Giấy lọc phòng sơn giải quyết mọi âu lo của bạn

Giấy lọc phòng sơn giải quyết mọi âu lo của bạn Giấy lọc phòng sơn giải quyết mọi âu lo của bạn

Giới thiệu cơ bản, phân loại và tính năng nổi bật của giấy lọc phòng sơn. Những tác hại mà bạn có thể gặp nếu không dùng loại giấy này cho khu vực phòng sơn của bạn. Sản phẩm được 2G phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc với giá thành rẻ nhất hiện nay

 

9 10 3340

Giới thiệu cơ bản, phân loại và tính năng nổi bật của giấy lọc phòng sơn. Những tác hại mà bạn có thể gặp nếu không dùng loại giấy này cho khu vực phòng sơn của bạn. Sản phẩm được 2G phân phối sỉ lẻ trên toàn quốc với giá thành rẻ nhất hiện nay

 

Tất cả các loại bụi sơn đều có tác động tiêu cực đến sức khỏe của bạn. Nếu bạn vô tình hít thở thường xuyên nhiều bụi, đặc biệt là bụi sơn sẽ để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng. Giấy lọc phòng sơn giúp bạn làm việc trong sự an toàn và khỏe mạnh.

 

Giới thiệu về giấy lọc phòng sơn

 

Loại giấy này cũng được sử dụng khá phổ biến trong những thời gian gần đây do nhu cầu về các sản phẩm cần sơn tăng cao, từ đó, nhu cầu về các loại giấy lọc bụi sơn cũng tăng lên.

 

 

Giấy lọc phòng sơn chuyên gia lọc bụi sơn

 

Loại giấy dùng để lọc phòng sơn hay còn được gọi là giấy lọc bụi sơn, đây là một loại giấy chuyên dụng để sử dụng trong việc lọc những hạt bụi sơn được phát sinh ra trong quá trình sơn và làm việc.

 

Phân loại giấy lọc phòng sơn

 

Giấy lọc phòng sơn được chia thành 2 loại chủ yếu đó là: loại giấy lọc 3 lớp và loại giấy lọc 2 lớp. Chúng đều có cấu tạo cơ bản giống nhau, được làm từ chất liệu giấy cellulose

 

Loại giấy lọc 2 lớp phòng sơn được cấu tạo gồm 2 lớp giấy được xếp chồng lên nhau, trong đó lớp phía trên được khoét các lỗ tròn có đường kính ngang nhau. Giấy được xếp theo kiểu ziczac với tác dụng tăng bề mặt thấp thu cũng như để giữ bụi lại được nhiều và hiệu quả hơn.

 

Loại giấy lọc 3 lớp phòng sơn được cấu tạo gồm 3 lớp, trong đó có 2 lớp giấy và một lớp bông. Cấu tạo 2 lớp giấy tương tự như loại giấy lọc phòng sơn 2 lớp, được xếp chồng lên nhau, lớp phía trên được khoét các lỗ tròn có đường kính ngang nhau. Riêng lớp bông dày khoảng 3mm, chúng có tác dụng giữ những hạt bụi sơn thô, có kích thước thước to hơn.

 

Tùy theo nhu cầu của bạn cũng như nồng độ bụi sơn trong khu vực làm việc mà bạn có thể lựa chọn một loại giấy lọc bụi sơn cho phòng sơn của bạn.

 

 

Loại giấy lọc phòng sơn 2 lớp phổ biến

 

Những tác hại mà bạn có thể gặp nếu không dùng giấy lọc phòng sơn

 

Sơn là một loại vật liệu rất quen thuộc đối với chúng ta cũng như được ứng dụng và sử dụng nhiều trong cuộc sống. Chúng được phủ lên bề mặt của sản phẩm, công trình để tạo nên một bề ngoài thu hút và đẹp mắt.

 

Tuy nhiên, trong sơn có nhiều chất gây hại cho sức khỏe của con người như chất tạo màu, bột phụ trợ , chất phụ gia... nhằm tạo cho sơn có màu sắc đẹp hơn, bám dính trên sản phẩm tốt hơn và chống được sự oxi hóa.

 

Nếu tại phòng sơn, bạn không sử dụng giấy lọc bụi sơn chắc chắn trong một thời gian dài, các chất không tốt sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Dưới đây là một số ảnh hưởng cơ bản mà bạn có thể gặp phải nếu không dùng giấy lọc cho phòng sơn.

 

Chất phụ gia: thường là các kim loại, đặc biệt là chì có thể gây hại cho xương, làm xốp xương hay dễ gãy và cũng ảnh hưởng đến hệ thần kinh.

 

Bột phụ trở nếu hít nhiều có thể gây hại cho phổi do bột chủ yếu là Cao

 

Chất tạo mảng có thể gây cho bạn cảm giác khó thở, chóng mặt hay nhức đầu.

 

Sơn và bụi sơn là những thứ rất có hại với con người. Dùng giấy lọc phòng sơn cho khu vực làm việc của bạn vừa đảm bảo sức khỏe, vừa tạo ra một không gian làm việc thông thoáng, dễ chịu vừa hạn chế được vấn đề bụi sơn phát sinh ra môi trường bên ngoài.

 

 

Giấy lọc phòng sơn 3 lớp với lớp bông tiện ích

 

Những tính năng của giấy lọc phòng sơn

 

Giấy  lọc bụi sơn được sản xuất theo một kích thước tiêu chuẩn quy định. Thế nhưng, có những cơ sở sản xuất nhận sản xuất theo kích thước, số lượng,...theo yêu cầu của khách hàng.

 

Loại giấy lọc này có thể thay thế một cách dễ dàng, không phức tạp và cầu kỳ. Vì vậy việc bảo trì sản phẩm cũng trở nên thuận tiện hơn.

 

Giấy lọc sơn có hiệu quả giữ cao cũng như độ chênh áp thấp, khối lượng hấp thụ tối đa của loại giấy này có thể lên đến20kg/m2, cao hơn gấp nhiều lần so với những loại thiết bị, vật liệu khác có chức năng lọc bụi sơn.

 

Tùy thuộc vào các loại sơn, các hợp chất được thêm vào trong sơn mà hiệu quả của giấy lọc có thể tới 98%.

 

Điều đặc biệt nhất ở loại giấy lọc này là sự thân thiện với môi trường. đây là loại giấy được tạo nên từ giấy tái chế, giảm thiểu được sự ô nhiễm môi trường cũng như đi theo xu hướng của thế giới, tạo được thiện cảm đối với người sử dụng.

 

 

Giấy lọc phòng sơn 3 lớp tăng hiệu quả lọc sơn cao

 

Nếu bạn đang cảm thấy thú vị về giấy lọc phòng sơn, bạn có thể click ngay vào website https://thietbilockhi.vn/ để tìm hiểu và đọc nhiều điều bổ ích hơn về loại sản phẩm này. Nhân viên ở đây rất nhiệt tình và vui tính cũng như trình độ chuyên môn cao có thể đáp ứng đc nhu cầu tìm hiểu thông tin của bạn.

 

Mọi thông tin khác vui lòng liên hệ: 0988 935 019 - 0944 945 339

 


Trở lại      In      Số lần xem: 369
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn