LỌC BỤI PHÒNG SƠN

LỌC BỤI PHÒNG SƠN LỌC BỤI PHÒNG SƠN

CTY 2G cung cấp tất cả các thiết bị lọc bụi phòng sơn như: giấy lọc phòng sơn 2 lớp, giấy lọc phòng sơn 3 lớp, bông lọc phòng sơn, lưới lọc phòng sơn, lõi lọc phòng sơn, …

Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng:

xem ngay >>>LỌC PHÒNG SƠN<<

9 10 3310

CTY 2G cung cấp tất cả các thiết bị lọc bụi phòng sơn như: giấy lọc phòng sơn 2 lớp, giấy lọc phòng sơn 3 lớp, bông lọc phòng sơn, lưới lọc phòng sơn, lõi lọc phòng sơn, …

Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng:

xem ngay >>>LỌC PHÒNG SƠN<<

Sơ lược về bụi sơn: Bụi sơn là bụi phát sinh ra từ quá trình phun sơn, bao gồm hai loại đó là bụi sơn khô và bụi sơn ướt, cả hai loại đều có tác hại đến môi trường và con người nếu không được xử lý trước khi thải ra môi trường.

Với bụi sơn là loại bụi hóa học tổng hợp, còn phải tính đến những hóa chất có trong sản xuất sơn. Đáng lưu ý là chì và thủy ngân, rất độc hại đối với cơ thể. Chì có trong bột chống gỉ, bột màu vô cơ làm cho màu sắc tươi hơn (nhất là các màu đỏ, cam, vàng và trắng), có tác động tích cực đến quá trình làm khô mặt sơn. Còn thủy ngân thì có tác dụng bảo quản, chống vi khuẩn và rêu mốc.

Nếu hít thở nhiều bụi sơn thì ngoài những tác hại của bụi nói chung, còn phải tính đến khả năng nhiễm độc hóa chất (chì, thủy ngân...) có.

Do vậy với các khu vực sản xuất có sử dụng sơn thì cần có hệ thông hút bụi sơn.

Sơn gồm hai loại đó là sơn khô và sơn nước, vì vậy cũng có hai kiểu hút bụi sơn khác nhau.

Xử lý bụi sơn hay lọc bụi sơn hay hút bụi sơn bằng màng nước dùng cho sơn nước:

Nguyên lý làm việc của một thiết bị hút, lọc bụi sơn như sau: Nước tưới vào hộp phân phối (khay, máng) nằm bên trên vách chảy tràn (màng nước) qua các ống nối với bơm nước. Khi tràn qua mép máng, nước tạo thành màn liên tục để bám và giữ bụi sơn. Phía sau vách màng nước là tổ hợp các vách ngăn và hệ thống vòi phun làm nhiệm vụ phân ly nước khỏi không khí và rửa sạch bụi sơn một lần nữa trước khi qua quạt theo đường ống thải ra ngoài. Nước tuần hoàn được bơm lại vào máng. Nước sạch được thay theo chu kỳ.

Lọc bụi sơn khô : đối với bụi sơn khô người ta dùng buồng sơn bao gồm ba phần chính sau:

1. Buồng phun sơn. 2. Súng phun sơn. 3. Vách buồng sơn. 4. Tấm lọc bụi. Ô phần này chúng tôi xin được giới thiệu cụ thể về một số thiết bị lọc bụi sơn khô như:

 I. Giấy lọc phòng sơn: Giấy lọc phòng hay còn gọi là giấy lọc bụi sơn là loại giấy giấy lọc chuyên dùng lọc bụi phòng sơn khô.

Giấy lọc bụi phòng sơn bao gồm 02 loại: Loại giấy 02 lớp và loại giấy 3 lớp.

Giấy lọc bụi sơn 2 lớp: bao gồm 2 lớp giấy. Giấy lọc bụi sơn 3 lớp bao gồm 02 lớp giấy và 01 lớp bông lọc

Kích thước hộp: 1m x 10m/hộp

 I. Bông lọc phòng sơn: Loại này hay còn gọi là bông lọc bụi, bao gồm hai loại khác nhau:

Loại bông lọc bụi sơn dạng sợi tổng hợp: Bông lọc bụi là loại bông được sản xuất để chuyên dùng cho lọc, lọc khí, lọc gió nhất là trong các hệ thống AHU, để giự lại bụi lấy khí sạch vào phòng. Loại bông lọc bụi này có cấp độ lọc và kích cở hạt lọc được tinh hơn so với lưới lọc bụi nylon. Kích cỡ lọc đạt được hạt bụi lớn hơn 20 micron với hiệu quả lọc từ 75% - 92%, theo tiêu chuẩn EN779 (G2 – G4). Quy cách đóng gói: dạng cuộn, đóng thành bao nylon. Loại này chuyên dùng lọc khí hơn nên còn gọi là bông lọc khí

Bông lọc bụi G1, Bông lọc bụi G2, Bông lọc bụi G3, và bông lọc bụi G4

Bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh hay còn gọi là Lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh  là loại bông lọc chuyên dùng lọc bụi sơn cho phòng sơn. Loại bông lọc bụi sơn này có thể lọc được tất cả các loại sơn từ sơn bộ, sơn nước, sơn tĩnh điện.

 

 

 

 


Trở lại      In      Số lần xem: 2786
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn