Giấy lọc phòng sơn đa dạng chủng loại, phong phú sự lựa chọn cho khách hàng

Giấy lọc phòng sơn đa dạng chủng loại, phong phú sự lựa chọn cho khách hàng Giấy lọc phòng sơn đa dạng chủng loại, phong phú sự lựa chọn cho khách hàng

Giấy lọc phòng sơn được sản xuất từ giấy tái chế nên đảm bảo yếu tố về mặt kinh tế và môi trường. Có rất nhiều kiểu dáng và chủng loại giúp cho quý khách hàng phong phú hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

 

9 10 3367

Giấy lọc phòng sơn được sản xuất từ giấy tái chế nên đảm bảo yếu tố về mặt kinh tế và môi trường. Có rất nhiều kiểu dáng và chủng loại giúp cho quý khách hàng phong phú hơn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp.

 

Giấy lọc phòng sơn hiện nay là một trong những dòng giấy lọc được ứng dụng rộng rãi trong các buồng sơn. Không chỉ giúp cho chúng ta có thể giữ lại những hạt sơn với số lượng lớn. Mà sản phẩm này còn được gia công thêm rất nhiều công năng để đảm bảo phát huy được tính ưu việt trong môi trường sử dụng.

 

Để giúp cho quý khách hàng có thể lựa chọn được các dòng giấy lọc phù hợp với nhu cầu sử dụng. Và địa chỉ cung cấp các sản phẩm giấy lọc với số lượng lớn và giá thành rẻ.

 

 

 

Chi tiết giấy lọc phòng sơn, chuyên dùng lọc bụi sơn

 

Giấy lọc phòng sơn có mấy loại phổ biến?

 

Hiện tại thì các sản phẩm giấy lọc bán trên thị trường hiện nay có hai loại

 

  • Giấy lọc 2 lớp

 

  • Giấy lọc 3 lớp

 

Giấy lọc phòng sơn 2 lớp

 

  • Sản phẩm này được sản xuất từ chất liệu giấy Xenlulozơ, đặc biệt là các nguồn giấy tái chế để đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường.

 

  • Được cấu tạo bao gồm 2 lớp giấy xếp theo hình ziczac xếp chồng lên nhau. Một mặt của sản phẩm sẽ được đục lỗ để không khí có thể len lỏi vào bên trong và các hạt sơn sẽ được giữ lại.

 

  • Loại giấy lọc này bán trên thị trường hiện nay được đựng trong hộp vô cùng sạch sẽ. Được thiết kế dạng tấm có chiều dài là 10m và chiều rộng là 1 m. Tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế mà chúng ta có thể cắt và gia công tạo hình.

 

 

Giấy lọc phòng sơn 2 lớp

 

Ưu điểm của loại giấy lọc này phải kể đến như

 

  • Có hiệu suất lọc bụi cao do nó có thể giữ lại những hạt sơn khi đạt đến độ bão hòa.

 

  • Được làm từ nguồn giấy tái chế nên giá thành rẻ và vô cùng thân thiện với môi trường.

 

  • Sử dụng được cho rất nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống. Nhưng chủ yếu nó được ứng dụng trong các phòng sơn đã giữ lại những hạt bụi.

 

Giấy lọc phòng sơn 3 lớp

 

Đây là một trong những sản phẩm giấy lọc được cấu tạo 3 lớp. Ở giữa lớp giấy là người ta sẽ làm thêm một lớp bông công nghiệp để gia tăng hiệu suất lọc. Loại bông mà người ta sử dụng để sản xuất ra giấy lọc 3 lớp là bông lọc bụi công nghiệp hoặc làm bông lọc than hoạt tính.

 

  • Cũng giống như các sản phẩm giấy lọc 2 lớp giấy lọc 3 lớp cũng được sản xuất từ chất liệu giấy Xenlulozơ. Những điểm khác duy nhất của sản phẩm này đó là nó được trần thêm 1 lớp bông ở giữa. Loại bông mà người ta sử dụng có thể là bông lọc bụi sơ bộ hoặc là bông lọc bụi than hoạt tính.

 

  • Cấu tạo 3 lớp sẽ làm cho sản phẩm này có được hiệu suất lọc bụi tốt hơn sản phẩm 2 lớp. Đồng thời các sản phẩm sử dụng lớp bông than hoạt tính còn có tác dụng khử mùi sơn hiệu quả.

 

 

Giấy lọc phòng sơn 3 lớp cấu tạo hình ziczac

 

Giấy lọc phòng sơn 2 lớp hay 3 lớp gì thì người ta cũng ứng dụng để giữ lại các hạt bụi sơn khô trong phòng sơn. Tuy nhiên tùy thuộc vào môi trường sử dụng cũng như yêu cầu về chất lượng không khí trong phòng sơn mà chúng ta có thể sử dụng loại thích hợp.

 

Bên cạnh các sản phẩm được thiết kế theo tiêu chuẩn thì các sản phẩm giấy lọc còn được nhiều đơn vị sản xuất triển khai theo yêu cầu của khách hàng. Với hiệu suất lọc bụi có thể lên đến 98% đây được xem là một trong những sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong phòng sơn.

 

Hiệu suất làm việc cao kết hợp với việc dễ dàng thay thế và bảo trì mang đến hiệu quả kinh tế cao cho người dùng. Sử dụng các sản phẩm giấy lọc cũng được xem là một trong những phương pháp hiệu quả để giúp cho chúng ta tận dụng nguồn giấy tái chế và bảo vệ môi trường sống xanh.

 

Nên mua sản phẩm giấy lọc phòng sơn ở đâu?

 

Với những ưu điểm vượt trội của mình sản phẩm giấy lọc phòng sơn ngày càng phát huy được công năng sử dụng trong môi trường thực tế. Chính vì lý do đó mà hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp bán sản phẩm giấy lọc, tuy nhiên một vấn đề mà khách hàng của cần quan tâm đó là nên lựa chọn đơn vị uy tín nếu không sẽ mua phải các sản phẩm nhập khẩu từ Trung Quốc.

 

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua giấy lọc phòng sơn của Việt Nam vui lòng liên hệ với công ty 2G. Sản xuất với số lượng lớn để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của khách hàng, do đó quý giá mà chúng tôi cung cấp trên thị trường bao giờ cũng khá cạnh tranh.

 

 

Giấy lọc mang lại tính kinh tế cao

 

Hỗ trợ tư vấn tận tình thông tin về các giấy lọc để giúp cho khách hàng am hiểu về sản phẩm cũng như có lựa chọn tốt nhất. Dựa trên điều kiện sử dụng cũng như yêu cầu về tiêu chuẩn của không khí mà chúng ta lựa chọn sản phẩm giấy lọc 2 lớp hoặc 3 lớp.

 

Để tham khảo thêm thông tin chi tiết của các sản phẩm giấy lọc quý khách hàng vui lòng truy cập website www.thietbilockhi.vn 

 

Hotline: 0988 935 019 - 0944 495 339

 


Trở lại      In      Số lần xem: 314
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn