Giấy lọc sơn nên sử dụng loại nào là tốt nhất?

Giấy lọc sơn nên sử dụng loại nào là tốt nhất? Giấy lọc sơn nên sử dụng loại nào là tốt nhất?

Giấy lọc sơn có rất nhiều loại để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Cùng tham khảo các loại giấy lọc phù hợp với môi trường sử dụng thực tế mà chúng tôi chia sẻ.

 

9 10 3338

Giấy lọc sơn có rất nhiều loại để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Cùng tham khảo các loại giấy lọc phù hợp với môi trường sử dụng thực tế mà chúng tôi chia sẻ.

 

Để loại bỏ các hạt bụi sơn khô trong phòng sơn khô người ta sẽ ưu tiên sử dụng sản phẩm giấy lọc sơn. Ưu điểm của sản phẩm giấy lọc đó là nó được làm từ giấy tái chế nên khá là kinh tế và môi trường. Đồng thời hiệu suất giữ lại bụi sơn khô của nó được đánh giá là khá tốt so với các sản phẩm vật liệu lọc khác. Hiện nay thì các sản phẩm giấy lọc có rất nhiều loại để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng. Cùng tìm hiểu các loại giấy lọc sơn phổ biến cũng như ứng dụng loại nào trong môi trường phòng sơn.

 

 

Giấy lọc sơn hiệu suất lọc cao

 

Giấy lọc sơn có mấy loại phổ biến?

 

Đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng thì sản phẩm giấy lộc sơn hiện nay có 2 loại phổ biến. Một là sản phẩm giấy lọc sơn hai lớp và hai là sản phẩm giấy lọc sơn 3 lớp.

 

Giấy lọc sơn 2 lớp

 

Loại giấy này là loại giấy phổ biến bán trên thị trường và được sử dụng rất nhiều trong các phòng sơn. Thiết kế của sản phẩm này là 2 lớp giấy được xếp gấp nếp chồng lên nhau. Đồng thời trên bề mặt của lớp giấy gấp nếp sẽ có rất nhiều lỗ được thiết kế đan xen.

 

Để các hạt bụi hơn trong môi trường không khí có thể dễ dàng tiếp xúc với bề mặt của giấy và bám dính. Đặc biệt là thiết kế lắp ghép của sản phẩm giúp cho nó có thể có diện tích tiếp xúc rất lớn cho môi trường không khí. Điều này sẽ nâng cao được khả năng lọc không khí tốt nhất cho các sản phẩm giấy lọc.

 

Và một trong những điểm đặc biệt của các sản phẩm giấy lọc sơn đó là nó có khả năng giữ được bụi khi đạt đến độ bão hòa. Ưu điểm này là ưu điểm khác đặc biệt của sản phẩm so với các dòng vật liệu thông thường bán trên thị trường. Bởi các hạt sơn bám dính trên bề mặt của sản phẩm sẽ đóng vai trò như một chất keo dính. Làm cho các hạt sơn sau có thể bám dính trên bề mặt một cách dễ dàng và tăng hiệu suất sử dụng lên nhiều lần.

 

 

Giấy lọc sơn với thiết kế gấp nếp

 

Giấy lọc sơn 3 lớp

 

Bên cạnh các sản phẩm giấy lọc 2 lớp thì các sản phẩm giấy lọc 3 lớp cũng được rất nhiều khách hàng trên thị trường lựa chọn. Ưu điểm của sản phẩm giấy lọc 3 lớp đó là nó có khả năng lọc bụi hiệu quả hơn sản phẩm giấy lọc 2 lớp. Điểm khác biệt trong cấu tạo đó chính là ở giữa của hai lớp giấy được trần thêm một lớp bông công nghiệp.

 

Chính vì sự kết hợp giữa vật liệu bông công nghiệp và giấy tái chế sẽ giúp nâng cao hiệu quả lọc bụi sơn tốt nhất. Nếu như quý khách cần yêu cầu khả năng lọc bụi sơn cao trong môi trường phòng sơn thì chúng ta có thể sử dụng giấy lọc sơn 3 lớp.

 

Các sản phẩm giấy lọc sơn ba lớp hiện nay có hai loại phổ biến mà khách hàng có thể tham khảo lựa chọn sử dụng.

 

  • Giấy lọc sơn 3 lớp trần lớp bông công nghiệp ở giữa: Lớp bông này sẽ có tác dụng là giúp cho sản phẩm giấy lọc có thể tăng được khả năng lọc bụi.

 

  • Giấy lọc sơn 3 lớp trần lớp bông than hoạt tính: Thay vì lựa chọn chần ở giữa là lớp bông công nghiệp thì người ta sẽ sử dụng lớp bông có ép thêm một lớp than hoạt tính. Ưu điểm của sản phẩm giấy lọc này là nó vừa tăng được hiệu quả lọc vừa có khả năng khử mùi sơn triệt để. Được xem là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp cho chúng ta có thể loại bỏ mùi sơn khó chịu trong phòng sơn.

 

 

Chi tiết giấy lọc sơn 3 lớp

 

Với sự đa dạng trong thiết kế của giấy lọc sơn thì tùy theo yêu cầu của khách hàng mà chúng ta có thể lựa chọn kiểu dáng sao cho phù hợp. Để tiết kiệm chi phí và loại bỏ những hạt sơn thông thường thì chúng ta có thể ưu tiên lựa chọn sản phẩm giấy lọc 2 lớp. Còn nếu như khách hàng muốn tăng khả năng lọc bụi cũng như khử mùi cho phòng sơn thì chúng ta có thể tham khảo giấy lọc 3 lớp.

 

Để biết các sản phẩm giấy lọc sàn phòng sơn nào phù hợp với môi trường phòng sơn thực tế thì chúng ta có thể liên hệ với đơn vị cung cấp. Nhờ họ hỗ trợ tư vấn để chọn mua các sản phẩm giấy lọc sao cho phù hợp nhất với đơn vị kinh doanh.

 

 

Giấy lọc sơn mua tại công ty 2G

 

Ở đâu cung cấp các sản phẩm giấy lọc sơn giá rẻ?

 

Để tìm mua được sản phẩm giấy lọc sơn chất lượng với giá rẻ vui lòng liên hệ với công ty 2G. Cung cấp đa dạng các sản phẩm giấy lọc để giúp cho khách hàng dễ dàng chọn mua sao cho phù hợp nhất. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn tận tình để tìm mua sản phẩm giấy độc phù hợp với nhu cầu sử dụng tại phòng sơn. Đảm bảo chất lượng và giá cả sẽ mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng khi đầu tư sản phẩm giấy lọc.

 

Để biết thêm thông tin kỹ thuật của các sản phẩm giấy lọc sơn quý khách hàng vui lòng truy cập website www.thietbilockhi.vn/locphongson

 


Trở lại      In      Số lần xem: 277
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn