Lọc bụi sạch hơn với lõi lọc bụi polyester

Lọc bụi sạch hơn với lõi lọc bụi polyester Lọc bụi sạch hơn với lõi lọc bụi polyester

Lõi lọc bụi là một sản phẩm được ưu tiên lựa chọn cho việc lọc bụi trong công nghiệp. Và hiện này, có một vật liệu làm lên lõi lọc bụi đó là polyester và được gọi là lõi lọc bụi polyester.

 

9 10 3335

Lõi lọc bụi là một sản phẩm được ưu tiên lựa chọn cho việc lọc bụi trong công nghiệp. Và hiện này, có một vật liệu làm lên lõi lọc bụi đó là polyester và được gọi là lõi lọc bụi polyester.

 

Lõi lọc bụi polyester mang đến một hiệu suất lọc bụi khí rất cao, lượng khí tương đối lớn nên được lựa chọn trong những nhà máy, công trường có nhiều bụi như: sản xuất xi măng, chế biến gỗ, máy bắn cát, bụi sơn tĩnh điện,…

 

 

Chi tiết lõi lọc bụi polyester

 

Sản phẩm có cách xếp gấp có độ đẹp mắt và tính thẩm mĩ vô cùng cao, bề mặt kim loại được láng sáng bóng, không có hiện tượng oxi hóa, tuổi thọ rất cao. Và với hiệu suất đạt tới 99,99% - một hiệu suất không thể tuyệt vời hơn thì lõi lọc bụi polyester đã là sản phẩm được ưu tiên lựa chọn khi sử dụng lọc khí.

 

Bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp đến mọi người những thông tin vô cùng chi tiết về sản phẩm này, để mọi người có thể cân nhắc lựa chọn và sử dụng.

 

 Chức năng

 

Lõi lọc bụi polyester có khả năng lọc sạch bề mặt rất tốt, các bề mặt được làm sạch vô cùng đơn giản, giảm được áp suất xuống mức rất thấp. Khả năng giữ bụi với hiệu suất vô cùng cao đã làm giảm chu kì làm sạch không khí. Không những vậy còn làm giảm năng lượng cần nén và hơn hết đó là tiết kiệm được chi phí vệ sinh.

 

Nơi sử dụng

 

Với chức năng lọc sạch bụi cao, sản phẩm này thường được mọi người ưu tiên lựa chọn để sử dụng cho những nơi có rất nhiều bụi mịn như:

 

  • Lọc các chất rắn có dạng hạt ở những nơi như tái chế nhựa, hóa chất, than, thuốc nhuộm, dược phẩm, xi măng,…

 

  • Dùng trong công nghiệp gốm sứ thạch cao, nhựa đường, khai thác mỏ, vật liệu xây dựng, chế biến các loại bột mịn, vôi, …

 

  • Sử dụng trong các nhà máy luyện kim, hợp kim, thép, …

 

  • Hệ thống của các nhà máy điện vì có khả năng kháng cháy cao.
  •  
  • Xử lý khói và các hạt bụi.

 

  • Xử lý khói đốt rác thải, cung cấp than.

 

Với rất nhiều ứng dụng trong việc sử dụng như này thì càng chứng tỏ được khả năng lọc bụi vô cùng hiệu quả của sản phẩm này. Một sản phẩm bảo vệ không khí, làm cho môi trường trở lên trong sạch và thông thoáng hơn rất nhiều.

 

 

 

Size chuẩn 320 x 900mm

 

Đặc điểm nổi bật

 

Lõi lọc bụi polyester cung cấp hiệu suất lọc cao nhờ thiết kế lớp lọc có dạng bằng giấy polyester được xếp thành các nếp. Giấy có độ bền cao, chống chịu được với các áp lực mạnh, chịu được nhiệt độ cao, các thành phần hóa học nên có thể được sử dụng trong rất nhiều điều kiện cũng như môi trường khác nhau trong các dạng lĩnh vực lọc khí hiện nay.

 

Thiết kế vững chắc, độ bền rất cao, dễ lắp đặt, vận chuyển, làm sạch và có khả năng sử dụng lâu dài. Ngoài ra, giấy polyester còn có khả năng chống chịu nước, có khả năng tái sử dụng với việc rửa lại bằng nước, giấy bền, khó rách, chịu được nơi có áp suất cao.

 

Thông tin chi tiết về sản phẩm

 

  • Vật liệu: sản phẩm được làm hoàn toàn bằng sợi polyester.

 

  • Giấy lọc được bảo vệ nhờ 2 lớp lưới thép, đan vào nhau.

 

  • Có khả năng giặt và tái sử dụng nhiều lần.

 

  • Hiệu suất lọc bụi: 99,99% với những loại bụi chỉ 0,5 micromet.

 

  • Nhiệt độ chịu đựng: sản phẩm chịu được những nơi có nhiệt độ khá cao từ 105 đến 150 độ.

 

  • Có khả năng kháng được những hóa chất như axit hữu cơ, dung môi, kiềm và oxy hóa.

 

  • Trọng lượng: 195 – 250 g/m2.

 

  • Khung lõi lọc được làm bằng tấm thép không gỉ hoặc thép mạ kẽm.

 

  • Áp lực: 0,5 Mpa.

 

  • Diện tích bề mặt lọc: 10 m2.

 

  • Vật liệu làm vỏ: thép tấm mạ kẽm, SUS304.

 

  • Kích thước: đa dạng và tùy theo yêu cầu sử dụng và đặt hàng của khách hàng.

 

 

2G phân phối đa dạng kích thước khác nhau

 

Nguyên lý hoạt động của lõi lọc bụi

 

Sản phẩm với thiết kế thông minh, khi sử dụng trong công nghệ lọc ngược được lắp đặt tại các hệ thống phòng sơn. Lượng bụi sẽ được hút vào bên trong lồng của lõi lọc. Lượng bụi bẩn này sẽ bám chắc vào thành của lõi lọc, lượng khí sạch còn lại sẽ tiếp tục thoát ra ngoài lõi. Vòng lặp cứ tuần hoàn như vậy, các lượng khí bụi bẩn sẽ được giữ hết lại tại lõi lọc.

 

Khi lõi lọc đã bám khá nhiều bụi, không thể lọc được nữa thì cũng đến lúc mọi người nên thay, nên rửa sản phẩm này rồi sử dụng tiếp. Hãy chú ý vệ sinh và thay lõi lọc thường xuyên thì mới có thể mang đến cho mọi người một môi trường làm việc thông thoáng và sạch sẽ.

 

Bạn muốn tham khảo địa chỉ mua sản phẩm trên thì có thể đến với Thế Giới Lọc. Sản phẩm được thiết kế theo yêu cầu về kích thước của mọi khách hàng, được vận chuyển tận nơi. Ngoài ra, ở đây còn cung cấp những sản phẩm về việc lọc bụi trong công nghiệp và cuộc sống.

 

Qua bài viết này, chúng tôi hi vọng rằng mọi người đã có thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm lõi lọc bụi polyester. Hi vọng mọi người sẽ có thể cân nhắc và lựa chọn mua sản phẩm lọc bụi  này để giúp cho môi trường làm việc, sinh sống được thông thoáng hơn.

 


Trở lại      In      Số lần xem: 274
Tin tức liên quan

CÔNG TY TNHH SX TM DV 2G

 

Địa chỉ: 155 Ngô Quyền, P.Hiệp Phú, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM

Liên hệ:  Mr.Lịch (0944 945 339)        Email : lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Liên hệ:  Mr.Luân (0931 067 020)        Email : sales01.2g@gmail.com

Thông báo bộ công thương

Thiết kế bởi www.webso.vn