Giấy lọc sơn 2 lớp tăng hiệu quả hút bụi sơn

Giấy lọc sơn 2 lớp tăng hiệu quả hút bụi sơn Giấy lọc sơn 2 lớp tăng hiệu quả hút bụi sơn

Giấy lọc sơn 2 lớp hay còn gọi là giấy lọc phòng sơn 2 lớp là một trong những sản phẩm giấy lọc sơn chuyên nghiệp. Sản phẩm chủ yếu được sử dụng cho mục đích công nghiệp, để lọc bụi sơn trong các khu công nghiệp.

 

9 10 3337

Giấy lọc sơn 2 lớp hay còn gọi là giấy lọc phòng sơn 2 lớp là một trong những sản phẩm giấy lọc sơn chuyên nghiệp. Sản phẩm chủ yếu được sử dụng cho mục đích công nghiệp, để lọc bụi sơn trong các khu công nghiệp.

 

Giấy lọc sơn 2 lớp được bày bán trên thị trường chủ yếu thuộc hai dòng chính đó là loại giấy lọc sơn 2 lớp và loại 3 lớp. Trong đó loại 2 lớp mà chúng tôi đang giới thiệu trong bài viết là loại được sử dụng phổ biến hơn. Sản phẩm được làm bằng vật liệu giấy chống ẩm với hai lớp chắc chắn.

 

Trong hai loại giấy 3 lớp và 2 lớp thì loại 2 lớp có hiệu quả lọc bụi thấp hơn, tuy nhiên nó lại rất hiệu quả cho các phòng sơn và giá thành thì rẻ hơn so với loại giấy lọc sơn 3 lớp, chính vì vậy mà nó được rất nhiều doanh nghiệp trên thị trường ưa chuộng và tin dùng hơn giấy 3 lớp.

 

 

Giới thiệu giấy lọc sơn 2 lớp

 

Đặc điểm của giấy lọc sơn 2 lớp

 

Giấy lọc sơn 2 lớp nói riêng và giấy lọc nói chung được sử dụng nhiều trong các hệ thống lọc buồng sơn khác nhau để xử lý bụi sơn. Trên thị trường thì có rất nhiều sản phẩm giấy lọc khác nhau như bông lọc bụi sơn, bông lọc sợi thuỷ tinh … Nhưng với nhiều đặc điểm nổi bật thì giấy lọc phòng sơn 2 lớp giúp cho sản phẩm được rất nhiều đơn vị ưa chuộng.

 

Một trong những ưu thế của sản phẩm là có độ thoáng khí cao và độ chênh áp rất thấp. Hiệu quả lọc bụi sơn khá cao, có thể đạt từ 95% đến 98%. Khả năng chống ẩm và chịu nhiệt tốt. Với những đặc điểm trên đã cho thấy hiệu quả làm việc và chất lượng vượt trội của sản phẩm. Đây là yếu tố quan trọng để giúp kéo dài tuổi thọ của giấy lọc trong môi trường làm việc có độ ẩm và nhiệt độ khá cao.

 

Giấy lọc sơn 2 lớp được với hai lớp giấy xenlulozo hoặc giấy kraft sẽ được gấp nếp và xếp chồng lên nhau. Ngoài ra nó còn có 1 lớp khoét lỗ theo hình chữ Z trên bề mặt sản phẩm. Cấu trúc đặc trưng như vậy giúp giấy lọc có thể giữ được những hạt bụi sơn trên bề mặt rất hiệu quả.

 

Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng cũng như được làm bằng vật tốt nên sản phẩm có thời gian sử dụng rất dài, thông thường là từ 6 tháng đến 1 năm. Đây được xem là vòng đời sử dụng khá cao khi so sánh với các dòng sản phẩm lọc phòng sơn khác.

 

Khả năng giữ bụi của sản phẩm có thể đạt được từ 12kg/m2 đến 20kg/m2. Sản phẩm sẽ phân hủy hoàn toàn sau khi hết vòng đời sản phẩm được thải ra môi trường. Vì thế, sản phẩm rất thân thiện với môi trường.

 

 

Giấy lọc sơn 2 lớp tiện dụng

 

Thông số kỹ thuật giấy lọc sơn 2 lớp

 

Độ dày : 55(mm)

 

Độ thoáng khí: 3600(m3/h)

 

Chênh áp ban đầu 12(pa)

 

Chênh áp kiến nghị thay thế 128(pa)

 

Hiệu suất: 95- 98 (%)

 

Kích thước : dạng hộp 1m x 10m/hộp

 

Khả năng giữ bụi: 12-20 (kg/m2)

 

Vị trí lắp giấy lọc sơn hai lớp trong buồng sơn

Trong tất cả các loại buồng phun sơn thì đều có thiết kế vị trí đặt các loại màng lọc bụi sơn, và thường thì sẽ đặt phía sau, khi phun sơn thì dưới tác động của lực hút quạt sơn sẽ bám dính vào thiết bị cần sơn, lượng bụi sơn dư thừa sẽ được hút theo dòng không khí đưa ra ngoài, trước khi ra ngoài nó sẽ gặp màng giấy lọc sơn 2 lớp này và bị giữ lại ở đó, còn dòng không khí sạch sẽ theo ra ngoài môi trường.

 

 

Giấy lọc sơn 2 lớp nguyên kiện

 

Một số ưu điểm của giấy lọc sơn

 

Trong các buồng sơn thì có thể có nhiều thiết bị khác nhau để xử lý bụi sơn, như các loại bông lọc bụi sơn, bông lọc sợi thủy tinh, bông lọc sàn phòng sơn , ... tuy nhiên giải pháp dùng giấy lọc sơn 2 lớp vẫn được ưu tiên dùng vì có nhiều ưu điểm nổi bậc của sản phẩm này:

 

- Độ thoáng khí cao và chênh áp thấp

 

- Hiệu quả lọc bụi sơn cao từ 95 - 98%

 

- Khả năng chống ẩm và chịu nhiệt tốt

 

- Độ bền cao, vòng đời sử dụng dài hơn so với các thiết bị lọc phòng sơn khác từ 6 tháng đến 1 năm

 

- Giá thành sản phẩm thấp, độ bền cao, vòng đời sử dụng lâu

 

- Sản phẩm thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm môi trường

 

 

Giấy lọc sơn 3 lớp có thêm lớp bông khác so với giấy 2 lớp

 

Ứng dụng của giấy lọc sơn 2 lớp

 

Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong các khu công nghiệp như trong hệ thống sơn ô tô, xe máy, xe đạp của các nhà máy hoặc trong các cửa hàng sửa chữa nhỏ và vừa. Không chỉ sử dụng trong các nhà máy sơn xe mà giấy lọc còn được áp dụng trong các ngành công nghiệp gia công đồ gia dụng, sơn điện tử và một số hệ thống phòng sơn và gia công phủ bề mặt công nghiệp khác.

 

Ngoài ra nó còn dùng để xử lý luồng không khí loại bỏ các hạt rắn như sơn, nhựa đường, teflon, epoxy,… Vì thế trong ngành gốm, hoá lỏng, dầu thuỷ tinh…nó cũng được sử dụng khá nhiều.

 

Giấy lọc sơn hai lớp tỏ ra hiệu quả hơn bông thủy tinh trong lĩnh vực sơn Ceramic, hiệu quả hấp thụ cao hơn. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, khách hàng có thể tìm hiểu tại webside: https://thietbilockhi.vn/ để được tư vấn tận tình.

 

Hotline: 0988 935 019 - 0944 945 339

 


Trở lại      In      Số lần xem: 528
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn