Giấy lọc sơn giúp đảm bảo sức khỏe cho công nhân làm việc tại các nhà máy

Giấy lọc sơn giúp đảm bảo sức khỏe cho công nhân làm việc tại các nhà máy Giấy lọc sơn giúp đảm bảo sức khỏe cho công nhân làm việc tại các nhà máy

Sử dụng giấy lọc sơn trong hệ thống lọc tại các nhà máy sẽ giúp ích rất lớn cho việc đảm bảo sức khỏe của công nhân và giảm thiểu vấn để ô nhiễm môi trường do bụi sơn phát tán, sản phẩm giá thành rẻ sử dụng hiệu quả cao.

 

9 10 3366

Sử dụng giấy lọc sơn trong hệ thống lọc tại các nhà máy sẽ giúp ích rất lớn cho việc đảm bảo sức khỏe của công nhân và giảm thiểu vấn để ô nhiễm môi trường do bụi sơn phát tán, sản phẩm giá thành rẻ sử dụng hiệu quả cao.

 

Sức khỏe của các công nhân làm việc tại các nhà máy luôn là điều nhận được sự quan tâm của ban lãnh đạo, nhất là những nhà máy hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp có môi trường độc hại như sản xuất sơn. Việc sử dụng sản phẩm lọc bụi vừa có hiệu suất lọc cao lại vừa có chi phí phù hợp luôn là điều nhiều khách hàng quan tâm. Và điều đó sẽ hoàn toàn thực hiện được khi bạn sử dụng giấy lọc sơn – sản phẩm lọc đang rất được ưa chuộng ở nước ta trong thời gian qua.

 

 

Chi tiết hộp giấy lọc sơn 

 

 

Giấy lọc sơn có thông số kỹ thuật như thế nào?

 

Từ khi có mặt trên thị trường giấy lọc sơn được đánh giá cao khi sở hữu nhiều thông số kỹ thuật nổi bật như:

 

  • Sản phẩm được sản xuất theo đúng tiêu chuẩn EN779 – G4

 

  • Hiệu suất giữ bụi sơn của sản phẩm ở mức 20kg/m2.

 

  • Hiệu quả lọc bụi của sản phẩm cực cao đạt tới 99,21%.

 

  • Nhiệt độ làm việc đạt mức tối đa của sản phẩm lên đến 180 độ C

 

  • Tỷ trọng của giấy lọc là 240g/m2

 

  • Tốc độ của khí lọc đạt 0,75m/s

 

  • Giảm áp ban đầu của giấy là 30pa, giảm áp cuối là 250pa

 

  • Sản phẩm có bề mặt được phân thành 2 màu chính đó là màu nâu và màu trắng

 

  • Chất liệu được dùng để làm giấy lọc đó là giấy Cellulose hoặc giấy Kraft

 

  • Hiện tại giấy lọc thường được làm 2 lớp với nhiều nếp gấp tạo sóng nhưng với loại giấy có 3 lớp thì ngoài 2 lớp giấy chính sẽ có thêm 1 lớp bông ở phía mặt bên ngoài

 

  • Khả năng giữ được bụi của giấy lọc dao động từ 5 – 25kg/m2

 

  • Độ dày của giấy lọc là 60mm

 

  • Kích thước của giấy lọc được phân thành nhiều loại như 0,75 x 10m, 0,9 x 10m, 1m x 10m hoặc 1,2m x 10m.

 

Tìm hiểu về công dụng của giấy lọc sơn

 

Trong phòng sơn luôn có sự xuất hiện của nhiều yếu tố khác nhau, từ bụi đến hóa chất nên có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của các công nhân làm việc tại đó. Để đảm bảo sức khỏe cho các công nhân thì giấy lọc sơn sẽ được dùng để lắp đặt ở phía sau giàn phun sơn kèm theo quạt hút.

 

Với cách lắp đặt này thì khi dòng khí được máy hút về hệ thống lọc các hạt sơn cũng sẽ bị cuốn theo. Sự chuyển động của các hạt sơn sẽ đột ngột bị dừng lại khi va vào phần bề mặt của giấy lọc và bám dính trên bề mặt này cho tới khi bề mặt đã được phủ kín (hay còn được gọi là bão hòa).

 

 

Giấy lọc sơn hoạt động dựa trên nguyên tắc tách quán tính

 

Toàn bộ các chất lỏng, chất rắn và bụi có trong không khí sẽ được giữ lại trên bề mặt của giấy lọc, còn không khí sạch sẽ xuyên qua các lỗ và đi ra ngoài. Nguyên tắc hoạt động của giấy lọc là tách quán tính nên sẽ phát huy hiệu quả khi hoạt động trong môi trường ở các phòng sơn.

 

Thiết kế zic zac với các đục lỗ chéo nhau trên bề mặt của giấy lọc khiến cho sự phân bố của tốc độ dòng khí luôn được ổn định. Cho đến khi bề mặt được bão hòa hoàn toàn thì giấy lọc sẽ đạt tới hiệu suất từ 98 -99%.

 

Những ưu điểm của giấy lọc sơn

 

So với những sản phẩm được dùng để lọc bụi tại phòng sơn ở các nhà máy thì giấy lọc sơn có ưu điểm là lọc được nhiều loại bụi sơn khác nhau (bao gồm cả sơn ướt và sơn khô). Loại giấy này có khả năng giữ bụi cao hơn gấp 5 lần những bộ lọc phun khác.

 

Sản phẩm được làm ra từ giấy tái chế nên vừa thân thiện với môi trường lại vừa tiết kiệm chi phí tối ưu cho khách hàng. Nhất là với những nhà máy lớn có nhu cầu sử dụng lượng giấy lọc nhiều thì sẽ tiết kiệm chi phí đầu tư rất hiệu quả. Kể cả sau khi sử dụng thì loại giấy này cũng không gây ra sự ô nhiễm cho môi trường.

 

Giấy lọc phòng sơn có độ bền cao và khả năng tái sử dụng nên thường có vòng đời khá dài. Bên cạnh đó sản phẩm còn nổi bật với ưu điểm về tính năng chịu ẩm, chống ẩm khá tốt.

 

Một trong những ưu điểm nổi bật của loại giấy lọc này đó chính là độ chênh áp thấp và tính năng chịu được nhiệt độ cao. Tuy là giấy nhưng sản phẩm rất khó bắt lửa do đó đảm bảo độ an toàn trong quá trình sử dụng tại các nhà máy sơn với điều kiện môi trường khắc nghiệt.

 

 

Ngoài các nhà máy sản xuất sơn thì giấy lọc sơn còn được ứng dụng trong nhiều ngành khác

 

Một số ứng dụng của giấy lọc sơn

 

Thường chúng ta chỉ biết đến ứng dụng của sản phẩm này tại các nhà máy chuyên sản xuất sơn. Nhưng trên thực tế ngoài các nhà máy này ra thì giấy lọc còn được ứng dụng trong một số ngành công nghiệp khác như sản xuất ô tô, xe máy, nội thất, đồ gỗ...

 

Bên cạnh đó những ngành sản xuất thuốc nhuộm, vật liệu thủy tinh thô, dầu, nhựa đường, đồ sứ...cũng sử dụng sản phẩm này trong hệ thống lọc của mình để đảm bảo sự sạch bụi cao nhất.

 

Hãy sử dụng giấy lọc sơn để đảm bảo sức khỏe cho công nhân làm việc tại các nhà máy. Và liên hệ ngay với Công ty 2G để đặt mua sản phẩm với mức giá phải chăng nhất qua website https://thietbilockhi.vn/locphongson

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 240
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn