Kinh hoàng với chất lượng của bông lọc bụi G4

Kinh hoàng với chất lượng của bông lọc bụi G4 Kinh hoàng với chất lượng của bông lọc bụi G4

Bông lọc bụi G4 đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường khi có ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm. Tuy nhiên sản phẩm này có hiệu quả thế nào và chất lượng ra sao, mời các bạn theo dõi bài viết sau.

 

9 10 3338

Bông lọc bụi G4 đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường khi có ngày càng nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm. Tuy nhiên sản phẩm này có hiệu quả thế nào và chất lượng ra sao, mời các bạn theo dõi bài viết sau.

 

Rất nhiều người lo lắng về sức khỏe của mình khi tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng tăng cao. Những tác nhân gây bệnh có trong không khí rất nhiều, đặc biệt là bụi bẩn. Người ta đã áp dụng bông lọc bụi G4 để loại bỏ những bụi bẩn trong không khí, mang lại không gian trong lành.

 

Tuy nhiên bông lọc bụi G4 có thật sự tốt và loại bỏ bụi bẩn hiệu quả cao, mang lại không khí trong lành như chúng ta vẫn nghĩ hay không? Và loại sản phẩm này có giá cả ra sao, mời các bạn theo dõi bài viết sau đây để có được câu trả lời cho riêng mình.

 

 

Chi tiết bông lọc bụi G4 chất lượng

 

Có nên sử dụng bông lọc bụi G4 cho không gian của mình hay không?

 

Mặc dù bông lọc bụi G4 đang được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống nhưng vẫn có không ít người phân vân không biết có nên sử dụng sản phẩm này hay không. Khách hàng thường lo lắng không biết chất lượng của sản phẩm ra sao đồng thời lại lo lắng chi phí đầu tư cao, không phù hợp với tài chính.

 

Khi bụi bẩn độc hại đang tồn tại trong môi trường ngày một nhiều hơn, con người ngày càng lo lắng hơn về sức khỏe của mình. Những hạt bụi có kích thước nhỏ li ti dần bám vào trong cơ thể gây nên nhiều căn bệnh cho con người như: các bệnh về da, hen suyễn,...thậm chí gây ung thư.

 

Những biện pháp lọc bụi cơ bản như đeo khẩu trang, sử dụng máy hút bụi,... chỉ loại bỏ được những hạt bụi to hoặc một phần bụi trong không khí mà không loại bỏ được hoàn toàn bụi bẩn.

 

Ngược lại với những biện pháp trên, bông lọc bụi G4 có hiệu suất lọc bụi lên đến 95% nên đa số bụi bẩn đều bị loại bỏ khỏi không khí bạn đang ở, hạn chế tối đa sự tác động có hại của bụi bẩn đến sức khỏe con người.

 

Do đó, để đảm bảo sức khỏe cũng như mang lại chất lượng sản phẩm tốt nhất, bạn nên sử dụng bông lọc bụi G4 để lọc bụi bẩn trong không gian, đảm bảo không khí trong lành.

 

 

Bông lọc bụi G4 dày chuẩn 20mm

 

Bông lọc bụi G4 mang lại lợi ích gì cho người dùng

 

Hiệu suất lọc bụi cao

 

Khi mua một sản phẩm ai cũng quan tâm đến chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm mang đến khi sử dụng. Bông lọc bụi G4 được sản xuất theo tiêu chuẩn: EN779-G4 nên chất lượng của sản phẩm rất tốt và hiệu quả lọc bụi lên đến 95%.

Với hiệu suất lọc bụi này, đa số bụi có trong không khí đều được loại bỏ, sức khỏe con người được đảm bảo tốt hơn và những sản phẩm được tạo ra trong những không gian yêu cầu không khí sạch sẽ không bị bụi dính vào.

 

Bông lọc bụi ứng dụng trong nhiều không gian khác nhau

 

Hiện nay bông lọc bụi G4 được áp dụng cho rất nhiều không gian khác nhau như: lọc bụi cho hệ thống AHU, lọc bụi phòng sơn, bụi công nghiệp, …nên bạn có thể ứng dụng sản phẩm để mang lại một không gian thoải mái nhất.

 

Quy cách sản phẩm đa dạng

 

Không gian của bạn nhỏ hoặc lớn hơn so với những loại bông lọc bụi G4 được sản xuất sẵn theo quy cách của công ty? Đừng lo, hãy liên hệ đến nhà sản xuất để đặt sản phẩm phù hợp nhất cho mình nhé.

 

 

Bông lọc bụi G4 quy cách chuẩn 2m x 20m hiệu suất cao

 

Giá thành phải chăng

 

Nhiều người vì lo lắng chi phí mua bông lọc bụi G4 nhiều nên còn phân vân không biết có nên sử dụng sản phẩm hay không. Tuy nhiên, hiện nay bông lọc bụi G4 được bán với giá cả vô cùng phải chăng.

 

Mua bông lọc bụi G4 ở đâu uy tín?

 

Hiện nay bạn có thể dễ dàng mua được bông lọc bụi G4 ở bất cứ đâu trên cả nước. Tuy nhiên có rất nhiều đơn vị lợi dụng lòng tin của khách hàng mà cung cấp những sản phẩm kém chất lượng, do đó người mua cần phải hết sức lưu ý khi mua sản phẩm.

 

Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp bông lọc bụi G4 chất lượng hàng đầu Việt Nam, CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G hứa hẹn mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, công ty hiểu được những mong muốn của khách hàng nên chất lượng của sản phẩm luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, đơn vị không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, giá cả đơn vị đưa ra vô cùng cạnh tranh nên bạn không cần lo lắng về giá cả khi mua sản phẩm.

 

 

Bông lọc bụi G4 giá rẻ

 

Để biết thêm thông tin về bông lọc bụi G4, bạn hãy truy cập vào trang web https://thietbilockhi.vn/ để được hướng dẫn chi tiết.

 

Hoặc liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0944 945 339 - 0988 935 019 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 516
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn