Giấy lọc bụi sơn ngày càng khẳng định vai trò và vị thế

Giấy lọc bụi sơn ngày càng khẳng định vai trò và vị thế Giấy lọc bụi sơn ngày càng khẳng định vai trò và vị thế

Giấy lọc bụi sơn có rất nhiều ưu điểm nổi trội chính vì lý do đó mà nó được ứng dụng rộng rãi trong môi trường thực tế hơn các sản phẩm khác

 

9 10 3348

Giấy lọc bụi sơn có rất nhiều ưu điểm nổi trội chính vì lý do đó mà nó được ứng dụng rộng rãi trong môi trường thực tế hơn các sản phẩm khác

 

Giữ lại bụi sơn không thải ra môi trường bên ngoài để bảo vệ sức khỏe của con người và môi trường là một trong những yếu tố được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm. Giấy lọc bụi sơn là một trong những sản phẩm được ứng dụng rộng rãi vì nó có rất nhiều ưu điểm nổi trội mà không phải sản phẩm nào cũng có thể thay thế được.

 

Để hiểu rõ hơn về ưu điểm nổi trội của sản phẩm giấy lọc và địa chỉ cung cấp sản phẩm này trên thị trường hiện nay. Một vài thông tin chia sẻ về ưu điểm nổi trội sẽ được chúng tôi trình bày chi tiết thông qua bài viết sau đây.

 

 

Chi tiết giấy lọc bụi sơn làm tứ giấy tái chế

 

Lý do nào khiến cho giấy lọc bụi sơn ngày càng được khách hàng lựa chọn và sử dụng?

 

Giá thành ở mức bình dân

 

Các sản phẩm giấy lọc bụi sơn bán trên thị trường hiện nay chủ yếu được sản xuất từ giấy tái chế do đó giá thành của nó rất thấp. Nếu so sánh việc chúng ta sử dụng giấy lọc với sản phẩm bông lọc thì giấy lọc sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn.

 

Đồng thời sản phẩm này là một trong những sản phẩm được sản xuất từ giấy tái chế nên nó vô cùng thân thiện với môi trường. Và khi chúng ta sử dụng sản phẩm sau thì sản phẩm có khả năng tự phân hủy không làm ô nhiễm môi trường và không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của các loại sinh vật.

 

Tài sử dụng nhiều lần nhờ có độ bền cao vượt trội

 

Các sản phẩm giấy lọc bụi sơn được đánh giá là có độ bền cao và khả năng tái sử dụng nhiều lần. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi trội của dòng sản phẩm này so với dòng sản phẩm khác bán trên thị trường hiện nay. Và một trong những ưu điểm đặc biệt nhất của dòng sản phẩm này đó chính là nó có hiệu suất lọc cao nhất khi sản phẩm đạt ở độ bão hòa.

 

Các hạt sơn bám dính trên bề mặt giấy sẽ đóng vai trò như một chất keo dính để các hạt sơn khác có thể bám chặt hơn trên bề mặt của giấy. Đây chính là điểm khác biệt mà dòng sản phẩm này mang lại cho người tiêu dùng và không có một vật liệu lọc nào có thể đảm nhận được vai trò này.

 

Chính vì khả năng tái sử dụng nhiều lần nên rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng sản phẩm này vì nó giúp cho họ có thể tiết kiệm được chi phí sản xuất.

 

 

Giấy lọc bụi sơn đóng chuẩn trong hộp gọn gàng khi vận chuyển

 

Hoạt động tốt trong môi trường ẩm ướt

 

Giấy lọc bụi sơn có thể hoạt động tốt trong môi trường ẩm ướt nên chúng ta có thể sử dụng sản phẩm này ở những môi trường có nhiệt độ cao. Đây chính là tính linh hoạt của sản phẩm này so với những sản phẩm khác cùng loại bán trên thị trường.

 

Đặc biệt các sản phẩm giấy lọc có thể hoạt động tốt trong môi trường nhiệt độ cao và nó có thể chịu nhiệt độ tối đa lên đến 180 độ C. Do đó nếu như các phòng sơn của bạn có môi trường nhiệt độ cao thì có thể ứng dụng sản phẩm này để phát huy công năng lọc bụi tốt nhất.

 

Khả năng hoạt động bền vững

 

Sản phẩm giấy lọc bụi sơn được thiết kế có độ trên áp thấp và độ chênh áp ban đầu của sản phẩm này chỉ có 30pa. Đặc biệt đội trên app thay thế của sản phẩm này lên đến 250pa do đó nó có tính ổn định cao trong quá trình hoạt động giữ bụi.

 

 

Giấu lọc bụi sơn 3 lớp có thêm 01 lớp bông tăng hiệu quả lọc sơn cao

 

Đơn giản hơn trong quá trình sử dụng

 

Để giữ bụi trong các phòng sơn thì trước đây người ta sử dụng phương pháp màng nước. Phương pháp này được đánh giá là khá phức tạp và khả năng giữ lại bụi sơn không tốt. Đặc biệt là có rất nhiều nhược điểm và liên quan đến vấn đề xử lý nước thải sau khi sử dụng xong.

 

Trong khi đó chúng ta sử dụng các sản phẩm giấy lọc bụi sơn đơn giản hơn trong quá trình sử dụng đồng thời có thể giữ bụi được hiệu quả hơn. Đơn giản trong quá trình sử dụng và tiết kiệm chi phí là một trong những ưu điểm nổi trội của sản phẩm này so với phương pháp sử dụng màng nước.

 

Địa chỉ cung cấp các sản phẩm lọc phòng sơn và giấy lọc bụi sơn giá rẻ và chất lượng tốt

 

Công ty 2G hiện nay là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối các loại giấy lọc bụi sơn chất lượng với giá thành rẻ. Công ty chúng tôi sản xuất với khối lượng lớn do đó có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng lớn của khách hàng. Đến với công ty chúng tôi quý khách hàng có thể tìm được một nguồn cung cấp giấy lọc với giá thành phù hợp.

 

 

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp có giá cả phù hợp

 

Hỗ trợ tư vấn chuyên môn để giúp cho quý khách hàng lựa chọn được các sản phẩm giấy lọc phù hợp với môi trường sử dụng thực tế. Tham khảo thông tin về các sản phẩm giấy lọc cũng như nhận tư vấn chuyên môn vui lòng truy cập website https://thietbilockhi.vn/

 

Khẳng định chất lượng của các sản phẩm giấy lọc bao giờ cũng xứng đáng với niềm tin yêu và sự tin tưởng của khách hàng dành cho công ty 2G.

 

 

 

 

Công ty TNHH SX TM DV 2G

 

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, Hiệp PHú, Q9, Tp.HCM

 

 

Mr Lịch: 0988 935 019 hoặc 0944 945 339.

 

 

Mail: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn


Trở lại      In      Số lần xem: 315
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn