Giấy lọc sơn cung cấp với giá tốt nhất tại tại TP Hồ Chí Minh

Giấy lọc sơn cung cấp với giá tốt nhất tại tại TP Hồ Chí Minh Giấy lọc sơn cung cấp với giá tốt nhất tại tại TP Hồ Chí Minh

Công ty 2G cung cấp giấy lọc sơn chất lượng với giá cả cực kỳ hợp lý, hỗ trợ tư vấn tận tình giúp cho khách hàng có thể tìm mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế.

 

9 10 3354

Công ty 2G cung cấp giấy lọc sơn chất lượng với giá cả cực kỳ hợp lý, hỗ trợ tư vấn tận tình giúp cho khách hàng có thể tìm mua được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế.

 

Giấy lọc sơn được đánh giá là một trong những sản phẩm vô cùng thiết yếu đối với các phòng sơn. Ưu điểm của sản phẩm này là có độ bền cao và khả năng hoạt động ổn định trong môi trường thực tế. Được làm từ giấy tái chế nên cực kỳ thân thiện với môi trường và có giá thành dễ chịu. Giúp cho khách hàng sau khi sử dụng có thể loại bỏ được những hạt sơn chứa hóa chất độc hại ra khỏi nơi làm việc.

 

 

Chi tiết giấy lọc sơn 

 

Một vài thông tin cần tìm hiểu về giấy lọc sơn

 

Giấy lọc sơn được sử dụng tại phòng sơn có chức năng chính là cản và cố định bụi sơn. Giúp cho chất lượng không khí của phòng sơn lúc nào cũng tốt nhất. Đảm bảo môi trường làm việc và sức khỏe của người làm việc trong phòng sơn.

 

Loại giấy này bán trên thị trường hiện nay có 2 loại là 2 lớp và 3 lớp. Được thiết kế với những nếp gấp sâu, hỗ trợ rất tốt trong việc giảm tốc độ của gió và tăng sự phân tán lực. Giúp hạt sơn có đủ thời gian để bám dính trên bề mặt của giấy lọc.

 

Chất liệu mà người ta sử dụng để sản xuất giấy là chất liệu tái chế. Được thiết kế xếp chồng lên nhau và có đục lỗ trên bề mặt theo nguyên tắc ziczac để lọc bụi sơn. Giấy được xử lý chống thấm và chống cháy, giúp đảm bảo an toàn khi hoạt động trong môi trường phòng sơn.

 

 

Chi tiết giấy lọc sơn 2 lớp

 

Giấy lọc sơn có ưu điểm nổi bật nào?

 

Đây được đánh giá là một trong những vật liệu lọc được ứng dụng rộng rãi trong môi trường phòng sơn. Có rất nhiều ưu điểm nổi bật mang lại hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần so với những loại vật liệu lọc khác.

 

Hiệu quả lọc bụi cao

 

Ưu điểm đầu tiên phải kể đến của giấy lọc đó là có hiệu quả lọc bụi lên đến 98%. Trên 1 m2 giấy lọc có thể giữ được khoảng 22kg bụi, đảm bảo được tính hiệu quả khi chúng ta sử dụng để lọc bụi trong phòng sơn.

 

Và một trong những đặc điểm nổi trội khác của sản phẩm giấy lọc sơn phải kể đến đó là tăng độ lọc khi đạt đến độ bão hòa. Các hạt bụi bám trên bề mặt của giấy đóng vai trò như một chất kết dính, để những hạt bụi sau được dính chặt hơn nữa.

 

 

Giấy lọc có khổ chuẩn là 1m x 10m/hộp

 

Chống thấm và chống cháy

 

Giấy được xử lý bề mặt có khả năng chống thấm nước và chống cháy cực kỳ hiệu quả. Chính vì lý do đó, giấy lọc phòng sơn có thể sử dụng rất tốt trong môi trường làm việc có nhiệt độ cao và chứa độ ẩm. Đảm bảo an toàn khi chúng ta sử dụng giấy lọc để lọc bụi sơn, tránh tình trạng gây ra cháy nổ.

 

Độ bền cao

 

Giấy lọc phòng sơn có độ bền cơ học cao và có khả năng chịu được môi trường nhiệt độ làm việc cao. Sản phẩm giấy lọc có thể ứng dụng cho rất nhiều môi trường làm việc khác nhau mà không cần phải lo lắng về yếu tố môi trường tác động làm ảnh hưởng đến hiệu quả lọc. Mang đến tính ứng dụng cao hơn rất nhiều lần so với những vật liệu lọc phổ biến trên thị trường hiện nay.

 

Thân thiện với môi trường

 

Giấy lọc phòng sơn được sản xuất từ chất liệu giấy tái chế nên cực kỳ thân thiện và hài hòa với môi trường. Sau khi sản phẩm thải ra môi trường dễ dàng phân hủy không gây ảnh hưởng đến môi trường sống của con người.

 

Giá thành thấp

 

Các sản phẩm giấy lọc có giá thành bán trên thị trường hiện nay khá thấp nhưng độ bền cực kỳ cao rất thích hợp để lọc sàn phòng sơn. Vòng đời sử dụng của sản phẩm rất lâu giúp cho người dùng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn khi đầu tư các sản phẩm giấy lọc.

 

Dễ dàng vận chuyển

 

Giấy lọc kích thước và khối lượng nhỏ, được xếp gọn gàng trong các hộp giấy giúp cho người dùng có thể dễ dàng vận chuyển. Không chiếm quá nhiều diện tích nên người dùng có thể mua với số lượng lớn để nhận những mức giá tốt hơn từ phía nhà cung cấp.

 

 

Chi tiết giấy 3 lớp

 

Chọn mua giấy lọc sơn tại địa chỉ nào của thành phố Hồ Chí Minh?

 

Để chọn mua giấy lọc sơn chất lượng có giá cả hợp lý quý khách hàng có thể liên hệ với công ty 2G. Cung cấp các sản phẩm giấy lọc phù hợp với nhu cầu sử dụng cho các buồng sơn hiện nay. Giá cả mà công ty chúng tôi cung cấp cực kỳ mềm, giúp cho khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản chi phí lớn khi đầu tư giấy lọc phòng sơn.

 

Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn hợp lý và đưa ra giải pháp tiết kiệm cho khách hàng khi có nhu cầu tìm mua giấy lọc. Giao hàng tận nơi và hỗ trợ với rất nhiều hình thức thanh toán đa dạng. Công ty đáp ứng nhu cầu đặt hàng giấy lọc một cách nhanh chóng và hỗ trợ báo giá cho khách hàng kịp thời. Cung cấp thêm thông tin về giấy lọc sơn vui lòng truy cập website www.thietbilockhi.vn/locphongson để hiểu rõ hơn.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 231
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn