Giấy lọc sơn sản phẩm không thể thiếu cho sức khỏe con người

Giấy lọc sơn sản phẩm không thể thiếu cho sức khỏe con người Giấy lọc sơn sản phẩm không thể thiếu cho sức khỏe con người

Giấy lọc sơn là một trong những sản phẩm được yêu cầu sử dụng trong các buồng sơn. Để đảm bảo một môi trường làm việc tốt nhất cho công nhân tại đây. NHững sản phẩm lọc phòng sơn nói chung được công ty 2G nhập khẩu có CO, CQ đầy đủ.

 

9 10 3353

Giấy lọc sơn là một trong những sản phẩm được yêu cầu sử dụng trong các buồng sơn. Để đảm bảo một môi trường làm việc tốt nhất cho công nhân tại đây. NHững sản phẩm lọc phòng sơn nói chung được công ty 2G nhập khẩu có CO, CQ đầy đủ.

 

Sơn là một trong những vật liệu không chỉ tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm sản xuất mà nó còn giúp bảo vệ bề mặt của sản phẩm. Sơn là một trong những hóa chất độc hại bởi nó có thể chứa rất nhiều kim loại nặng. Việc thường xuyên tiếp xúc với nước sơn không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của con người mà nó có thể gây ra những bệnh nguy hại.

 

Do đó tại các buồng sơn thì người ta thường sử dụng sản phẩm giấy lọc sơn. Điều này giúp giữ lại bụi sơn tốt hơn và tạo ra một môi trường làm việc tốt nhất cho nhân công.

 

 

Giấy lọc sơn giúp giữ bụi sơn khô

 

Vì sao các sản phẩm giấy lọc sơn được yêu cầu sử dụng trong các buồng sơn?

 

Giúp giữ lại bụi sơn với khối lượng lớn

 

Giấy lọc sơn được thiết kế với bề mặt có dạng gấp nếp. Chính vì lý do đó mà sản phẩm này có khả năng giữ bụi nhiều hơn so với những sản phẩm giấy lọc khác. Đồng thời để tăng hiệu quả sử dụng cho sản phẩm này người ta còn chần thêm một lớp bông ở giữa.

 

Những sản phẩm được trần một lớp bông than hoạt tính có khả năng khử mùi và giảm thiểu mùi sơn khó chịu. Do đó tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng mà có thể lựa chọn các sản phẩm giấy lọc phù hợp.

 

Tuy nhiên thông thường thì các sản phẩm này trên một m2 có thể giữ lại khoảng 20kg bụi. Nâng cao hiệu suất giữ lại bụi cho một dòng sản phẩm giấy lọc được làm từ chất liệu giấy tái chế. Đồng thời khi sản phẩm này đạt đến độ bão hòa thì hiệu suất lọc càng cao do tính kết dính của các hạt sơn.

 

Các hạt sơn bám trên bề mặt của giấy lọc phủ kín bề mặt sẽ đóng vai trò như một chất kết dính tự nhiên. Điều này giúp cho các sản phẩm giấy lọc sơn có thể gia tăng được hiệu suất giữ lại bụi sơn tốt hơn. Đây chính là một trong những ưu điểm nổi bật của các dòng sản phẩm giấy lọc so với các sản phẩm bông lọc bán trên thị trường hiện nay.

 

 

Giấy lọc sơn có khả năng giữ bụi tốt

 

Tạo ra được một môi trường làm việc sạch sẽ

 

Giấy lọc sơn được ứng dụng trong các buồng sân vì nó giúp cho chúng ta có thể tạo ra một môi trường làm việc sạch sẽ hơn. Giảm thiểu lượng bụi thải ra ngoài môi trường, giúp cho môi trường lúc nào cũng sạch sẽ và đảm bảo được yếu tố an toàn cho sức khỏe của người lao động.

 

Đặc biệt việc hạn chế bụi sơn sẽ tránh được tình trạng sức khỏe của người lao động tiếp xúc với một số kim loại nặng có trong sơn. Giảm thiểu tác nhân gây ra những dấu hiệu không tốt cho sức khỏe của người lao động. Cũng như tạo điều kiện an toàn cho người lao động có thể làm việc và gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

 

Khử mùi sơn tốt hơn

 

Giấy lọc sơn bên cạnh có thể giữ lại số lượng hạt bụi lớn thì nó còn có tác dụng rất tốt trong việc khử mùi sơn. Mùi sơn khác khó chịu và không phải ai cũng thích ngửi phải mùi này. Các sản phẩm giấy lọc ba lớp được thiết kế thêm một lớp bông ở giữa có tác dụng rất tốt trong việc khử mùi sơn. Đặc biệt là những dòng sản phẩm giấy lọc có sử dụng bông lọc than hoạt tính. 

 

Than hoạt tính là một trong những vật liệu cử động được ứng dụng rộng rãi trong đời sống của chúng ta. Khi kết hợp các sản phẩm than hoạt tính bên trong sản phẩm giấy lọc sẽ giúp nâng cao được hiệu quả làm việc. Cũng như gia tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng về một dòng sản phẩm chất lượng tốt.

 

 

Giấy lọc sơn 3 lớp tăng hiệu quả lọc sơn cao 

 

Ở đâu cung cấp các sản phẩm giấy lọc sơn chất lượng?

 

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp giấy lọc sơn và các sản phẩm chuyên dùng lọc sàn phòng sơn tuy nhiên việc tìm kiếm một đơn vị cung cấp sản phẩm này chất lượng là điều mà khách hàng hiện nay rất quan tâm. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị cung cấp sản phẩm đạt chất lượng vui lòng liên hệ với công ty 2G 

 

Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các dòng giấy lọc. Cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm này để nâng cao sự lựa chọn cho khách hàng. Bên cạnh cung cấp với số lượng nhỏ lẻ thì công ty chúng tôi còn cung cấp sản phẩm này  với số lượng lớn và giá thành tốt.

 

Nếu như quý khách hàng đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm giấy lọc với số lượng lớn. Hoặc muốn tìm kiếm một đơn vị cung cấp các sản phẩm này để kinh doanh thì nên liên hệ với chúng tôi. Công ty chúng tôi sẽ để một mức giá tốt nhất cho quý khách hàng đồng thời sẽ hỗ trợ quý khách hàng về mọi mặt.

 

Để tham khảo thêm thông tin của sản phẩm cũng như hỗ trợ tư vấn miễn phí từ đội ngũ nhân viên quý khách hàng vui lòng liên hệ qua hệ thống website https://thietbilockhi.vn/.

 

Hỗ trợ tư vấn chuyên môn kỹ thuật để giúp cho quý khách hàng có thể sử dụng sản phẩm giấy lọc này tốt nhất trong điều kiện thực tế.

 

Liên hệ hotline: 0988 935 019 - 0944 945 339

 

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

 


Trở lại      In      Số lần xem: 351
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn