

 

Sản phẩm có hai màu trắng và vàng, loại hai lớp và loại ba lớp, tùy vào từng nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn loại giấy phù hợp. Chi phí đầu tư cho giấy lọc phòng sơn có giá rẻ hơn so với những loại bông lọc khác, vừa tiết kiệm lại còn hiệu suất, đạt được tiêu chuẩn lọc bụi tối đa. Đem đến nguồn không khí sạch, an toàn.

 

 

 Thông số và các chi tiết sản phẩm giấy lọc bụi sơn

 

Giấy lọc bụi sơn mang tính ứng dụng tối đa và đầy triệt để

 

Giấy lọc phòng sơn đang ngày càng trở nên phổ biến, là xu hướng lựa chọn của nhiều xí nghiệp, được ứng dụng một cách tối đa và đầy triệt để trong các lĩnh vực dưới đây.

 

  • Được ứng dụng trong các hệ thống buồng sơn, hệ thống phun sơn của những ngành sản xuất máy móc, sản xuất công nghiệp hạng nặng.

 

  • Được sử dụng phổ biến trong các nhà máy chế tạo máy bay ô tô, thùng thép hay linh kiện.

 

  • Ứng dụng trong lĩnh vực sản xuất gỗ, trong dây chuyền phun sơn chế tạo tủ, bàn, ghế,...

 

  • Ngoài ra giấy lọc phòng Sơn còn được sử dụng rộng rãi trong một số ngành công nghiệp khác như dây chuyền phun sương, lọc phục hồi,...

 

Như chúng ta đã biết, bụi sơn cũng được coi là một dạng hóa chất độc hại, bao gồm các thành phần khác như thủy ngân hay là bột màu,... Có sự ảnh hưởng lớn tới sức khỏe con người. Do đó mà các xí nghiệp, nhà máy cần phải có hệ thống loại bỏ bụi sơn để đảm bảo không khí sạch và an toàn cho công nhân. Và sản phẩm giấy lọc bụi sơn sẽ là một trợ thủ đắc lực giúp bạn đáp ứng nhu cầu.

 

Nguyên lý vận hành của sản phẩm giấy lọc bụi sơn

 

Sản phẩm giấy lọc được thiết kế theo dạng nếp gấp chữ z, đục lỗ theo quy chuẩn zích zắc, điều này có thể giúp cho cho giấy lọc tăng được hiệu suất, hút bụi một cách tốt hơn. Ngoài ra, với cách thiết kế này thì giấy lọc phòng sơn còn có khả năng hỗ trợ hệ thống lọc vận hành ổn định, giảm sức cản của gió.

 

Giấy lọc phòng sơn sẽ được lắp ráp vào hệ thống lọc bụi có quạt hút, khi hệ thống vận hành, các hạt bụi sẽ được mặt giấy lọc hút vào và giữ lại, tạo ra một độ kết dính nhất định, có khả năng giữ lại được những hạt sơn, đảm bảo độ lọc tối đa. Sản phẩm nếu có độ bão hòa càng lớn thì có khả năng giữ bụi càng cao.

 

Sản phẩm giấy lọc bụi sơn có thời gian sử dụng khá lâu, rất bền bỉ dù phải vận hành liên tục. Bạn có thể sử dụng cho đến khi thấy bụi sơn được bám kín ở trên mặt giấy và không thấy khí thoát ra ở các lỗ nữa thì có thể thay giấy mới cho hệ thống lọc.

 

 

Nguyên lý vận hành của sản phẩm giấy lọc bụi sơn

 

Địa chỉ cung cấp giấy lọc bụi sơn uy tín ở trên thị trường

 

Công ty 2G tự hào là địa chỉ uy tín cung cấp các sản phẩm lọc chất lượng cao ở trên thị trường, bình ổn giá cả và cạnh tranh thị trường. Bạn có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn sản phẩm, báo giá cụ thể và chốt đơn hàng.

 

Chúng tôi chuyên phân phối giấy lọc bụi sơn nhỏ lẻ hoặc là các đơn hàng với giá sỉ, khối lượng lớn. Để có thể biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập website: http://thietbilockhi.vn/locphongson

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 209
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn