Giấy lọc bụi sơn và những thông tin cần nắm

Giấy lọc bụi sơn và những thông tin cần nắm Giấy lọc bụi sơn và những thông tin cần nắm

Giấy lọc bụi sơn chắc không còn xa lạ gì đối với con người nữa cho nên chúng được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Với khả năng lọc bụi bẩn gây hại cho sức khỏe con người góp phần trả lại bầu không khí trong lành nhất.

 

9 10 3336

Giấy lọc bụi sơn chắc không còn xa lạ gì đối với con người nữa cho nên chúng được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Với khả năng lọc bụi bẩn gây hại cho sức khỏe con người góp phần trả lại bầu không khí trong lành nhất.

 

Bụi sơn gây ra rất nhiều tác hại đối với sức khỏe của con người cho nên việc loại bỏ chúng khỏi môi trường sống lại càng trở nên quan trọng hơn. Với sự ra đời của các sản phẩm giấy lọc bụi sơn được xem là giải pháp hữu hiệu loại bỏ bụi bẩn. Cho nên thời gian gần đây được sử dụng rất phổ biến.

 

 

Chi tiết hộp giấy lọc bụi sơn

 

Thông số kỹ thuật của giấy lọc bụi sơn

 

  • Tên sản phẩm: Giấy lọc bụi sơn

 

  • Độ dày: 55mm

 

  • Chênh áp kiến nghị thay thế: 128 pa

 

  • Độ thoáng khí: 3600m3/h.

 

  • Hiệu suất lọc: 98%

 

  • Chênh áp ban đầu: 12 pa.

 

  • Khả năng giữ bụi bẩn: 12 kg/m2 cho đến 20 kg/m2.

 

  • Màu sắc: màu kem sữa hoặc vàng sâm.

 

 

Sản phẩm có khổ chuẩn 1m x 10m đóng trong 1 hộp

 

Tìm hiểu về giấy lọc bụi sơn

 

Giấy lọc bụi sơn là một trong những sản phẩm được người tiêu dùng trong và ngoài nước sử dụng nhiều nhất hiện nay. Giấy lọc bụi sơn được thiết theo hình chữ V nên sẽ đem đến cho không gian nhà của bạn sự sang trọng và đẳng cấp. Sản phẩm còn có khả năng giữ bụi sơn trong một khoảng thời gian dài.

 

Nhờ được làm từ những chất liệu cao cấp nên sẽ có độ bền cao hơn các sản phẩm giấy lọc bụi thông thường. Giấy lọc bụi sơn thường sẽ có tuổi thọ rất cao nếu bạn biết cách bảo quản giấy lọc bụi thì bạn có thể sử dụng trong vòng 2 năm cho đến 3 năm sản phẩm cũng không hề bị hư hỏng hay bị rách nát khi sử dụng. Sản phẩm rất an toàn cho người tiêu dùng khi sử dụng và cũng không hề chứa bất cứ chất độc hại gì nên sẽ rất tốt cho người tiêu dùng khi sử dụng.

 

Sản phẩm giấy lọc bụi sơn còn có khả năng giảm thiểu sự ô nhiễm không khí một cách tốt nhất. Sản phẩm thường được người tiêu dùng sử dụng trong các không gian làm việc để tránh các hạt bụi sơn độc hại bám dính vào trong không khí khiến cho công việc bị giảm sút. Đảm bảo khi bạn sử dụng giấy lọc bụi sơn cho không gian làm việc của bạn thì chắc chắn bạn sẽ luôn cảm thấy vui vẻ khi làm việc, đảm bảo hiệu suất công việc của bạn sẽ ngày càng tăng lên.

 

 

Giấy lọc bụi sơn loại 3 lớp sẽ có thêm lớp bông làm tăng hiệu quả lọc sơn

 

Tính năng nổi bật của giấy lọc bụi sơn

 

a. Tái sử dụng nhiều lần

 

Nếu bạn sử dụng các loại giấy lọc bụi sơn thông thường để sử dụng thì đảm bảo rằng bạn sẽ tốn rất nhiều chi phí để mua các sản phẩm mới. Hầu hết các sản phẩm giấy lọc bụi sơn thông thường đều được làm từ những chất liệu kém chất lượng nên sẽ rất dễ hư hỏng khi sử dụng. Các sản phẩm thông thường chỉ sử dụng được một lần là sau đó phải mua các giấy lọc bụi sơn mới để sử dụng.

 

Còn nếu bạn lựa chọn giấy lọc bụi sơn để sử dụng thì đảm bảo bạn sẽ tiết kiệm cho bản thân một khoản chi phí. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên sẽ rất bền khi sử dụng, còn có khả năng tái sử dụng nhiều lần điều này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian và công sức trong việc thay thế sản phẩm mới. Sản phẩm có khả năng lọc bụi bẩn và lọc bụi sơn với hiệu quả lên tới 98% đảm bảo chỉ trong vài phút là bạn đã sở hữu ngay cho mình một không gian làm việc sạch sẽ và mát mẻ.

 

b. Thiết kế sang trọng

 

Hiện nay sản phẩm giấy lọc bụi sơn đã được sản xuất với hình dáng khá bắt mắt, tạo cho người tiêu dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng sản phẩm. Bạn có thể tha hồ lựa chọn màu sắc và kích thước cho không gian của bạn. Bởi vì, giấy lọc bụi sơn được sản xuất với rất nhiều kích thước khác nhau nên bạn có thể nhanh chóng lựa chọn cho không gian của mình những sản phẩm chất lượng.

Nếu bạn cảm thấy kích thước hiện tại của sản phẩm không đủ khả năng để đáp ứng được nhu cầu của bạn. Thì bạn có thể yêu cầu bên nhà sản xuất làm ra cho bạn những sản phẩm với đúng kích thước mà bạn mong muốn.

 

 

Giấy lọc bụi sơn thiết kế đa dạng, nhiều mẫu mã

 

c. An toàn khi sử dụng cho lọc phòng sơn

 

Nếu bạn sử dụng các loại giấy lọc bụi sơn cho không gian làm việc của bạn thì bạn có thể an tâm khi sử dụng. Bởi vì, sản phẩm đã được bộ y tế kiểm định nên sẽ không gây bất cứ chất độc hại gì cho bạn khi sử dụng, dù bạn có sử dụng trong một thời gian dài thì sản phẩm cũng không hề bị phai màu. Sản phẩm còn có khả năng ngăn ngừa được các vấn đề gây ô nhiễm môi trường và đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một bầu không khí thoáng mát và trong lành.

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua giấy lọc bụi sơn thì bạn nên dành ra chút thời gian đến với CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G đảm bảo bạn sẽ mua được cho mình những sản phẩm chất lượng với giá cả phù hợp với túi tiền của bạn. Còn suy nghĩ gì nữa mà không nhanh tay truy cập vào hệ thống website: https://thietbilockhi.vn/ để đặt mua sớm nhất.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 463
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn